รูปบทความ เดินเล่น ชอปปิง เที่ยวเพลิน งาน “บ้านเเละสวนเเฟร์ Select 2020”

เดินเล่น ชอปปิง เที่ยวเพลิน งาน “บ้านเเละสวนเเฟร์ Select 2020”


กลับมาอีกครั้งกับงาน “บ้านเเละสวนเเฟร์ Select 2020” งานดีไซน์ งานแรกของปีที่รวบรวมเทรนด์การออกแบบเทรนด์เฟอร์นิเจอร์ และเอ๊าต์ดอร์ไลฟ์สไตล์เข้าไว้ด้วยกัน ในคอนเซปต์ BETTERISM GOOD DESIGN FOR A BETTER WORLD เพราะดีไซน์ที่ดี สามารถเปลี่ยนแปลงโลกนี้ให้ดีขึ้นได้


ซึ่งภายในงานได้รวบรวมงานออกแบบของเหล่าดีไซน์เนอร์ไทยที่สะท้อนแนวคิดดังกล่าวมาจัดแสดงในรูปแบบที่คนทั่วไปสามารถเข้าใจ สัมผัสได้และนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง โดย 7 โซนไฮไลท์ของงาน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!




Room Showcase

นำเสนอผ่านข้าวของเครื่องใช้และไอเดียการตกแต่งภายในที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง





Garden of ideas

รวบรวมเทรนด์การออกแบบสวนและพื้นที่เอาท์ดอร์ไลฟ์สไตล์จากทั่วทุกมุมโลก พร้อมพรรณไม้ที่น่าสนใจเหมาะกับการใช้ชีวิตนอกบ้านและยกมาไว้ในสวนของเราได้อย่างร่มรื่นและน่าใช้งาน


My home Studio 

ภายในงานก็ได้จัดพื้นที่ให้เราเเละสัตว์เลี้ยงเเสนรักได้พักผ่อนกับคาเฟ่ในสวนสุดน่ารัก เเละสามารถมาทำกิจกรรมร่วมกันได้ หรือดูไอเดียการออกแบบภายใต้พื้นที่ที่คนและสัตว์สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข พร้อมกิจกรรมสนุกอย่างครบครัน




Baanlaesuan Relax Zone

พื้นที่พักผ่อนหลังที่เดินชมงานกันจนเมื่อยล้า ที่เราสามารถนั่งเล่น พักผ่อนกับคาเฟ่ในสวนภายใต้บรรยากาศสุดร่มรื่น หรือจะเเวะถ่ายรูปชมไอเดียในสวนก็ได้เเบบสบาย ๆ ชิลล์ ๆ กันไป




สำนักพิมพ์บ้านและสวน The Book House

Workshop ดี ๆ จากหนังสือสำนักพิมพ์บ้านและสวน ที่สามารถนำมาจัดเป็นมุมบ้าน มุมสวนที่สวยงาม หรือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมร่วมกันกับสมาชิกภายในบ้าน


My Craft

โซนยอดฮิต ที่คนฮิป ๆ ไม่ควรพลาด กับไอเดียฟิน ๆ สินค้างานคราฟท์จุใจ


บ้านและสวน Selected

เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้านที่มีดีไซน์ที่คัดสรรมาให้ทุกคนโดยเฉพาะ



งานนี้ ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมทุกคนมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ให้ดีขึ้นด้วยมือของเราเอง เทศกาลงานที่รวมดีไซน์สร้างสรรค์ ครบครันสำหรับคนรักบ้านและสวน ที่ใหม่เเละใหญ่กว่าเดิม กว่า 1,500 บูธ!! ซึ่งจัดขึ้นที่ Hall 9-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 19-23 กุมภาพันธ์ 2563 นี้!! เเล้วอย่าลืมไปเดินชมเเละจับจองเครื่องใช้ดีไซน์เก๋ ๆ รักษ์โลก มาเป็นเจ้าของกันนะคะ



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์