รูปบทความ เอพี-สมาร์ท จับมือ 7 พาร์ทเนอร์ชั้นนำ  เปิดตัว PERSONAL HOME ADVISOR

เอพี-สมาร์ท จับมือ 7 พาร์ทเนอร์ชั้นนำ เปิดตัว PERSONAL HOME ADVISOR ผู้ช่วยประจำบ้าน ปลดล็อคชีวิตด้วยบริการออนดีมานด์


ยกระดับ ‘SMART WORLD’ (สมาร์ท เวิลด์) สู่แพลตฟอร์มการดูแลที่อยู่อาศัยครบวงจรมาตรฐานสูงสุดที่พร้อม ‘เอ็มพาวเวอร์ ลิฟวิ่ง’ ให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส


‘เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป’ พร้อมด้วย ‘สมาร์ท’ ผู้นำธุรกิจพร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ ผนึกกำลัง 7 พาร์ทเนอร์ชั้นนำ ยกระดับ SMART WORLD เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด "PERSONAL HOME ADVISOR" ผู้ช่วยประจำบ้านที่พร้อมบริหารจัดการทุกเรื่องบ้านอย่างครบวงจร ก้าวสู่การเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบทุกเรื่องการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ และมีมาตรฐานบริการสูงสุดในวงการ ด้วยบริการแบบออนดีมานด์ พร้อมระบบ Proactive Calendar ปฏิทินแจ้งเตือน ที่ช่วยวางแผนและเช็คประวัติย้อนหลังของทุกนัดหมาย ระบบ Customer Rating ที่ผู้ใช้สามารถให้ ‘เรตติ้ง’ ความพึงพอใจทำให้ทุกเรื่องในการดูแลที่อยู่อาศัยเป็นเรื่องง่าย พิเศษเมื่อใช้บริการรับโปรโมชั่นและส่วนลดมากถึง 3 ต่อ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท



นายเมธา รักธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับ SMART WORLD สู่การเป็นแพลตฟอร์มที่มีมาตรฐานสูงสุดในการดูแลที่อยู่อาศัย บริษัทฯ จึงเดินหน้าจับมือกับ 7 พันธมิตรผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้าน เปิดตัวบริการ PERSONAL HOME ADVISOR ผู้ช่วยประจำบ้าน บน SMART WORLD ดิจิตอลแพลตฟอร์มบริหารคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยที่พร้อมช่วยบริหารจัดการทุกเรื่องบ้านแบบออนดีมานด์ครอบคลุมบริการ 3 ด้านหลัก ได้แก่ 1. บริการทำความสะอาด กำจัดปลวก และทำสวน 2. บริการติดตั้ง และทำนุบำรุง 3. บริการด้านสุขภาพ ผ่านการให้บริการของพาร์ทเนอร์มืออาชีพ ได้แก่ Q-CHANG (คิวช่าง) ในเอสซีจี ให้บริการด้วยทีมช่างคุณภาพ ปรับปรุง และต่อเติมที่อยู่อาศัยพร้อมการรับประกัน INDEX HOME SERVICE (อินเด็กซ์ โฮม เซอร์วิส) บริการขนย้ายและทำความสะอาด GREEN MANIA (กรีนมาเนีย) บริการดูแลสวน และตัดแต่งต้นไม้ BENEAT (บีนีท) บริการสอนโยคะ นวดแผนไทยที่บ้านตลอดจน บริการรีดผ้าและทำความสะอาด vFIX (วีฟิกซ์) ช่างมือ 1 เรื่องบ้าน พร้อมบริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง AIRMATE (แอร์เมท) ผู้เชี่ยวชาญในการทำความสะอาดแอร์ และ MAEBAAN ONLINE (แม่บ้านออนไลน์) บริการแม่บ้านเดลิเวอรี่ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่”


ทั้งนี้ บริการใหม่ PERSONAL HOME ADVISOR จะช่วยอำนวยความสะดวกในการดูแลบ้าน พร้อมส่งเสริมให้ลูกบ้านสามารถใช้ชีวิตได้ตามที่ปรารถนาเพียงปลายนิ้วสัมผัส ครบถ้วนด้วย 3 มิติสำคัญ ได้แก่ 1. มิติของความอุ่นใจ ด้วยฟีเจอร์ 'Proactive Calendar' บริการแจ้งเตือนเมื่อถึงดีลนัดหมายทุกเรื่องบ้าน 2. มิติของความน่าเชื่อถือ ด้วยฟีเจอร์ 'Customer Rating System' ระบบตรวจสอบคุณภาพที่ประเมินด้วยผู้ใช้งานตัวจริงหลังการรับบริการให้ทุกเสียงของผู้ใช้งาน มีส่วนร่วมปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงให้บริการดีขึ้น 3. มิติของสิทธิพิเศษเหนือระดับ ด้วยฟีเจอร์ 'Super Privilege' การันตีว่าผู้ใช้งาน SMART WORLD จะได้รับดีลที่ดีที่สุด อาทิ ได้รับบริการล้างแอร์ ทำความสะอาดบ้าน และขนย้ายจากพันธมิตรชั้นนำในราคาพิเศษ”


นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังได้จัดแคมเปญพิเศษมอบแก่ผู้ใช้บริการ PERSONAL HOME ADVISOR ผ่าน SMART WORLD ด้วยสิทธิพิเศษและส่วนลดมากถึง 3 ต่อ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท โดย ต่อที่ 1 ส่วนลดจัดเต็มทุกบริการลดสูงสุดถึง 40% ต่อที่ 2 รับ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 700 บาท/ยูนิต (จำกัด 100 บาท/พาร์ทเนอร์) รวม 1,000 สิทธิ์ และต่อที่ 3 ทุกการใช้บริการรับสิทธิ์ลุ้นบัตรแทนเงินสด ‘PERSONAL HOME ADVISOR’ มูลค่า 500 บาท รวม 50 รางวัล สิทธิพิเศษทั้งหมดนี้เฉพาะผู้ที่จองบริการภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 เท่านั้น


“SMART WORLD แพลตฟอร์ม จะมีระบบที่ช่วยควบคุมมาตรฐานการให้บริการของพาร์ทเนอร์รายต่างๆ และเป็นศูนย์กลางที่คอยดูแลให้ความช่วยเหลืออย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานตัวจริงได้ประเมินผลคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษามาตรฐานสูงสุด ในการดูแลที่อยู่อาศัยให้มีคุณภาพในระยะยาว” นายเมธากล่าวสรุป


นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า "SMART WORLD ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันถือเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถให้บริการทุกเรื่องบ้านได้อย่างครบวงจร ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเอพีในการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ภายใต้แนวคิด ‘เอ็มพาวเวอร์ ลิฟวิ่ง' ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ชีวิตได้ตามที่ปรารถนา พร้อมส่งมอบประสบการณ์ในการอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย ผ่านการดูแลลูกบ้านตั้งแต่ตัดสินใจซื้อไปจนถึงหลังเข้าอยู่อาศัย ซึ่งฟีเจอร์ PERSONAL HOME ADVISOR จะเป็นเสมือน ‘ผู้ช่วยประจำบ้าน’ ที่เข้ามาช่วยแก้ Pain Point ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการอยู่อาศัยตลอดจนการดำเนินชีวิตประจำวัน โดย ณ วันนี้สมาร์ทบริหารอสังหาริมทรัพย์ รวมแล้วกว่า 250 โครงการ กว่า 60,000 ยูนิต มีคนใช้งานแพลตฟอร์ม SMART WORLD รวมแล้วกว่า 45,000 ราย ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ"


SMART WORLD คือ ดิจิตอลแพลตฟอร์มบริหารคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ โดยมีบริการที่ครอบคลุมการอยู่อาศัยมากมาย อาทิ ระบบการบริหารจัดการสินทรัพย์ บริการแชทตอบ ทุกคำถามเรื่องการอยู่อาศัยกับนิติบุคคล และสมาชิกในโครงการ แจ้งเตือนผ่าน SMS เมื่อมีพัสดุมาถึง แจ้งซ่อมสินทรัพย์ในพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างรวดเร็ว พร้อมระบบติดตามสถานะ ชำระเงินค่าส่วนกลาง ค่าน้ำ และบริการอื่นๆ ผ่านระบบออนไลน์ สร้างสังคมแห่งการอยู่อาศัยในอุดมคติผ่านการแบ่งปันเรื่องราวที่ดีระหว่างกันผ่าน Bulletin Board อำนวยความสะดวกในการติดต่อ รปภ. โรงพยาบาล และสถานีตำรวจได้ในยามฉุกเฉิน และบริการพื้นฐานอื่นๆ อีกมากมาย ลูกบ้านที่บริหารจัดการโดย SMART สามารถดาวน์โหลด SMART WORLD ได้แล้ววันนี้ที่ APP STORE และ GOOGLE PLAY


เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING' ที่เติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิต ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์