รูปบทความ เปิดตัว T-one อาคารสำนักงานเกรดพรีเมี่ยม เอาใจคนรุ่นใหม่ กลางซ.ทองหล่อ

เปิดตัว T-one อาคารสำนักงานเกรดพรีเมี่ยม เอาใจคนรุ่นใหม่ กลางซ.ทองหล่อ

โดดเด่นไม่เหมือนใคร T- one อาคารสำนักงานระดับพรีเมี่ยม  ผลงานจาก คุณวริษา ภาสกรนที ทายาทภาสกรนที ที่รับช่วงต่อธุรกิจอสังหาได้อย่างสวยงาม พร้อมเปิดตัวอาคารสำนักงานและพื้นที่ Co Working Space แห่งเดียวบนไพร์มโลเคชั่นชั้นนำของกรุงเทพมหานครอย่าง ทองหล่อ-สุขุมวิท เพื่อตอบโจทย์นักธุรกิจรุ่นใหม่ เอาใจคน Gen Y สไตล์ Work Hard – Play Harder



THE NEW AGE OF ELITE TERRITORY CBD OFFICE BUILDING 



อาคาร T-one ถูกออกแบบให้โดดเด่นด้วยดีไซน์อันมีเอกลักษณ์และทันสมัย นำเทรนด์ และบาลานซ์ระหว่างชีวิตการทำงานกับชีวิตส่วนตัวบนอาคารสูง 34 ชั้น ที่สามารถสะท้อนบุคลิกของผู้เช่า ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ได้ชัดเจน และเพิ่มพื้นที่สร้างสรรค์ กระตุ้นไอเดียใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นตลอดเวลาด้วย Co-working Space และระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในอาคาร

อาคารออกแบบด้วยเทคโนโลยีจากเยอรมันที่ทั้งเบาและเก็บเสียง ช่วยป้องกันแผ่นดินไหวได้ดีกว่าปกติ ประกอบกับระบบรักษาความปลอดภัย และ Automated Car Parking System ที่ทันสมัยมีประสิทธิภาพ รองรับการจอดได้ถึง 368 คัน ทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ ขนาดยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการก็มียอดจองไปแล้วกว่า 40 %

ส่วนหนึ่งมาจากทำเลของ T-One ตั้งอยู่ใกล้ย่านไลฟ์สไตล์ ประกอบไปด้วย ห้างพรีเมี่ยมขนาดใหญ่ (The Emporium และ The Emquartier) เต็มไปด้วย community mall ร้านอาหารมีสไตล์ โรงพยาบาลชั้นนำ โรงเรียนนานาชาติ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ เรียกว่าครบทุกความต้องการในการใช้ชีวิตคนเมือง และที่สำคัญที่ขาดไม่ได้ คือ การเดินทางอันแสนสะดวกสบาย ไม่ว่าจะ ใกล้ทางด่วน , ใกล้ MRT และพร้อมพัฒนาโครงการให้ เชื่อมต่อกับ BTS สถานีทองหล่อ



รายละเอียดโครงการ T-One อาคารสำนักงานใจกลางทองหล่อ

- อาคารสูง 34 ชั้น พื้นที่รวม 43,5700 ตร.ม.

- ลิฟท์โดยสารความเร็วสูง 8 ตัว และลิฟท์ขนของ 1 ตัว

- เข้าออกได้ 2 ทาง คือ สุขุมวิทและพระราม 4

- ที่ตั้งโครงการ : 8 ซอยสุขุมวิท 40 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม.

และ T-ONE ยังคว้า 2 รางวัลการออกแบบชั้นแนวหน้า BCI Top10 Architects 2017 Thailand และ Asia Pacific Property Awards Architecture  โดยมี กำหนดเปิดอาคารภายในไตรมาส 3 ปี 2561 เริ่มต้นที่ราคาพิเศษเพียง 950 บาทต่อตารางเมตร



รายละเอียดเพิ่มเติม www.t1building.com



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์