รูปบทความ เทสโก้โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศจะปิดทำการ 26 ตค. ตั้งแต่บ่าย 2 เป็นต้นไป

เทสโก้โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศจะปิดทำการ 26 ตค. ตั้งแต่บ่าย 2 เป็นต้นไป

เทสโกโลตัส ห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ที่มีกว่า 1,900 สาขาทั่วประเทศ จะปิดให้บริการตั้งแต่เวลาบ่าย 2 โมง (14.00 น.) ของวันที่ 26 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป และจะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 27 ตุลาคม 2560 ตามเวลาให้บริการของแต่ละสาขา   สำหรับ Tesco Lotus Express ที่ปกติจะเปิด 24 ชั่วโมง  จะกลับมาเปิดอีกทีในวันที่ 27 ตุลาคม เวลา 6.00 น.  ทั้งนี้ถือว่าเป็นการปิดบริการครั้งแต่ในระยะเวลาให้บริการตลอด 23 ปีที่ผ่านมา 


นอกจากนี้ทางเทสโก้โลตัส จะจัดกิจกรรมเชิญชวนลูกค้า และประชาชนร่วมกันตักบาตร เพื่อถวายเป็นประราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช หรือพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 อีกด้วย โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม นี้ ที่เทสโก้โลตัสทุกสาขา ยกเว้นเทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส 


สำหรับการปิดสาขากว่า 1,900 สาขาทั่วประเทศ ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้  นายจอห์น คริสตี้ ประธานกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส ชี้แจงว่า ในเดือนตุลาคมนี้ เป็นเดือนที่มีความสำคัญกับปวงชนชาวไทยเป็นอย่างยิ่ง พนักงานจึงควรได้โอกาสในการทำกิจกรรม รวมใจถวายความจงรักภักดีและแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ในช่วงเวลาของการถว่ายพระเพลิงพระบรมศพ ทั้งนี้พนักงานจะได้ร่วมวางดอกไม่จันทน์ ร่วมเป็นจิตอาสาภายในชุมชน และได้รับชมการถ่ายทอดสดพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพโดยไร้ข้อกังวล






บทความที่เกี่ยวข้อง 

รวม 9 จุดถวายดอกไม้จันทน์ ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก

4 ขั้นตอน ปลูกดาวเรืองต้นไม้ประจำรัชกาลที่ 9 ที่ระเบียงคอนโด ไม่ยากอย่างที่คิด!

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์