รูปบทความ เทียบให้เห็นจะๆ ย่านพระราม 9 เลือกคอนโดไหนดี!

เทียบให้เห็นจะๆ ย่านพระราม 9 เลือกคอนโดไหนดี!

    การเลือกเช่าคอนโดสักห้องนึง เป็นเรื่องที่เราต้องให้ความใส่ใจรายละเอียดอย่างมาก รายละเอียดต่างๆในคอนโดแต่ละโครงการ ที่เราต้องหาข้อมูล อาจจะดูยุ่งยาก วุ่นวาย ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน แต่เพื่อความสะดวก และง่ายต่อการหาข้อมูล วันนี้ Estopolis จึงรวบรวมข้อมูลคอนโดต่างๆในพระราม 9 มาให้ตัดสินใจกันได้ง่ายขึ้น


PG Rama 9
คอนโดพระราม 9 ค่าเช่าราคาประหยัด



    ถ้าพูดถึงคอนโดที่พร้อมให้เช่าในพระราม 9 ที่ราคาไม่แพง ห้องสวยพร้อมอยู่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คงหนีไม่พ้น PG Rama 9  เพราะราคาเช่าต่อเดือนเริ่มต้นที่ 12,000 บาทเท่านั้น ถือว่าเป็นราคาที่ดีมากๆในทำเลพระราม 9 ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นย่านเศรษฐกิจแห่งใหม่ 


   โดย PG Rama 9 คอนโดที่มีให้เลือกทั้งอาคาร High Rise และ Low Rise ที่ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 12,000 บาท/เดือน เท่านั้น แต่ได้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และเดินทางก็ง่ายดาย เพราะอยู่ใกล้กับ MRT พระราม 9 เพียงแค่ 200 เมตรเท่านั้น เดินทางไปไหนก็สะดวก และง่ายนิดเดียว 


แนะนำห้อง PG Rama 9 น่าเช่า



    PG Rama 9 ห้องสวยในโครงการ พร้อมให้เช่าอยู่ในราคาเพียง 12,000 บาท/เดือน ห้องขนาดจุใจถึง 33 ตร.ม ให้คุณมีพื้นที่ใช้สอยอย่างเต็มที่ และภายในโครงการเดียวกันยังมีอีกหลากหลายขนาดและหลากหลายราคาให้คุณให้เลือกสรร 


รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
หรือโทร 065-501-2476 (คุณปิ่น)


และคอนโดอื่นๆ ที่ค่าเช่าไม่หนีจาก PG Rama 9 กันมาก มีดังนี้


The Line Asoke-Ratchada
คอนโดทีมีจุดเด่นทางด้านสิ่งอำนวยความสะดวก

    นอกจากราคาที่ถูกใจแล้ว ก็อย่าลืมดูรายละเอียดสิ่งอำนวยความสะดวกที่แต่ละคอนโด มีไว้อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้าน โครงการที่ครบครันและหลากหลายมากที่สุด คือ The Line Asoke-Ratchada โครงการ High Rise สูงกลางเมือง ย่านพระราม 9 ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตั้งแต่ Lobby แบบ Double Volume, สระว่ายน้ำระบบเกลือ/สระว่ายน้ำเด็ก, Jacuzzi, ฟิตเนส, ห้องอเนกประสงค์, สวนพักผ่อน/สวนลอยฟ้า, สนามเด็กเล่น/พื้นที่สำหรับเด็ก, จุดชมวิว, ลานโยคะ, BBQ Zone, Jogging Track, ลิฟท์โดยสาร, ร้านค้าในโครงการ, Access Card Control, CCTV ไปจนถึง การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ซึ่งถือว่าครบครัน ให้ลูกบ้านสามารถใช้สอยพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างจุใจ 

            
      แต่ราคาเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 21,000 - 33,000 บาทเท่านั้น ถือว่าคุ้มค่ามากๆ ขนาดห้องนอนมีตั้งแต่ 1 ห้องนอน 27.59 ตารางเมตร ไปจนถึง 2 ห้องนอน 50.25 ตารางเมตร และยังห่างจาก MRT พระราม 9 เพียง 300 เมตร 

รีวิวคอนโดเพิ่มเติม สร้างสมดุลให้ชีวิตกับ The Line Asoke-Ratchada

แนะห้อง The Line Asoke-Ratchada ที่น่าเช่า 



    ห้องภายในโครงการ The Line Asoke-Ratchada มีให้เลือกหลากหลายขนาด เริ่มตั้งแต่ 35 ตารางเมตร ให้คุณสามารถเลือกห้องให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างลงตัว ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 21,000 บาท/เดือน เท่านั้น ที่มาพร้อมห้องสวยๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมให้คุณเข้าอยู่ได้ พร้อมสัมผัสกับความสบายที่มากกว่า


รายเอียดห้องปล่อยเช่าในโครงการ รวมห้องปล่อยเช่า เดอะ ไลน์ อโศก – รัชดา
หรือโทร 065-501-2476 (คุณปิ่น)


คอนโดอื่นๆ ที่มีจุดเด่นด้านทำเล


    การเลือกดูทำเลที่ตั้งก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกหาคอนโดสักห้อง เพราะทำเลดีๆจะช่วยให้คุณสะดวกในการเดินทางอย่างมาก โดยเฉพาะผู้อาศัยที่ไม่ได้ใช้รถส่วนตัว การเลือกทำเลยิ่งต้องหาที่สะดวกต่อผู้อาศัยมากที่สุด อย่างทำเลในย่านพระราม 9 ที่เราคัดสรรมาให้คุณเลือกตามความสะดวกของคุณ 


MRT เพชรบุรี และ ARL มักกะสัน


MRT พระราม 9

 

เรื่องคอนโดของคุณ ให้ Estopolis ช่วยดูแล


    การเลือกคอนโดจากจุดเด่นต่างๆ จะทำให้ง่ายต่อการเลือกห้องที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเรามากขั้น ยิ่งห้องตอบโจทย์เรามาก เราก็จะมีความสุขในการอยู่ห้องนั้นเพิ่มขึ้นมากด้วย เลือกคอนโดทั้งที อย่าลืมนึก Estopolis สนใจคอนโดเพิ่มเติม คลิก www.Estopolis.com หรือโทร 065-501-2476 (คุณปิ่น)

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์