รูปบทความ เสนาฯ อัดโปรโมชั่น "ลดทะลุพิกัด" รับปีหมู ดาวน์ 0 กู้ 100%

เสนาฯ อัดโปรรับปีหมู "ลดทะลุพิกัด" ดาวน์ 0 กู้ 100% รับส่วนลดเกือบ 1 ล้านบาท

เสนาฯขนโครงการบ้านและคอนโดพร้อมโอนบนทำเลศักยภาพ 18 โครงการ ราคาเริ่ม 1.2-8.2 ล้านบาท เข้าร่วมโปรโมชั่นรับปีหมู "ลดทะลุพิกัด" มอบสิทธิพิเศษ ดาวน์ 0 บาท กู้ 100% รับส่วนลดเกือบ 1,000,000 บาท หวังอุ้มกำลังซื้อลูกค้า และปั๊มยอดก่อนมาตรการ LTV ดอกเบี้ยขาขึ้น



แม้ในปี 2562 ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะต้องปรับตัวกันอีกครั้ง บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ก็พร้อมเดินหน้าประกาศลุยธุรกิจอสังหาฯอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการกระตุ้นดีมานด์และกำลังซื้อตั้งแต่ต้นปีนี้ เสนาฯจึงได้ออกโปรโมชั่นในแคมเปญ "ลดทะลุพิกัด" เพื่อเป็นการสร้างสีสันและความคึกคักให้กับตลาดอสังหาฯ


แคมเปญ "ลดทะลุพิกัด" เสนาฯได้ขนโครงการบ้านและคอนโดพร้อมอยู่ออกมาให้เลือกจับจองกว่า 18 โครงการคุณภาพ ประกอบไปด้วย บ้านเดี่ยว , Shophouse และคอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพ โดยแคมเปญนี้ สามารถ จอง+ทำสัญญา+โอน ตั้งแต่วันนี้จนกว่ายูนิตพิเศษจะหมดลง ซึ่งข้อเสนอพิเศษของแคมเปญนนี้คือ ดาวน์ 0 บาท กู้ 100% รับส่วนลดเกือบ 1,000,000 บาท


ทั้งนี้เองแม้ว่าปัจจัยภายในและภายนอกที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็น เศรฐกิจโลกชะลอตัว สงครามการค้าระหว่างสหรัฐกับจีน หรือแม้แต่กำลังซื้อจากต่างชาติโดยเฉพาะจีนจะชะลอตัวลง ธุรกิจอสังหาฯในปี 2562 ก็ยังมีแนวโน้มที่จะยังเติบโตได้อยู่ โดยมีปัจจัยบวก 3 ข้อ ดังนี้

  1. GDP ของประเทศเติบโตในระดับ 4% บวกลบ ซึ่งถือว่ายังเป็นบวก
  2. ทำเลกรุงเทพฯปละปริมณฑลยังมีกำลังซื้อหรือมีดีมานด์รองรับ เพราะประชนกรคนกรุงเทพฯและประชากรแฝงที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ
  3. การลงทุนรถไฟฟ้าที่กำลังสร้างใหม่ 10 สายทาง เป็นการเปิดหน้าดินใหม่ให้ดีเวลลอปเปอร์มีพื้นที่ได้พัฒนาคอนโดเพิ่มขึ้น


แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีปัจจัยลบที่มีอยู่เหมือนกัน ได้แก่

  1. อัตราดอกเบี้ยขาขึ้น ซึ่งกระทบกับการผ่อนบ้านของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นตามไปด้วย
  2. มาตรการ LTV ของธนาคารแห่งประเทศไทย ที่จะประกาศใช้วันที่ 1 เม.ย. และการลดเพดานปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยซึ่งจะมีผลทำให้การซื้อบ้าน คอนโด หลังที่ 2 ต้องเพิ่มเงินดาวน์ จากเดินดาวน์ 5% เป็น ดาวน์ 10-20%
  3. การเลือกตั้ง ที่ยังหาข้อสรุปวันไม่ได้ จึงยังประเมินไม่ได้ว่าจะเป็นผลบวกหรือลบต่อการทำธุรกิจในปีนี้ 


ทั้งนี้แคมเปญ "ลดทะลุพิกัด" ของเสนาฯ ถือว่าเป็นโอกาสดีของคนอยากได้บ้าน อยากซื้อคอนโด ก่อนที่มาตรการ LTV จะมีผลบังคับใช้เดือนเมษายนนี้ 


สำหรับคนที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร 1775



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์