รูปบทความ เอาใจคน Work From Home 'โฮมโปร' ปรับสินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนอยู่บ้าน

เอาใจคน Work From Home 'โฮมโปร' ปรับสินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนอยู่บ้าน


ล่าสุด นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ได้เผยว่า... ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ( COVID-19 ) ที่แพร่กระจายไปทั่วโลกนั้น ทางโฮมโปรก็ได้เล็งเห็นถึงความต้องการสินค้าที่เพิ่มขึ้น และวางแผนตั้งรับสถานการณ์ดังกล่าวเอาไว้ ด้วยการเพิ่มความถี่ในการเติมสินค้ากลุ่ม Mass Demand เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าสินค้าจะมีเพียงพอต่อการใช้งาน


อีกทั้ง ยังมีการคัดสรรสินค้าที่สนองตอบไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป สามารถซื้อของออนไลน์ ผ่านทุกช่องทางของโฮมโปรกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ เพื่อเอื้ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกคน  โดยแบ่งกลุ่มสินค้าออกเป็น...


1. กลุ่มสินค้าเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID -19 ได้แก่ เจลล้างมือ, แอลกฮอล์ฆ่าเชื้อ,สบู่ล้างมือ, น้ำยาฆ่าเชื้อ, สเปร์ยฆ่าเชื้อ, ทิชชูเปียก

2. กลุ่มสินค้าที่มีความต้องการเพิ่มมากขึ้นจากวิกฤติ Covid-19 และกลุ่มสินค้าอื่น ๆ ที่มีการเติบโตต่อเนื่อง

3. กลุ่มสินค้าไลฟสไตล์ และสินค้ารับหน้าร้อน




นอกจากนี้ ยังมีโปรฯ บัตรเครดิต ตลอดจน "โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม" ชำระสินค้าผ่านบัตรฯ ลดทันที 3% ตั้งแต่บาทแรก พร้อมผ่อนทั้งร้าน 0% นาน 4 เดือน พิเศษคะแนนสะสมจากบัตรฯ ใช้คะแนนสะสมจากบัตรเท่ายอดชำระรับส่วนลดเพิ่มอีก 13% ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้า พร้อมรับมือกับวิกฤตได้ตลอด 24 ชั่วโมง, ที่ครอบคลุมทุกสาขาทั่วประเทศด้วย



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์