รูปบทความ แอนโดรเมดรา(Andromeda) คอนโด Sea view อ่าวพัทยา 270 องศาชัดเจนทุกยูนิต

แอนโดรเมดรา(Andromeda) คอนโด Sea view อ่าวพัทยา 270 องศาชัดเจนทุกยูนิต

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการพักผ่อน ชอบการใช้ชีวิตสบายๆ ในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ วันนี้ Estopolis จะมาแนะนำคอนโดสไตล์ Modern Luxury ที่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ขับรถไปแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ถึง อย่าง คอนโด แอนโดรเมดา (Andromeda) คอนโดมิเนียมตกแต่งสวย คล้ายพักอยู่ในรีสอร์ทพัทยา พร้อมรับวิวอ่าวพัทยาและเกาะล้านแบบ 270 องศา

คอนโด แอนโดรเมดา (Andromeda) เป็นคอนโดน้องใหม่จาก เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป ผู้พัฒนาอสังหาฯ เจ้าดังจากฝั่งพัทยา ที่เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาพื้นที่แถบนี้มามากกว่า 10 ปี และหลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการ Apus Condominuim , Cetus และ Delmare Beachfront ไปแล้ว ก็ถึงคราวของ แอนโดรเมดา (Andromeda) บ้าง ที่พกจุดเด่นที่ใครก็อยากได้



คอนโด Sea View แบบ 270 องศา ทุกยูนิต



คอนโด แอนโดรเมดา (Andromeda) อยู่ที่ไหน?

แผนที่ คอนโด แอนโดรเมดา (Andromeda)

คอนโด แอนโดรเมดา (Andromeda) ตั้งอยู่ที่ เกษตรสิน 9 เมืองพัทยา อำเภอ บางละมุง ชลบุรี 20150 บนเขาพระตำหนัก จังหวัดชลบุรี จึงได้เปรียบเรื่องวิว ไม่ว่าจะพักอยู่ห้องไหน ชั้นใด ก็สามารถมองเห็นอ่าวพัทยาได้ชัดเจน


การเดินทางไป คอนโด แอนโดรเมดา (Andromeda)


คอนโด แอนโดรเมดา (Andromeda) ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองพัทยามากนัก ใช้เวลาขับรถเพียงไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้น โดยทำเลของโครงการมีความสงบและค่อนข้างเป็นส่วนตัว อบู่บนหาด Cosy Beach ที่ได้มุมมองทะเลและไหล่เขาไปพร้อมๆ กัน จึงเป็นที่ถูกอกถูกใจของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ



รายละเอียด คอนโด แอนโดรเมดา (Andromeda)

คอนโด แอนโดรเมดา (Andromeda) จัดเป็นคอนโด High Rise สูง 36 ชั้น

- พื้นที่โครงการ 1-2-7 ไร่

- จำนวนยูนิตทั้งหมด 216 ยูนิต 

- ค่าส่วนกลาง 55 บาท/ตารางเมตร

- ค่ากองทุน 600 บาท/ตารางเมตร

- ระดับฝ้าเพดานสูง 2.7 เมตร

- ที่จอดรถ 30% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)



ราคาเริ่มต้น 2.81-10.82 ล้านบาท



รูปแบบห้อง คอนโดแอนโดรเมดา (Andromeda)

ห้องของโครงการแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่

- ห้อง Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27.05 - 28.14 ตารางเมตร

- ห้อง 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 33.99 - 53.30 ตารางเมตร

- ห้อง 2 Bedrooms ขนาดพื้นที่ใช้สอย 58.89 - 74.67 ตารางเมตร



ห้องตัวอย่าง คอนโด แอนโดรเมดา (Andromeda)

ตกแต่งแบบ Fully Fitted พร้อมชุดครัว และสุขภัณฑ์ห้องน้ำ พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศแบบฝังฝ้า

ห้อง 1 Bedroom Type B5

แปลนห้องแบบ 1 Bedroom

ผสมผสานพื้นที่ห้องครัวกับห้องนั่งเล่นเข้าไว้ด้วย ให้อารมณ์เหมือนนั่งอยู่ในรีสอร์ท ผู้พักอาศัยสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจนผ่านทางระเบียที่อยู่ในสุดของห้อง ด้านหลังโซฟาเชื่อมต่อกับห้องนอนช่วยให้ห้องดูโล่งกว้างไม่ปิดทับ และค่อยกั้นด้วยแพลทติชั่นบานเลื่อน เพื่อความเป็นส่วนตัว


ตกแต่งห้องแบบ Fully Fitted พื้นปูกระเบื้องยางลายไม้ , ผนังฉาบเรียบทาสี มีระยะฝ้าเพดานสูงกว่า 2.7 เมตร ที่ให้ความปลอดโปร่ง



ห้องครัว

ห้องครัวแบบเปิดสไตล์ Pantry คือ วางชุดครัวไว้ริมห้องและตกแต่งเพิ่มเติมด้วยโต๊ะทานข้าว Built in 2 ที่นั่ง ช่วยแบ่งสัดส่วนระหว่างห้องครัวกับห้องนั่งเล่นได้ชัดเจน เป็นระเบียบแต่ไม่อึดอัด


- ชุดครัวที่ทาง คอนโดแอนโดรเมดรา (Andromeda) ติดตั้งให้จะเป็นชุดครัวหินสังเคราะห์สวยงาม คงทน รองรับการใช้งานหนักๆ ได้เป็นอย่างดี มีพื้นที่ให้เตรียมอาหารสะดวก ส่วนตัวเคาน์เตอร์เป็นลามิเนต บานเปิดปิดแบบ Soft close ทั้งบนและล่าง เหมาะสำหรับคนชอบทำครัว

- Top ครัวฝังซิงค์ล้างจานสแตนเลสก้นลึก พร้อมติดตั้งเตาไฟฟ้าขนาด 2 หัว และเครื่องดูดควันระบบปล่อยออกนอกอาคารของ MEX ให้เรียบร้อย

- ด้านข้างชุดครัวสามารถวางตู้เย็นขนาด 11 คิวได้สบายๆ

- ช่องใส่ไมโครเวฟอยู่เคาน์เตอร์ด้าานล่าง หยิบจับสะดวก



ห้องน้ำ

ตรงข้ามกันเป็นห้องน้ำรับรอง สามารถเข้า-ออกได้ 2 ทาง คือทั้งจากห้องครัวและห้องนอน โดยภายในห้องได้ออกแบบให้เป็น Walk in Closed ในตัว จึงสะดวกสบายเวลาแต่งตัว

- สุขภัณฑ์ห้องน้ำจาก Cotto

- แยกโซนแห้งและเปียกออกจากกัน เพื่อป้องกันน้ำกระเด็น

- ห้องอาบน้ำมีทั้งระบบ Rain และ Hand Shower



ห้องนอน

ห้องนอนเชื่อมต่อกับ Walk in Closed ง่ายต่อการใช้งาน มีพื้นที่รอบเตียงให้เดินและแต่งตัวได้สะดวก เหมาะแก่การวางเตียงควีนไซส์ แต่หากใครอยากเพิ่มไซส์เตียงก็ยังพอทำได้ แต่อาจจะกินพื้นที่ส่วนอื่นเล็กน้อย

ปลายเตียงกั้นแพลทติชั้นบานเลื่อน 3 ตอน เมื่อเลื่อนเปิดมาจะเจอห้องนั่งเล่นแบบนี้ ซึ่งหากใครสนใจจองห้องของคอนโดแอนโดรเมดรา (Andromeda) ช่วง Pre-sale วันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 นี้ ก็จะได้รับชั้นวางทีวี Built in ร่วมด้วย



ห้อง 2 Bedrooms Type D8

แปลนห้องแบบ 2 Bedrooms

ห้อง 2 Bedrooms จะแบ่งพื้นที่ส่วนตัวออกจากกันอย่างชัดเจน แล้วคั้นด้วยห้องนั่งเล่นและมุมทานอาหารส่วนกลาง มีห้องน้ำ 2 ห้องซ้ายขวา ทำให้ผู้พักอาศัยไม่ต้องแย่งกันใช้งาน พร้อมพื้นที่ Walk in Closed สำหรับแต่งตัว ง่าย สะดวก ไม่ต่างกับอยู่บ้าน



ห้องรับแขก

ห้องรับแขกขนาดใหญ่ตั้งอยู่ตรงกลางห้อง สามารถวางชุดโซฟาคู่กับโต๊ะทานข้าวได้สบายๆ โดยไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด ซึ่งหากเราจัดวางตกแต่งห้องดีๆ ก็จะเหลือพื้นที่ให้เดินผ่านไปมาได้สะดวก ขวามือเชื่อมกับห้อง Master Bedroom ส่วนซ้ายมือเป็นห้องนอนเล็กกับห้องน้ำรับรอง



ห้องครัว

บริเวณเดียวกันจะวางชุดครัวขนาดมาตรฐานเช่นเดียวกับห้อง 1 Bedroom แต่มีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อย

- ติดตั้งเตาไฟฟ้าขนาด 4 หัวและเครื่องดูดควันของ MEX

- เคาน์เตอร์ครัวลามิเนต บานเปิดปิด Soft close ทั้งบนและล่าง มีพื้นที่่ให้เก็บของได้เยอะ

โดยห้องแบบ 2 Bedrooms จะได้ตู้เก็บของ Built in ลามิเนตเพิ่ม ทำให้เราจัดการเก็บของใช้ต่างๆ ได้มากขึ้น พร้อมช่องใส่ตู้เย็นขนาด 11 คิว



ห้อง Master Bedroom

ไม่ว่าคุณจะพักอยู่ห้องไหนก็จะได้รับวิวทะเลเหมือนกันทุกห้อง โดยทางโครงการ แอนโดรเมดรา (Andromeda) ได้ออกแบบให้ห้องนอนมีช่องรับแสงบานใหญ่ เพื่อเปิดรับวิวและแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ช่วยห้องนอนของเรามีขนาดกว้างขึ้นเหมาะแก่การพักผ่อน



ห้องนอน

สำหรับห้องนอนเล็กก็จะมองเห็นวิวทะเลเมืองพัทยาได้เช่นกัน หรือหากใครอาศัยอยู่เองเพียงคนเดียว ก็อาจเปลี่ยนห้องนี้ให้กลายเป็นห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือได้



สิ่งอำนวยความสะดวก คอนโด แอนโดรเมดรา (Andromeda)

พื้นที่ส่วนกลางของ คอนโดแอนโดรเมดรา (Andromeda) แบ่งเป็น 2 ส่วน โดยส่วนแรกจะอยู่บริเวณชั้นล่าง ได้แก่


- สวนสาธารณะ

- พื้นที่สีเขียว 

- ที่นั่งพักผ่อน



ส่วนสระว่ายน้ำ ,ห้องฟิตเนส , ห้องดูหนัง , จุดชมวิวดาดฟ้า ฯลฯ จะอยู่บริเวณชั้น 24-25

ทำให้เราสามารถพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ ไปพร้อมๆ กับชมวิวอ่าวพัทยาได้ในเวลาเดียวกัน




พร้อมเปิดพรีเซลล์ 25 พฤศจิกายน 2560 นี้



หากใครสนใจ แอนโดรเมดรา (Andromeda) คอนโด Sea view อ่าวพัทยา 270 องศา สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ andromedacondominiumpattaya.com หรือ เบอร์  094-913-6855 และขอแอบกระซิบนิดนึงว่า..ทางโครงการยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ไว้ต้อนรับคนที่จองห้องของโครงการภายในช่วงพรีเซลล์ วันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 นี้อีกด้วย รับรองว่าคุ้ม!!



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์