รูปบทความ เซียล่า ศรีปทุม พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่าง และจองครั้งแรก 10 มี.ค. นี้

เซียล่า ศรีปทุม คอนโดใหม่จากแกรนด์ ยูนิตี้ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่าง และจองครั้งแรก 10 มี.ค. นี้

เซียล่า ศรีปทุม (Ciela Sripatum) คอนโดใหม่ แกรนด์ ยูนิตี้ ทำเลติดรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย สถานีบางบัว เปิดขายในราคาเริ่ม 2.49 ล้านบาท พร้อมเปิดจอง 10 มี.ค.นี้ พิเศษ ส่วนลดสูงสุด 250,000 บาท ภายในงาน



เซียล่า ศรีปทุม (CIELA Sripatum) เป็นคอนโดใหม่โครงการแรกในปี 2561 ของ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด ที่ทางแกรนด์ยูเปิดหลังจากมีการปรับกลยุทธ์ ให้เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า และเข้าสู่ตัวเมืองชั้นในมากขึ้น


ทำเลคอนโด เซียล่า ศรีปทุม (CIELA Sripatum)




โดยหากมองถึงทำเลโครงการ เซียล่า ศรีปทุม (CIELA Sripatum) จะเห็นว่าตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย สถานีบางบัว และอยู่ตรงข้ามกับ ม.ศรีปทุม ซึ่งข้อดีของการเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีเขียวก็คือ เส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายเป็นเส้นที่วิ่งเข้าสู่ตัวเมืองโดยตรง และทำเลถนนพหลโยธินเองก็เป็นถนนเศรษฐกิจสายหลัก


ซึ่งการเดินทางหลักๆของโครงการ เซียล่า ศรีปทุม (CIELA Sripatum) ก็สามารถเดินทางสะดวกได้ทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้า เพราะโครงการนี้มีทางเข้าออกถึง 2 ทาง โดยทางด้านหน้าโครงการ จะติดกับสถานีรถไฟฟ้าฝั่งถนนพหลโยธิน และด้านหลังโครงการจะเป็นถนนตัดใหม่เลียบคลองบางเขนที่สามารถเดินทางด้วยรถยนต์สะดวกเพื่อเชื่อมต่อไปยังถนนวิภาวดีรังสิต


และถ้ามองไปถึงศักยภาพของทำเลคอนโด เซียล่า ศรีปทุม (CIELA Sripatum) ต้องบอกว่าเป็นคอนโดที่อยู่ในทำเลศักยภาพสูงของกรุงเทพฯตอนเหนือ ที่มีปัจจัยการเติบโตในหลายๆอย่าง ทั้งการเกิดขึ้นของรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย และยังเป็นย่านที่มีการลงทุนจากภาครัฐสูงสุดของกรุงเทพฯด้วย ทั้งด้านการเติบโตของสนามบินดอนเมือง สถานีกลางบางซื่อ และสถานีหลักต่างๆของรถไฟฟ้าสายสีแดงที่เชื่อมการเดินทางกับแอร์พอร์ตลิงค์ ทำให้เข้าสู่สนามบินหลักได้โดยง่าย และที่สำคัญเลยก็คือ ในบริเวณนี้ยังมีมหาวิทยาลัยถึง 2 แห่ง ทั้ง ม.เกษตรศาสตร์ และ ม.ศรีปทุม ทำให้ทำเลคอนโดนี้เหมาะทั้งด้านการลงทุนปล่อยเช่า และการซื้อเพื่ออยู่เอง


ข้อมูลคอนโด เซียล่า ศรีปทุม (CIELA Sripatum)



โครงการ เซียล่า ศรีปทุม (CIELA Sripatum) เป็นคอนโดที่มีความสูง 28 ชั้น จำนวน 1 อาคาร บนพื้นที่โครงการ 6-1-17.30 ไร่ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 900 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต โดยการออกแบบตัวอาคารจะเน้นที่การออกแบบแนวร่วมสมัย ทำให้ไม่ดูล้าสมัยแม้ระยะเวลาจะเปลี่ยนไป ดีไซน์ตัวโครงการจึงมีเส้นสายที่เรียบง่ายมากกว่าเส้นสายที่ฉวัดเฉวียน


และในส่วนของห้องพักอาศัยโครงการ เซียล่า ศรีปทุม (CIELA Sripatum) มีทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่ Studio ขนาด 21.50 ตร.ม. , 1 Bedroom ขนาด 26.50 ตร.ม. , 1 Bedroom Plus ขนาด 31.50 ตร.ม. , 1 Bedroom Suite ขนาด 33.5-34.5 ตร.ม. และ 2 Bedroom ขนาด 60 ตร.ม. 








ส่วนจุดเด่นของห้องพักอาศัยในโครงการ เซียล่า ศรีปทุม (CIELA Sripatum) นั้นจะเน้นหลักไปที่วัสดุใช้สอยและการออกแบบต่างๆ ดังนี้


1. Private Balcony เป็นการออกแบบพื้นที่อเนกประสงค์เพื่อให้สามารถใช้งานได้จริง และยังคงเห็นทัศนียภาพที่สวยงามภายนอก ด้วยการใช้ตะแกรงอลูมิเนียมสีเดียวกับกรอบหน้าต่างปิดทั้งหมด

2. WC Pod เป็นการนำเทคโนโลยีห้องน้ำแบบสำเร็จรูป ที่ถูกสร้างและประกอบมาได้คุณภาพจากโรงงงาน และยังสามารถป้องกันน้ำรั่วซึมได้เป็นอย่างดี

3. Safety Glass กระจกนิรภัยที่ถูกนำมาใช้สำหรับกระจกภายนอกอาคารทั้งหมด รวมไปถึงกระจกบานเลื่อนภายในห้องทั้งหมดจะเป็นกระจกนิรภัย 2 ชั้น ที่เรียกว่า Laminated Glass กระจก 2 แผ่นผสานอยู่ด้วยกันด้วยฟิล์มตรงกลาง ช่วยป้องกันเศษกระจกกระจายถ้าหากมีกระจกแตกเกิดขึ้น และกระจกในส่วนของตู้เสื้อผ้ายังเป็นกระจกนิรภัยประเภท Tempered Glass คล้ายกระจกรถยนต์ที่เมื่อแตกจะเป็นเม็ดกลมๆไม่แหลม


สำหรับ Facilities หลักๆของโครงการจะอยู่บนชั้น 28 ที่เป็นชั้นบนสุดของโครงการ ซึ่งจะมีทั้ง Co-Working Space , Sky Fitness และ Sky Garden ส่วนที่จอดรถภายในโครการยังมีให้ถึง 40% ไม่รวมแบบจอดซ้อนคัน


โครงการ เซียล่า ศรีปทุม (CIELA Sripatum) จะเปิดขายอย่างเป็นทางการวันที่ 10 มีนาคม ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษ ตั้งแต่ 100,000 บาท สำหรับห้อง Studio ไปจนถึงสูงสุด 250,000 บาท สำหรับ 2 Bedroom ลงทะเบียนที่นี่
http://grandunity.co.th/ciela/register และสอบถามรายละเอียดได้ที่ เบอร์ 02-6534000 หรือ www.grandunity.co.th 
 








เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์