รูปบทความ ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ ที่พักอาศัยของคนรักสุขภาพ และวัยเกษียณ อย่างแท้จริง

เดินหน้ารับมือผู้สูงอายุ เปิดตัว "ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ" ที่พักของคนรักสุขภาพ และวัยเกษียณ

"ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ" คอมมูนิตี้พักอาศัยของคนรักสุขภาพ และกลุ่มวัยเกษีณและวัยทำงาน ภายใต้การพัฒนาของ เครือธนบุรี ในราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน



จากการเปลี่ยนไปของจำนวนประชากรในประเทศไทยที่มีโครงสร้างของกลุ่มคนวัยทำงานและวันเกษียณเพิ่มมากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มที่มีบทบาทต่อการเปลี่ยนแปลงและขับเคลื่อนสิ่งต่างๆทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม ทำให้ในภาคส่วนต่างๆไม่อาจนิ่งนอนใจได้อีกต่อไป และต้องมีการเตรียมความพร้อม รวมไปถึงความพร้อมในเรื่องการใช้ชีวิตของคนในประเทศ ซึ่งไม่ได้มีแค่กลุ่มวัยเกษียณเท่านั้นแต่ยังมีกลุ่มของคนวัยทำงานมีอายุ 40 ขึ้นไป ที่ต้องดูและทั้งพ่อแม่และครอบครัวตนเอง 



ทั้งนี้เอง บริษัท พรีเมียร์ โฮม เฮลท์ แคร์ จำกัด ในเครือธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป (THG) ก็ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของกลุ่มคนวัยเกษียณและคนที่รักสุขภาพ จึงได้เปิดตัว "ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ" คอมมูนิตี้ที่พักอาศัยของคนรักสุขภาพที่รวมเข้าด้วยกันกับการดูแลสุขภาพแบบบูรณาการใหม่ล่าสุด ภายใต้แนวคิด "อยู่อย่างสุขภาพดีและมีความสุข" 



โครงการ ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการทั้งหมด 8 ไร่ โดยจะเปิดขายเฟสแรก (4 ไร่) ก่อน ด้วยจำนวน 2 อาคาร สูง 11 ชั้น ห้องพักอาศัยทั้งหมดอาคารละ 206 ยูนิต โดยมีห้องทั้งหมด 2 แบบ คือ 32 ตร.ม. และ 64 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท เป็นการขายแบบ Fully Furnished พร้อมมีค่าส่วนกลาง 38 บาท/ตร.ม. และค่า Service Sharge 500 บาท/คน/เดือน



ทั้งนี้ภายในห้องพักอาศัยของโครงการ ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ นั้นถูกออกแบบด้วยแนวคิด Universal Design ซึ่งถือว่าเป็นแนวคิดที่ส่งเสริมการอยู่อาศัยให้แก่ทุกช่วงวัยในทั่วโลก 


ซึ่งการออกแบบภายในห้องพักอาศัยนั้นมีการออกแบบภายในห้องและพื้นที่โดยรอบของโครงการรองรับการใช้วีลแชร์ มีราวจับกันล้ม วัสดุกันลื่น ระบบฉุกเฉินถึงศูนย์กลางความปลอดภัยที่มีเจ้าหน้าที่พร้อมคอยดูแล รวมไปถึงยังมีปุ่มกดขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน มีการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และมีบริการเรียกรถพยาบาลในกรณีฉุกเฉิน



และในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ ทางโครงการยังได้จัดไว้ให้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สีเขียวที่ห้อมล้อมโครงการ , ห้องสมุด , Co-Sharing Space , พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.



นอกจากนี้ภายในโครงการ ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ ก็ยังมีอีกจุดเด่นที่ทำมาเพื่อรองรับการอยู่อาศัยในระยะยาวได้เป็นอย่างดีในเรื่องของสุขภาพ คือการมีศูนย์สุขภาพ (Wellness Center) ที่ไว้คอยบริการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของแต่ละคน


โดยตัวอาคารของศูนย์สุขภาพนี้ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น ที่ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมคลาสการออกกำลังกายในน้ำ , บริการศูนย์ฟิตเนส และผู้ให้คำแนะนำส่วนบุคคล , บริการนวดและสปาเพื่อสุขภาพ , บริการคลินิกฟื้นฟูสุขภาพ , ร้านค้าปลีก


รวมไปถึงยังมีกิจกรรมต่างๆมารองรับการอยู่อาศัยอีกด้วย ทั้งกิจกรรมเพื่อทักษะการเคลื่อนไหวของร่างกายและจิตใจ กิจกรรมการฝึกบริหารสมอง ด้วยการเรียนรู้ผ่านกิจกรรมในห้องสมุด กิจกรรมเพื่อทักษะการเคลื่อนไหวของร่างกายที่ช่วยให้เกิดความคล่องตัว ผ่านกิจกรรมโยคะ เต้นรำ เต้นแอโรบิค รำมวยจีน และคลาสกิจกรรมออกกำลังกายที่เหมาะสมกับคนวัยทำงานและผู้สูงวัยโดยเฉพาะ รวมไปถึงยังมีกิจกรรมเพื่อสังคมเพื่อส่งเสริมสภาวะอารมณ์และจิตใจผ่านกิจกรรมนันทนาการ



ทั้งนี้เครือธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป (THG) ได้มีความมุ่งมั่นในการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีด้วยความเชี่ยวชาญมานานกว่า 40 ปี ในการให้บริการเทคโนโลยีทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพที่เข้าถึงได้ในราคาและความต้องการที่แตกต่าง "ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ" จึงได้ถูกพัฒนาขึ้นมาภายใต้แนวคิด "อยู่อย่างสุขภาพดี และมีความสุข" พร้อมจุดที่แตกต่างด้วยคอมมูนิตี้ที่พักอาศัยของคนรักสุขภาพที่ผนวกเข้ากับระบบการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันแบบบูรณาการในรูปแบบ Active Wellness Society ที่ดูแลให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจ โดยไม่ต้องออกไปนอกโครงการธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ 

สำหรับคนที่สนใจโครงการ ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ วันที่ 12 ตุลาคม 2561 จะเป็นการเปิดขายวันแรก พร้อมชมห้องตัวอย่าง หรือจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-409-2640-1 , 087-514-1999 และ www.thonburihealthvillage.com
 



















เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์