รูปบทความ แมสซารีน รัชโยธิน คอนโดใหม่จาก แกรนด์ ยูนิตี้ บนความโดดเด่นติด BTS รัชโยธิน แบบ 0 เมตร

เปิดตัว "แมสซารีน รัชโยธิน" คอนโดลักซ์ชัวรี่บนทำเลเด่น ติด BTS รัชโยธิน ราคาเริ่ม 4.2 ล้านบาท

เปิดตัวคอนโดลักซ์ชัวรี่ครั้งแรกของ แกรนด์ ยูนิตี้ กับคอนโดใหม่ "แมสซารีน รัชโยธิน" (Mazarine Ratchayothin) บนทำเลติดรถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน ที่มีดีไซน์และวัสดุคุณภาพ บนราคาเริ่มต้น 4.2 ล้านบาท



แมสซารีน รัชโยธิน (Mazarine Ratchayothin) คอนโดใหม่สูง 37 ชั้น บนทำเลใจกลางรัชโยธิน ที่มาด้วยดีไซน์และวัสดุคุณภาพ และมีส่วนกลางระดับพรีเมียม ภายใต้แนวคิด "For Your Extraordinary Reasons พบดีเทลการใช้ชีวิตสำหรับเหตุผลที่ไม่ธรรมดา" ในราคาคอนโดเริ่ม 4.2 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ย 170,000 บาท/ตร.ม.




นายสิริพงศ์ ศรีสว่างศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ Grand Unity ได้พูดถึงการเปิดตัวคอนโดใหม่ แมสซารีน รัชโยธิน (Mazarine Ratchayothin) ว่าเป็นคอนโดใหม่โครงการแรกของปีนี้ที่เป็นคอนโดลักซ์ชัวรี เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน หลังจากที่ได้มีการปรับกลยุทธ์ภายใต้แนวคิด "Simply Makes Sense" ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา 



โครงการ แมสซารีน รัชโยธิน จึงเป็นคอนโดที่พัฒนาออกมาภายใต้แนวคิด "พบดีเทลการใช้ชีวิตสำหรับเหตุผลที่ไม่ธรรมดา For Your Extraordinary Reasons" ให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางรัชโยธินบนความโดดเด่น 3 ด้าน

  • Extraordinary Location ความพรีเมียมของทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดของรัชโยธิน
  • Extraordinary Desin การดีไซน์ที่คัดเลือกวัสดุอย่างพิถีพิถัน
  • Extraordinary Facility ส่วนกลางขนาดใหญ่ชั้นบนสุดของอาคาร




แมสซารีน รัชโยธิน (Mazarine Ratchayothin) คอนโดใหม่บนทำเลโดดเด่น ใจกลางรัชโยธิน


ด้วยทำเล รัชโยธิน เป็นทำเลที่มีศักยภาพและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญคือมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายเข้าถึง และทำเลรอบข้างอย่างลาดพร้าวและรัชดาภิเษกเองก็มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง


สำหรับการเดินทางของโครงการ แมสซารีน รัชโยธิน (Mazarine Ratchayothin) นั้นถือว่าเป็นข้อดีมากๆ ด้วยทำเลที่ตั้งโครงการนั้นอยู่ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีรัชโยธิน ทำให้สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้โดยง่าย ด้วยรถไฟฟ้าเพียงต่อเดียวไม่ต้องเปลี่ยนเส้นเปลี่ยนสาย อีกทั้งการเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวกสบาย เพราะถนนพหลโยธินเป็นเส้นหลักที่มุ่งตรงสู่ CBD และเป็นเส้นที่เชื่อมต่อกับถนนเส้นอื่นๆ พร้อมกับยังมีทางด่วนที่ใกล้อีก 3 สาย ได้แก่ ทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลเวย์) , ทางพิเศษศรีรัช และทางพิเศษศรีรัช - วงแหวนตะวันตก



ส่วนกลางบนความโดดเด่นที่สวยงามของ แมสซารีน รัชโยธิน


ส่วนกลางของ แมสซารีน รัชโยธิน ถือว่าเป็นอีกจุดเด่นของโครงการ ด้วยส่วนกลางขนาดใหญ่ 3 ชั้นที่ด้านบนสุดของอาคาร 

  • Shade and Shine Sky Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่มีทั้งโซนในร่มและกลางแจ้ง 
  • Sky Fitness 
  • Sky Lounge
  • Party Room
  • Exclusive Foyer & Bar บนชั้น 37
  • Private Salon ห้องเสริมสวยส่วนตัว
  • Auto Parking พื้นที่จอดรถทั้งโครงการ 70%
  • พื้นที่สีเขียว





Extraordinary Desin การดีไซน์ที่พิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดของ แมสซารีน รัชโยธิน


ตัวอาคารเน้นการออกแบบความสวยงามโดยใช้กระจกเป็นหลักเพื่อความพรีเมียมและโดดเด่น และภายในห้องพักอาศัยของโครงการเอง ก็ยังคงรักษามาตรฐานของ Grand Unity ที่เลือกใช้วัสดุคุณภาพ


ทั้ง Safety Glass กระจกนิรภัยทั้งโครงการและทุกบานในห้อง WC Pod ห้องน้ำสำเร็จรูป ที่ผ่านการตรวจสอบจากผู้ผลิต ง่ายต่อการดูแล และซ่อมแซม Private Balcony การออกแบบระเบียงให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง


ทั้งนี้ในห้องพักอาศัยก็ยังให้ความสูงจากพื้นถึงเพดาน 3 เมตร พร้อมกระจกหน้ากว้างเต็มบาน ทำให้สามารถมองเห็นวิวภายนอกได้กว้างมากขึ้น และในส่วนของ Walk-in closet ก็มีขนาดใหญ่ทำให้มีพื้นที่จัดสรรได้มากขึ้น Kitchen Island เคาเตอร์ครัว ใช้วัสดุคุณภาพ ตอบโจทย์คนรักการทำอาหาร




ครั้งแรกของการบริหารงานขายโดย พลัส พร็อพเพอร์ตี้


นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นผู้บริหารงานขายและการตลอดของโครงการ แมสซารีน รัชโยธิน ด้วยความมั่นใจว่าโครงการแมสซารีน รัชโยธิน เป็นคอนโดที่มีความโดดเด่นทั้งทำเล ดีไซน์ และส่วนกลาง จึงมั่นใจว่าจะสามารถ Sold Out ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้



ทั้งนี้โครงการ แมสซารีน รัชโยธิน (Mazarine Ratchayothin) เป็นคอนโดมิเนียมสูง 37 ชั้น บนพื้นที่โครงการ 3-3-46.60 ไร่ ราคาเริ่ม 4.2 ล้านบาท หรือราคาขายเฉลี่ยเริ่มต้น 170,000 บาท/ตร.ม.


สำหรับกำหนดการเปิดจองอย่างเป็นทางการ รอบ Presale คือวันที่ 6-7 ต.ค. ทั้งนี้คนที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 400,000 บาท ได้ที่ www.grandunity.co.th


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-6524000 หรือ Facebook : GrandUnityDevelopment



บทความที่เกี่ยวข้อง

[Preview] พรีวิวคอนโด Mazarine รัชโยธิน คอนโดลักชูรี่ จาก Grand Unity บนทำเลติด BTS สถานีรัชโยธิน


Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) คอนโดใหม่จาก Grand Unity เผยภาพแรก สวย สเปคดี น่าจับตามอง











เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์