รูปบทความ เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง รุกขยายฐานใหม่ เปิดโครงการพร้อมกัน 2 ทำเล

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง รุกขยายฐานใหม่ เปิดโครงการพร้อมกัน 2 ทำเล ตอกย้ำผู้นำโซนเหนือ และโซนเพชรเกษม-ปิ่นเกล้า เจาะตลาดผู้ซื้อ ตอบรับเทรนด์ดีไซน์บ้าน 2024


บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ แนวราบ แนวสูง ได้รับ ISO รายแรกของไทย เปิดตัว 2 โครงการ พลิกโฉม แบบบ้าน รูปลักษณ์ใหม่บ้านแฝดสไตล์ เหมือนได้บ้านเดี่ยว และ ทาวน์โฮมโฉมใหม่ เจาะตลาดผู้ซื้อบ้าน 2 โซน ชูทำเลเหมาะกับการเลือกเป็นที่อยู่อาศัย ทั้ง 2 ทำเลทอง ตอบรับเทรนด์ แห่งปี 2024



นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เป็นปีแห่งการเติมเต็มความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด Home Expert Living Care ภายใต้ บ้านดี และ ทำเลดี ผนวกความมี ไลฟ์สไตล์ครอบครัวรุ่นใหม่ ด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยทุกพื้นที่ในบ้าน ดีไซน์ที่มาพร้อมนวัตกรรมการออกแบบพื้นที่ภายใน ภายนอกSmart Living อย่างครบครันแล้ว ยังสามารถใช้พื้นที่บ้านได้คุ้มทุกตารางนิ้ว ให้ความเชื่อมโยง กับความสุข ของสมาชิกครอบครัว เพื่อให้ทุกๆวันคือวันพักผ่อน ตอบรับเทรนด์ผู้อยู่อาศัยในปัจจุบัน และใส่ใจสุขภาพ ผู้อยู่อาศัย ซึ่งมอบความพิเศษสุดให้กับทั้ง 2 โครงการ



โครงการ เอ็น.ซี นีโอลา ทำเล วงแหวน ลำลูกกา แบบบ้านสไตล์บ้านหรู ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรม Modern Art Deco Style ดีไซน์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว มีความสง่างามทันสมัย สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างลงตัว บ่งบอกความเหนือระดับ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวดีไซน์หรู ขนาดพื้นที่ 50-67 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 2 - 3 ที่จอดรถ ราคา 7 ล้านบาท และ บ้านแฝด สไตล์โดดเด่นเหมือนได้บ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ 40 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ราคาเพียง 4.29 ล้านบาท พัฒนาบนเนื้อที่โครงการ ประมาณ 22 ไร่ ครบครัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ปลอดภัยระบบการเข้าออกบ้านแบบดิจิตอล พิเศษสุดสำหรับโครงการนี้ เพิ่มการดูแลให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพที่ดี ด้วยการติดตั้งระบบเครื่องเติมอากาศให้กับบ้าน เพิ่มออกซิเจนพลังงานสะอาด หมุนเวียนเติมอากาศที่ดีให้อากาศภายในบ้านสดชื่น และยังปกป้อง PM 2.5 ยับยั้งแบคทีเรีย ป้องกันเชื้อรา โครงการนี้ เด่นด้วยทำเลที่เชื่อมต่อได้ทั้ง ถ.ลำลูกกา, ถ.รังสิต - นครนายก และ ถ.สายไหม รวมถึงทางด่วนฉลองรัช ด่านจตุโชติ และรถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยาย สถานีคลอง 5 ถือเป็น North Gateway ฮับของการเดินทาง และเหมาะกับการเลือกเป็นที่อยู่อาศัย ในขณะนี้



โครงการ บ้านฟ้าแกรนด์ทาวน์นี่ เพชรเกษม-สาย 5 เปลี่ยนทุกวันที่เรียบง่าย ให้พิเศษเหนือใคร ในสีสันแห่งความสมดุล ที่พร้อมเติมเต็มความสุขทุกไลฟ์สไตล์ ทำเลศักยภาพ เพชรเกษม-สาย 5 ทำเลเด่น การเดินทางสะดวก อยู่เส้นถนนหลัก ดอนหวายไฮเวย์ที่เข้าได้จากถนนพุทธมณฑลสาย 5 และจากถนนปิ่นเกล้า-นครชัยศรี ถ้าเข้าจากพุทธมณฑลสาย 5 จะตรงเข้ามาอีกแค่ 500 เมตรก็จะถึงหน้าโครงการ ใกล้ตลาดน้ำดอนหวายริมแม่น้ำท่าจีน เอ็น.ซี ได้นำแบบบ้านขายดีในย่านนี้ ด้วย ทาวน์โฮมดีไซน์ทันสมัย เพิ่มความสวยงาม Thai Modern หน้ากว้าง 5.7 เมตร รูปลักษณ์โดดเด่น 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 120 ตาราเมตร ขนาด 20 ตารางวา ราคาเพียง 2.7 ล้านบาท เน้นการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติของย่านพุทธมณฑล-สาย5 ในขณะเดียวกัน ก็สะดวกสบายสำหรับการใช้ชีวิตสมัยใหม่ และเชื่อมต่อเมืองได้อย่างลงตัว โครงการได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ ทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ และระบบ Home Automation พร้อมด้วยระบบสัญญาณกันขโมยทุกยูนิต ให้คุณมั่นใจเรื่องความปลอดภัยทุกครอบครัว


นายสมนึกกล่าวปิดท้าย พร้อมเชิญชวน ผู้ที่ต้องอยากมีบ้าน เลือกเข้าชมบ้าน ทั้ง 2 โครงการ 2 ทำเล เพื่อรับเงื่อนไข ซึ่ง เอ็น.ซี เตรียมความพร้อมด้านคำแนะนำ และให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญการวิเคราะห์การเงินคอยให้บริการ และเพิ่มทางเลือก เงื่อนไขที่ดีเยี่ยม ซึ่งถือเป็นโอกาสทอง ของการได้สิทธิ์เป็นเจ้าของบ้าน แบรนด์ เอ็น.ซี 2 โครงการใหม่ ไตรมาส2 ในราคาสุดพิเศษ จำนวนจำกัด


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์