รูปบทความ มาดู 5 เหตุผลที่เราควร เลือกซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้า สายสีชมพู

มาดู 5 เหตุผลที่เราควร เลือกซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้า สายสีชมพู

ปัจจุบันการเลือกซื้อที่พักอาศัยของคนเมืองดูจะไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป ทั้งนี้ก็เพราะประเทศของเรามีความเจริญมากขึ้น บวกกับสภาพแวดล้อมและสภาพสังคมที่ให้ก่อเกิดความเป็นเมือง มีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ทุกหนทุกแห่ง ทำให้คนเมืองยุคนี้ หันมาเลือกซื้อคอนโดเพื่อการอยู่อาศัยเป็นหลัก


แต่ การเลือกซื้อคอนโดสักห้อง ก็ใช่ว่าจะทำได้ง่ายๆ เพราะมีคอนโดนับร้อยเจ้าผุดขึ้นมาเยอะ แถมราคาคอนโดก็ยังค่อนข้างสูง โดยเฉพาะคอนโดใกล้รถไฟฟ้า บางคอนโดเกือบแตะหลัก 10 ล้าน อย่าง คอนโดหรูใจกลางเมืองสุขุมวิท ที่มี  Facilities ครบครัน แถมสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โครงการก็ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะศูนย์การค้า แหล่งคอมมูนิตี้ สถานที่สำคัญ และ สถานีถไฟฟ้า


จริงอยู่ครับที่ รถไฟฟ้านั้นเป็นจุดขายสำคัญของคอนโดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เนื่องจากสามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวก จุดเชื่อมต่อไปได้ทุกที่แบบไร้ขีดจำกัด แต่สำหรับคนเมืองระดับกลาง จะให้ไปซื้อ คอนโดใกล้รถไฟฟ้าใจกลางเมือง ก็ดูจะเหนื่อยเกินไป วันนี้ผมจึงจะมาแนะนำ การเลือกซื้อคอนโดที่ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ทั้งด้านทำเล การเดินทางที่สะดวก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นั่นคือ การเลือกซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ซึ่งเป็น คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ที่กำลังถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้  พร้อมข้อแนะนำ 5 เหตุผลที่คนเมืองอย่างคุณ ควรเลือกซื้อคอนโดใกล้ รถไฟฟ้าสายสีชมพู


คอนโดใกล้รถไฟฟ้า สายสีชมพู ทำเลทองในอนาคต 


1. ซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู เพราะ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า

รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) เป็นเส้นรถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันออกเข้ากับตะวันตก ด้วยแนวยาว 34.5 กิโลมเมตร ตัดผ่านถนนเส้นหลัก 3 สาย ได้แก่ ถนนติวานนท์ ถนนแจ้งวัฒนะ และถนนรามอินทรา ทำให้เราสามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวก ตอบโจทย์ชีวิตของคนเมืองได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าถึง 5 สาย คือ รถไฟฟ้าสายสีม่วง รถไฟฟ้าสายสีแดง รถไฟฟ้าสายสีเขียว รถไฟฟ้าสายสีเทา และ รถไฟฟ้าสายสีส้ม  ช่วยให้เราไม่ต้องเผชิญปัญหารถติดบนท้องถนน

ส่วนคอนโดที่น่าสนใจ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู Plum Condo (พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ ) ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีหลักสี่ (จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีแดง)

และถัดไปอีก 2 สถานีจะเจอ รถไฟฟ้าสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ ซึ่งเป็นสถานีเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว ( BTS สายสุขุมวิท) เหมาะสำหรับคนทำงานโซนสุขุมวิท หรือคนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบเดินทางเข้าเมือง

แนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู

สถานีเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าสายสีชมพู 


สถานีแคราย เชื่อมต่อ รถไฟฟ้าสายสีม่วง

สถานีหลักสี่ เชื่อมต่อ รถไฟฟ้าสายสีแดง

สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ เชื่อมต่อ รถไฟฟ้าสายสีเขียว

สถานีวัชรพล เชื่อมต่อ รถไฟฟ้าสายสีเทา

สถานีมีนบุรี เชื่อมต่อ รถไฟฟ้าสายสีส้ม


ปัจจััยด้านการเดินทาง จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีสำหรับการตัดสินใจซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูของคนเมือง ส่วนใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถไฟฟ้าสายสีชมพูสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ เปิดหมุดทำเลทอง รถไฟฟ้าสายสีชมพู ความหวังของชาวกรุง


2. ซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู เพราะ ทำเลตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

ทำเลของคอนโดใกล้รถไฟฟ้า ก็เป็นเรื่องที่ควรใส่ใจไม่แพ้ความสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า เพราะตลอดเส้นทางตามแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพูนั้นจะเต็มไปด้วยแหล่งความเจริญที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง เช่น ใกล้ห้างสรรพสินค้า ใกล้สถานศึกษา ใกล้โรงพยาบาลเป็นต้น


เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา


อย่าง  H2 Condo (เอช ทู คอนโด รามอินทรา21) คอนโดใกล้รถไฟฟ้า สถานีลาดปลาเค้า ก็นับเป็นอีกหนึ่งคอนโดที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  เช่น เซ็นทรัลรามอินทรา , บิ๊กซี , ตลาดลาดปลาเค้า , ตลาดถนอมมิตร , มหาวิทยาลัยเกริก , มหาวิทยาลัยศรีปทุม และ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล ตลอดจนซุปเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ อีกมากมาย และยังมีโครงการอื่นๆ อีกมากมายที่อยู่ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพูให้เราได้เลือกซื้อกัน


3. ซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู เพราะ มี Facilities ครบครัน

บางคนคิดว่า หากเราเลือกซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าแล้ว ย่อมจะได้ Facilities น้อยลงในระดับราคาที่เท่ากัน อารมณ์ประมาณ ได้อย่างต้องเสียอย่าง แต่กรณีนี้อาจไม่เกิดขึ้นกับ คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู เพราะราคาคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูตอนนี้ ยังเป็นระดับราคาที่มนุษย์เงินเดือนสามารถจับต้องได้สบายๆ แถม Facilities ก็ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้เป็นอย่างดี

Facilities


เช่น Pi Condo แจ้งวัฒนะ คอนโดสไตล์ Urban Chic กลาง แจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด อีกหนึ่งย่านความเจริญที่น่าสนใจของเมืองนนทบุรี โดย  Pi Condo แจ้งวัฒนะ ถือเป็นคอนโดที่มีพื้นที่ส่วนกลางครบทั้ง สระว่ายน้ำ , ฟิตเนส , สวนหย่อม และพื้นที่อเนกประสงค์ ในราคาที่คนเมืองเอื้อมถึง แถมอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกทั้งห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ เหมาะสำหรับคนที่กำลังหาซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู พร้อม Facilities ครบครัน


4. ซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู เพราะ ราคาไม่แรง

ราคาคอนโด ดูจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคนที่ต้องการซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้า เพราะด้วยระดับราคาที่สูงกว่าคอนโดมิเนียมทั่วไปที่ตั้งอยู่ในซอย ทำให้เราต้องพิจารณาให้ดีก่อนจะซื้อคอนโดว่า มีกำลังทรัพย์เพียงพอต่อการซื้อคอนโดหรือไม่ 

แต่สำหรับ คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู กลับเป็นตัวเลือกอับดับต้นๆ ที่ไม่ควรมองข้าม เพราะราคาคอนโด ณ ตอนนี้ อยู่ที่ 1 ล้านต้นๆ เท่านั้น แม้แต่มนุษย์เงินเดือน พนักงานออฟฟิศทั่วไปก็สามารถจับต้องได้ อย่างเช่น  โครงการ ESTA BLISS (เอสต้า บลิซ) คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท และนอกจากจะใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูแล้ว ยังติดถนนใหญ่ใช้เดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกเช่นกัน


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังหาซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าอยู่แล้วหล่ะก็ อย่ามองข้าม คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ไปเป็นอันขาด เพราะหาก รถไฟฟ้าสายสีชมพู สร้างเสร็จเมื่อใดก็มีโอกาสที่ราคาคอนโดในย่านนั้น จะดีดตัวพุ่งสูงขึ้นอีกเท่าตัว ส่วนโครงการอื่นๆ ก็จะมี 5 คอนโดแนะนำ ราคาล้านต้นๆ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน


5. ซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู เพราะ เหมาะแก่การลงทุนในอนาคต

ผลพวงมาจากราคาคอนโดที่อยู่ประมาณ 1 ล้านต้นๆ  จึงทำให้ คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ถูกยกให้เป็นคอนโดที่เหมาะแก่การซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า ยิ่งรถไฟฟ้าสายสีชมพูสร้างเสร็จเมื่อใด ก็ยิ่งปล่อยเช่าได้ราคาสูงขึ้น เพราะไม่ว่าใครก็อยากได้คอนโดที่เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก 


นอกจากนี้ คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสีชมพู ส่วนใหญ่ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ยกตัวอย่างเช่น  De Zone แจ้งวัฒนะ คอนโดที่อยู่ใกล้กับแหล่งคอมมูนิตี้ใหญ่ๆ อย่างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และ อิมแพคเมืองธานี ถือเป็นทำเลทองของจังหวัดนนทบุรี  แถมยังเป็นคอนโดพร้อมอยู่ ตกแต่งแบบ  Fully Furnished ไม่ต้องลงทุนอะไรมากมายเป็นที่ถูกใจของคนเช่าและผู้ปล่อยเช่าแน่นอน


เป็นอย่างไรกันบ้างครับ นี่เพียงแค่ 5 เหตุผลหลักๆ ที่เราควรเลือกซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายชมพู  ก็น่าจะเป็นตัวช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูได้แล้วใช่ไหม และนอกจาก 5 เหตุผลหลักๆ ที่ผมยกมาวันนี้  ยังมีอีกหลายๆ เหตุผลที่คุณควรจะซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือ เพื่อลงทุนปล่อยเช่าก็ตาม หากใครเริ่มสนใจแล้วล่ะก็ มาเช็คกันหน่อยว่ามีคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูและราคาไม่แพงบ้าง


โดยสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ 5 คอนโดแนะนำ ราคาล้านต้นๆ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ครับ

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์