รูปบทความ แสนสิริ ลุยไตรมาส 2 เปิด 8 โครงการใหม่ พร้อมเตรียมเปิด Big Project ย่านกรุงเทพกรีฑา

แสนสิริ ลุยไตรมาส 2 เปิด 8 โครงการใหม่ พร้อมเตรียมเปิด Big Project ย่านกรุงเทพกรีฑา

แสนสิริประกาศปิดยอดขายไตรมาส 1/2562 โกยยอด 6,600 ล้านบาท เตรียมลุยไตรมาส 2 ต่อด้วย 8 โครงการใหม่ พร้อมรุกคอนโดมิเนียมและเตรียมเปิด Big Project ย่านกรุงเทพกรีฑา มูลค่ารวม 16,500 ล้านบาท



จากที่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้ออกแคมเปญ "โปรหมดเปลือก" มาในช่วงไตรมาสแรกของปี 2562 ก็ส่งผลให้ได้กระแสตอบรับดี สามารถสร้างยอดขายไปได้ถึง 3,500 ล้านบาท และยังสามารถปิดการขายไปได้ 3 โครงการ ได้แก่ เดอะไลน์ จตุจักร-หมอชิต , บ้านไม้ขาว ภูเก็ต และ ดีคอนโด โคโค่ สุราษฎร์ธานี


พร้อมกันนี้ในไตรมาสแรก แสนสิริยังประสบความสำเร็จจากการส่งทาวน์เฮาส์แบรนด์ "สิริ เพลส" มาเจาะตลาดภูเก็ตครั้งแรก ในชื่อโครงการ "สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต" ที่เป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียวและมีดีไซน์สำหรับลูกค้าชาวภูเก็ตโดยเฉพาะ ด้วยจุดขายฉีดตลาดบนความโดดเด่นของทาวน์เฮาส์คุณภาพ ในระดับ Best in Class เพื่อตอบรับกับเทรนด์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้" บวกกับความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริที่มีอยู่แล้วของคนภูเก็ต ส่งผลให้ "สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต" สามารถสร้างยอดขายไปได้ถึง 60% ในช่วงพรีเซลล์ และนี่ก็เป็นส่วนเสริมให้ยอดขายทาวน์เฮาสน์ของแสนสิริโตขึ้นถึง 75% ในปีที่ผ่านมา



สำหรับภาพรวมอสังหาฯในไตรมาส 2 มาตรการ LTV นั้นส่งผลต่อภาพรวมตลาดเพียงเล็กน้อย เพราะโดยรวมแล้วยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง และยังมีแรงหนุนจากภาคท่องเที่ยวรวมทั้งการผลักดันการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานต่างๆให้เกิดเป็นรูปธรรมขึ้น ส่วนภาคเอกชนรายใหญ่ต่างก็ช่วยกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่และมอบแคมเปญการตลาดสู่กลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง


และในไตรมาส 2/2562 แสนสิริมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการใหม่ 8 โครงการ แบ่งออกเป็นคอนโดมิเนียม 5 โครงการ มูลค่ารวม 10,300 ล้านบาท บ้านเดี่ยว 2 โครงการ มูลค่ารวม 5,700 ล้านบาท และทาวน์เฮาส์ 1 โครงการ มูลค่ารวม 500 ล้านบาท


ซึ่งในช่วงต้นเดือนเมษายน แสนสิริ ได้เปิดการขายคอนโดมิเนียมตากอากาศใจกลางหัวหิน โครงการ "ลา ฮาบานา" มูลค่ากว่า 2,400 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำผู้นำเซกเมนต์รีสอร์ทในหัวหิน ด้วยราคาคอนโดเริ่ม 2.19 ล้านบาท และก็ได้รับการตอบรับที่ดี มียอดขายถึง 30% 


สุดท้ายนี้ไฮไลท์สำคัญในไตรมาส 2 ของแสนสิริ ยังเป็นการเดินหน้าตามแผนธุรกิจ Sansiri For Greater Well-Being เพื่อเตรียมพัฒนา Big Project ในย่านกรุงเทพกรีฑาพร้อมเปิดตัว "เวลล์เนส เรสซิเดนซ์" (Wellness Residences) ที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ครั้งแรกในไทย และยังเตรียมเปิดโครงการบ้านเดี่ยว "บุราสิริ" บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ทใกล้ชิดธรรมชาติ เร็วๆนี้



บทความที่เกี่ยวข้อง


แสนสิริ ต่อยอด Green&Well-being พร้อมเปิดตัว "บ้านปลอดฝุ่นครั้งแรกในไทย"






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์