รูปบทความ เปิดห้องสวยพร้อมเช่า The Line Asoke-Ratchada เฟอร์ฯครบ เข้าอยู่ได้เลย

เปิดห้องสวยพร้อมเช่า The Line Asoke-Ratchada เฟอร์ฯครบ เข้าอยู่ได้เลย

    ความหรูหราแบบ Modern Luxury ในขนาด 36 ตารางเมตร ใจกลางย่านพระราม 9 ศูนย์กลางด้านเศรษฐกิจแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานครฯ ห้องที่ถูกตกแต่งอย่างมืออาชีพ ลงตัวทุกๆรายละเอียด ตั้งอยู่ภายในโครงการ เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา ที่พร้อมเข้าอยู่ได้เลยในราคา 25,000 บาท/เดือน

ห้องหรูภายในโครงการเดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา

The Line Asoke-Ratchada
สนใจห้อง โทรเลย 065-501-2476 (คุณปิ่น)

    ห้องพร้อมอยู่ที่ตกแต่งด้วยสไตล์ Modern Luxury ตั้งอยู่บนชั้น 12A ในโครงการ เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา ห้องตั้งอยู่หัวมุมของตัวตึก ไม่ติดกับห้องอื่น ทำให้ผู้อาศัยได้รับความเป็นส่วนตัวที่มากกว่า ไร้การรบกวนจากผู้เช่าห้องอื่นๆ สามารถทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ 


The Line Asoke-Ratchada
สนใจห้อง โทรเลย 065-501-2476 (คุณปิ่น)


   ภายในห้อง มีความโปร่งสบาย ไม่อึดอัด เพราะมีกระจกในห้องนั่งเล่นถึงสองด้าน หน้าต่างบานใหญ่มาพร้อมกับวิวเมืองที่ไม่โดนบล็อคโดยตึกสูง ทั้งทิศเหนือและทิศตะวันตก ผู้อาศัยจึงจะรู้สึกโปร่ง สบาย และผ่อนคลายไปพร้อมๆกัน


The Line Asoke-Ratchada

สนใจห้อง โทรเลย 065-501-2476 (คุณปิ่น)


     การใช้สีดำตกแต่งห้อง จะทำให้ผู้อาศัยรู้สึกมีความเป็นส่วนตัว และสงบ ยังใช้สีดำตัดกับสีไม้โทนสว่างที่จะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้บรรยากาศภายในห้อง แม้จะตกแต่งด้วยสีโทนเข้มเป็นหลัก แต่ผู้อาศัยก็จะไม่รู้สึกอึดอัด เพราะภายในห้องนอนมีหน้าต่างบานใหญ่ สามารถเปิดรับแสงแดดอุ่นๆ ช่วยเพิ่มความโปร่งสบายให้กับห้องมากยิ่งขึ้น


The Line Asoke-Ratchada
สนใจห้อง โทรเลย 065-501-2476 (คุณปิ่น)


    เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องเป็นการ Built-in ทำให้ไม่เหลือช่องว่าง และยังใช้พื้นที่ 36 ตารางเมตรได้อย่างคุ้มค่า มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ทำความสะอาดง่าย ห้องดูเป็นสัดเป็นส่วนสวยงาม แบ่งพื้นที่อย่างชัดเจน ทำให้ผู้อาศัยมั่นใจว่า จะได้รับความคุ้มค่าในพื้นที่อย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังมี โต๊ะทานข้าวพร้อมเก้าอี้, โซฟา, เตียง มีอุปกรณ์ทำอาหารให้ครบ เครื่องใช้ไฟฟ้าก็ครบครัน มีตั้งแต่ เครื่องปรับอากาศ, ทีวี, เครื่องทำน้ำอุ่น, เตาไฟฟ้า, เครื่องดูดควัน, ไมโครเวฟ, ตู้เย็น ไปจนถึง เครื่องซักผ้า ครบขนาดนี้ เพียงหิ้วกระเป๋ามาใบเดียว ก็สามารถเข้าอยู่ได้เลย ในราคา 25,000 บาท/เดือน


    ห้องสวยด้วยการตกแต่งสไตล์ Luxury ในขนาด 36 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ที่ครบครันทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และการตกแต่ง พร้อมให้หิ้วกระเป๋าเข้าอยู๋ได้เลย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สนใจห้องและรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ 065-501-2476 (คุณปิ่น)  หรือ แอดไลน์: @estolisting


รายละเอียดห้องเพิ่มเติม 
คลิก The Line Asoke-Ratchada (เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา)
หรือโทร 065-501-2476 (คุณปิ่น)


เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา


The Line Asoke-Ratchada


    เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดาฯ เป็นคอนโด High-rise อโศก-พระราม 9 สร้างสรรค์โดย บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) การเดินทางก็ง่ายและสะดวก เพราะโครงการอยู๋ใกล้กับ MRT พระราม 9 เพียง 300 เมตร, เซ็นทรัล พระราม 9 ระยะ 250 เมตร และ Airport Link มักกะสัน 750 เมตร


อ่านรีวิวโครงการเพิ่มเติม
คลิก  สร้างสมดุลให้ชีวิตกับ The Line Asoke-Ratchada (เดอะ ไลน์ อโศก–รัชดา)


    เติมชีวิตให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น ได้ใช้ชีวิตอย่างที่คุณต้องการ ด้วยการเลือกคอนโดมิเนียมที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด ให้ Estopolis ช่วยหาคอนโดที่ดีที่สุดให้กับคุณ สนใจคอนโดอื่นๆเพิ่มเติม โทร 065-501-2476 (คุณปิ่น)  หรือ แอดไลน์: @estolisting


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์