รูปบทความ แสนสิริ ลุยครึ่งหลังปี 62 รุกแนวราบ! หวังเป็นเบอร์ 1 บ้านเดี่ยว

แสนสิริ ลุยครึ่งหลังปี 62 รุกแนวราบ! หวังเป็นเบอร์ 1 บ้านเดี่ยว และ Top 3 ทาวน์เฮาส์ ใน 3 ปี

แสนสิริ ลุยครึ่งหลังปี 62 เปิด 16 โครงการใหม่ พร้อมรุกแผนใหม่เน้นแนวราบเป็นหลัก 10 โครงการ ใช้กลยุทธ์แนวราบตอบรับความต้องการครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ รองรับกลุ่มเรียลดีมานด์ พร้อมตั้งเป้าเป็นที่ 1 ของบ้านเดี่ยว และเป็น Top 3 ในตลาดทาวน์เฮาส์ภายใน 3 ปี



เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง 2562 บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ต่ออีก 16 โครงการ มูลค่ารวม 24,000 ล้าน โดยจะเน้นโครงการแนวราบเป็นหลัก เพื่อตอบรับกับศักยภาพของกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ด้วยแผนเปิดตัวโครงการแนวราบ 10 โครงการ


และนอกจากจะเน้นการเปิดโครงการแนวราบแล้วนั้น แสนสิริก็ยังตั้งเป้าหมายสู่การเป็นที่ 1 ของบ้านเดี่ยว และ Top 3 ในตลาดทาวน์เฮ้าส์ใน 3 ปี โดยกลยุทธ์สำคัญที่จะใช้มาขับเคลื่อนโครงการแนวราบคือ การพัฒนาโครงการแนวราบที่ครอบคลุมทุกแบรนด์และตอบโจทย์ทุกเซ็กเมนต์ และความสร้างความแข็งแกร่งและจุดเด่นแต่ละแบรนด์ให้ชัดเจนและแตกต่างเหนือคู่แข่ง



โดยแผนโครงการแนวราบที่จะเปิดใหม่ทั้งหมด 10 โครงการ ในช่วงครี่งปีหลัง ได้แก่

  1. โครงการไทเกอร์ เลน (Tiger Lane) มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท
  2. โครงการคณาสิริ ราชพฤกษ์ 346 มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท
  3. โครงการสราญสิริ ศรีวารี มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท
  4. โครงการอณาสิริ บางใหญ่ มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท
  5. โครงการเศรษฐสิริ จรัญฯ ปิ่นเกล้า 2 มูลค่าโครงการ 3,300 ล้านบาท
  6. โครงการบุราสิริ พระราม 2 มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท

และอีก 4 โครงการ เป็นทาวน์เฮาส์แบรนด์ สิริเพลส ใน 4 ทำเลใหม่ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 3,500 ล้านบาท ในทำเล เพชรเกษม , ราชพฤกษ์ตัดใหม่ และบางใหญ่อีก 2 โครงการ โดยแต่ละโครงการแนวราบจะเป็นแบรนด์ที่มีจุดเด่นและมีความแตกต่างที่ชัดเจน

ส่วนคอนโดใหม่จะเปิดอีก 6 โครงการ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ โดยจะเน้นไปที่กลุ่มคอนโด Segment  Medium ถึง Medium-Low





บุราสิริ แบรนด์บ้านที่เน้นบรรยากาศรีสอร์ท เพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง ในระดับราคา 8-20 ล้านบาท

บ้านเดี่ยวแบรนด์ บุราสิริ จะเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวที่มีความโดดเด่นด้วยแนวคิดที่ต้องการให้เป็นบ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ท โดยตัวโครงการจะถูกออกแบบและใช้วัสดุที่คำนึงถึงรูปแบบ สีสันที่ให้ความกลมกลืนกับธรรมชาติ เพื่อให้ความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัยรวมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว และยังได้เพิ่มพื้นที่สีเขียวในโครงการและเน้นการปลูกต้นไม้ใหญ่ด้วย โดยโครงการที่จะเปิดตัวใหม่ในปีนี้คือ โครงการ บุราสิริ พระราม 2




สราญสิริ สร้างความต่างด้วย Double Volume ลักซ์ชัวรี่สเปซในบ้านเดี่ยวระดับราคา 5-7 ล้านบาท 

บ้านแบรนด์ สราญสิริ เป็นบ้านเดี่ยวภายใต้แนวคิด Built For Love ความสุขเริ่มต้นจากความรัก แสนสิริจึงออกแบบอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด และยังเพิ่มพื้นที่ความสุขที่มากขึ้นด้วย Double Volume เพื่อให้สมาชิกครอบครัวทุกรุ่นทุกวัยได้ใช้ชีวิต และมีเวลาดีๆร่วมกัน ซึ่งบ้านฟังก์ชั่นนี้นับว่าเป็น Luxury Space ที่ไม่สามารถหาได้แล้วในแบรนด์บ้านเดี่ยวเซ็กเมนต์ระดับราคา 5-7 ล้านบาท และโครงการที่จะเปิดตัวในปีนี้ คือ สราญสิริ ศรีวารี

 



เศรษฐสิริ และบุราสิริ แบรนด์ที่จะมาพร้อมฟังก์ชั่นบ้านแนวคิดใหม่ Garden Connect

เพื่อความเป็นส่วนตัวของบ้านแต่ละหลัง แสนสิริจึงได้ออกแบบบ้านแบรนด์ เศรษฐสิริ และบุราสิริ ให้เป็นบ้านที่มาในแนวคิดใหม่ในการใช้พื้นที่ภายในบ้าน บนแปลนบ้านใหม่ สร้างพื้นที่พิเศษ ให้มีความเป็นส่วนตัว และเชื่อมต่อพื้นที่ใช้สอยภายนอกบ้านสู่ภายในบ้าน และยังสามารถจัดสรรเป็นพื้นที่สระว่ายน้ำหรือสวนขนาดใหญ่ได้ โดยจะเริ่มมาพัฒนาในรูปแบบของเอ็กซ์คลูซีฟยูนิตใน 5 โครงการ ภายใต้แบรนด์เศรษฐสิริ และบุราสิริ โดยจะนำร่องที่โครงการ บุราสิริ วงแหวน-อ่อนนุช ในช่วงปลายปีนี้ และ เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา ในช่วงต้นปีหน้า


สิริเพลส แบรนด์ทาวนเฮาส์สไตล์ Modern Loft เตรียมเปิด 4 โครงการใหม่

สิริเพลส เป็นแบรนด์ทาวน์เฮาส์คุณภาพของแสนสิริ ที่ได้รับความสำเร็จมาแล้วจากการรุกแบรนด์นี้ ในปีนี้ แสนสิริจึงได้เตรียมนำเสนอทาวน์เฮาส์ในรูปแบบใหม่ๆที่มีสีสันและมีดีไซน์ที่สนุกสนาน แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ "Modern Loft" ที่ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยจะมาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ๆการมีห้องน้ำในตัว และมีเพดานสูงใน Master Bedroom และห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างยังสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบ



และนอกจากการปรับจุดเด่นของแต่ละแบรนด์บ้านให้ชัดขึ้นแล้ว แสนสิริก็ยังนำกลยุทธ์ Sansiri Service มาช่วยสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ในด้านบริการและความปลอดภัย เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีทั้งด้านบริการทั้งก่อนและหลังการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในทุกด้านให้กับลูกบ้าน เพื่อให้ได้เป็นบ้านที่มากกว่าบ้าน และมีระบบบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอน ซื้อ โอน ย้าย และเข้าอยู่

  • Sales บริการที่ช่วยเหลือก่อนการซื้อ มีเซลล์ที่มีความรู้มีประสบการณ์มาแนะนำให้ความรู้
  • Customer Service บริการช่วยให้ข้อมูลลูกค้า ในขั้นตอนการโอน
  • Customer Relations Management บริการช่วยให้ลูกบ้านได้ย้ายเข้าบ้านได้อย่างสมบูรณ์
  • Sansiri Security System บริการในเรื่องความปลอดภัย และมักเป็นบริการที่ลูกค้ามักมองหาก่อนเสมอ
  • Smart Command Centre บริการจากศูนย์เฝ้าระวังอัจฉริยะ แจ้งเตือน 24 ชม. บริการที่คอยช่วยดูและแจ้งเตือนจากส่วนกลาง
  • Property Management Relations บริการช่วยดูแลรักษาส่วนกลาง




นอกจากนี้ยังมีบริการใหม่ที่เรียกว่า Home Care จะเป็นบริการที่ช่วยดูแลรักษาบ้านของลูกบ้านในเชิงป้องกัน เพื่อช่วยดูระบบ maintenance คอยแจ้งเตือนการซ่อมแซม โดยจะแจ้งเตือนผ่านแอพพลิเคชั่นของแสนสิริ เมื่อถึงกำหนดเวลาที่ต้องดูแล รักษา และรวบรวมวิธีดูแลรักษาบ้าน



ส่วน Home Care ที่ช่วยดูแลซ่อมบำรุง ลูกบ้านสามารถใช้บริการนี้ได้ทั้งที่ยังอยู่ในประกัน หรือหลังหมดประกันแล้ว โดยลูกบ้านที่อยู่อาศัยในโครงการของแสนสิริมานานและหมดประกันแล้ว ก็สามารถเลือกใช้บริการเหล่านี้ได้ หรือจะเป็นสมาชิก Sansiri Home Care Card แพ็คเกจต่อประกันบ้านหลังหมดระยะประกันแบบรายปี ซึ่งลูกบ้านจะสามารถเลือกดูแลบ้านได้เองตามความต้องการ



บทความที่เกี่ยวข้อง

แสนสิริ ร่วมกับ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ แปลงโฉมพื้นที่ส่วนกลางให้เป็นสวนสวยกินได้ในพื้นที่โครงการกว่า 30 แห่ง

แสนสิริ เปิดตัว "The CLOUD" พื้นที่แห่งใหม่ที่ตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีของแสนสิริ

แสนสิริ จับมือ GC สร้าง Green Society เต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย ตอกย้ำผู้นำด้าน Circular Living

แสนสิริ เปิดตัว "Smart Command Centre" ศูนย์เฝ้าระวังอัจฉริยะจากส่วนกลาง แจ้งเตือน 24 ชม.







เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์