รูปบทความ เนอวานา บียอนด์ บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ ด้วยนวัตกรรมทันสมัยจากญี่ปุ่น ภายใต้บริษัท เนอวานา ไดวะ ดีเวลลอปเม้นท์

เนอวานา บียอนด์ บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ภายใต้การร่วมทุน "เนอวานา ไดอิ" และ "ไดวะ เฮ้าส์" บนความโดดเด่น นวัตกรรมทันสมัย เทคโนโลยีญี่ปุ่น

เนอวานา ไดอิ ร่วมกับ ไดวะ เฮ้าส์ พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว เนอวานา บียอนด์ new series บ้านเดี่ยวนวัตกรรมทันสมัยจากเทคโนโลยีญี่ปุ่น บนทำเลศักยภาพ กรุงเทพกรีฑา ราคาเริ่มต้น 20-50 ล้านบาท



ด้วยศักยภาพของทำเลกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ที่มีการเจริญเติบโตและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้ บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) ที่เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงศักยภาพทำเลนี้ที่เริ่มมีมูลค่าสูงขึ้นและเป็นที่สนใจของบริษัทอสังหาริมทรัพย์เพื่อนำมาพัฒนาโครงการ และได้นำมาพัฒนาที่ดินให้กลายเป็นบ้านเดี่ยวแบรนด์หรู "เนอวานา บียอนด์"




โครงการ เนอวานา บียอนด์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวบนที่ดิน 27 ไร่ มีทั้งหมด 85 หลัง แต่ละหลังจะมีพื้นที่ใช้สอย 300-470 ตารางเมตร ด้วยราคาบ้านเริ่มต้น 20-50 ล้านบาท รวมมูลค่าโครการ 2,600 ล้านบาท




จุดเด่นของ เนอวานา บียอนด์ คือความเป็นเอกลักษณ์ที่พิเศษของโครงการนี้ ที่มีการดีไซน์ใหม่ด้วยแนวคิดบ้านที่ทันสมัย สวบงามตลอดเวลา และมีพื้นที่ใช้สอยที่มีประสิทธิภาพ


ส่วนเรื่องทำเลของโครงการบ้าน เนอวานา บียอนด์ นั้นโดดเด่นด้วยโลเกชั่นที่สามารถเดินทางสู่ถนนศรีนครินร์ พัฒนาการ รามคำแหงและมอร์เตอร์เวย์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และยังอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน รวมไปถึงยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าถึง 3 สาย คือ แอร์พอร์ต ลิงก์ และสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) ที่อยู่ในระหว่างกำลังก่อสร้าง



ทั้งนี้โครงการ เนอวานา บียอนด์ เกิดจากการร่วมทุนระหว่าง เนอวานา ไดอิ และ ไดวะ เฮ้าส์ และได้ร่วมกันจัดตั้งบริษัทร่วมทุนขึ้นมาชื่อ "เนอวานา ไดวะ ดีเวลลอปเม้นท์" โดยถือหุ้นในสัดส่วนที่เท่ากันคือ 49% และอีก 2% จะถือหุ้นโดย บริษัทคลังสินค้า นานากิจ


และบริษัทเนอวานา ไดอิ ก็ได้วางแผนเปิดตัวโครงการ เนอวานา บียอนด์ กรุงเทพกรีฑา อย่างเป็นทางการ ในเดือนธันวาคม และคาดว่าจะเริ่มโอนบ้านได้ในไตรมาส 2 ปี 2562 และโครงการจะแล้วเสร็จทั้งในหมดในราวปลายปี 2563









เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์