รูปบทความ แกรนด์ ยูนิตี้ เปิดคอนโดใหม่ 4 โครงการ เน้นในเมือง และทำเลติดรถไฟฟ้า

แกรนด์ ยูนิตี้ เปิดคอนโดใหม่ 4 โครงการ เน้นในเมือง และทำเลติดรถไฟฟ้า พร้อมปรับแบรนดิ้งและดันยอดขายเพิ่ม

แกรนด์ ยูนิตี้ ปรับแบรนดิ้งใหม่ พร้อมดันยอดขายปี 61 และเปิดตัว 4 คอนโดใหม่ ทำเลในเมืองและทำเลติดรถไฟฟ้า บนแนวคิด Simply Makes Sense ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตบนเหตุผลของตัวเอง

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (Grand Unity Development) เดินหน้าธุรกิจปี 2561 เพื่อเน้นขยายกลุ่มเป้าหมายในเมืองด้วยทำเลคอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า และมีการปรับแบรนดิ้งใหม่ให้ชัดเจนมากขึ้น เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Simply Makes Sense


โดยการปรับครั้งนี้ แกรนด์ ยูนิตี้ ได้นำกลยุทธ์หลักๆทั้ง 4 ข้อมาปรับใช้ ดังนี้


1. การดีไซน์อย่างมีเหตุผล ภายใต้แนวคิด "Simply Makes Sense"

เช่น การนำกระจกนิรภัยมาปรับใช้ในห้องพักอาศัยมากขึ้น หรือแม้กระทั่งห้องการดีไซน์ห้องน้ำ w/c Pod เพื่อตัดปัญหาน้ำรั่วซึมจากห้องด้านบนสู่ห้องข้างล่าง รวมไปถึงการปรับใช้ระเบียงห้องเป็นแบบ Private Balcony เพื่อให้ใช้ระเบียงได้ง่ายขึ้น และมีภาพลักษณ์ตัวอาคารที่สวยงาม


2. การบริหารและบริการแบบยั่งยืน "Strategic Partners"

ตั้งแต่ช่วงระยะก่อสร้าง ช่วงระหว่างพักอาศัย และช่วงเปลี่ยนที่พักเป็นทรัพย์สิน



3. มีการขยายเซกเมนต์สู่กลุ่มลูกค้าใหม่ ทั้งตลาดคอนโดติดสถานีรถไฟฟ้า และตลาดคอนโดตัวเมืองชั้นใน


โดยมูลค่าของคอนโดใหม่ทั้ง 4 โครงการที่จะเปิดในปี 2561 รวมมูลค่าทั้งหมด 12,000 ล้านบาท


สำหรับคอนโดใหม่จากแกรนด์ ยูนิตี้ ที่จะเปิดใหม่ในปี 2561 มีดังนี้ค่ะ


คอนโดใหม่โครงการเซียล่า (Ciela) โครงการนี้จะเป็นคอนโดติดสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว และใกล้ ม.ศรีปทุม ม.เกษตรศาสตร์ ถือว่าอำนวยความสะดวกสุดๆทั้งในส่วนของการเดินทางที่สามารถนั่งรถไฟฟ้าสายสีเขียวต่อเดียวเข้าเมืองได้อย่างสะดวกสบาย และบริเวณทำเลนั้นยังเป็นแหล่งที่มีสถานศึกษาถึง 2 แห่ง แน่นอนว่ามีอาหารการกินครบถ้วนแน่นอน



คอนโดใหม่โครงการเดอลาพีส (De Lapis) คอนโดทำเลตรงข้ามรัฐสภาแห่งใหม่ ติดMRTสายน้ำเงินวงแหวนวงเดียวของกรุงเทพฯ และใกล้ทางด่วนศรีรัช ที่สำคัญเลยคือเป็นคอนโดวิวใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาที่สุดบนถนนจรัญสนิทวงศ์อีกด้วย


คอนโดใหม่โครงการเดนิม (Denim) คอนโดทำเลไข่แดงในย่านออฟฟิศกรุงเทพเหนือเลยค่ะ อยู่ในซอยพหลโยธิน 18 ทำเลที่ใกล้จุดเชื่อมต่อสายสีน้ำเงินและสายสีเขียว คอนโดทำเลนี้ทำออกมาเพื่อจับกลุ่มพนักงานออฟฟิศโดยเฉพาะเลยด้วยค่ะ



คอนโดใหม่โครงการแมสซารีน (Mazarine) คอนโดใหม่ที่จะเป็นตัวไฮไลท์ที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะอยู่ในทำเลตรงข้ามเมเจอร์ รัชโยธิน และเป็นโครงการแฟล็กชิพโครงการเดียวของแกรนด์ยูเลยค่ะ


ทั้งนี้โครงการใหม่ทั้งหมดของแกรนด์ ยูนิตี้ มีเป้าหมายเพื่อสร้างเอกลักษณ์และจุดยืนที่ชัดเจนในสายตาผู้บริโภค พร้อมกับขยายฐานลูกค้าให้มั่นคง บนความเรียบง่าย make sense ในทุกพื้นที่การอยู่อาศัยอีกด้วยค่ะ



อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง


สุขุมวิทตอนปลายช่วงแรก ย่านสมบูรณ์แบบสำหรับคอนโดใหม่

รัตนาธิเบศร์ ทำเลใหม่น่าสนใจกับ 7 คอนโดใหม่น่าลงทุน

ทำไม 'คอนโดใหม่ย่านสุขุมวิท' จึงเป็นที่นิยม

รวมคอนโดใหม่ย่านพระราม 3 พร้อมทิศทางการเติบโตในอนาคต










เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์