รูปบทความ โต๊ะทำงานกับพื้นที่จำกัด

"โต๊ะทำงาน" กับพื้นที่จำกัด

บ่อยครั้งที่เราอยากตกแต่งห้อง แต่แล้วมีพื้นที่จำกัด ทำให้ไม่สามารถทำได้ ทำให้อยากเสนอไอเดียในการซื้อโต๊ะทำงาน แบบไม่ต้องซื้อเฟอร์นิเจอร์มาเพิ่มเติม ซื้อมาอย่างเดียวแต่สามารถใช้งานได้หลายอย่าง

เฟอร์นิเจอร์แบบ Multifunction ที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลายสิ่ง ซึ่งเป็นที่นิยมในการใช้งานและประหยัดพื้นที่ อีกทั้งประหยัดงบประมาณในการซื้อเฟอร์นิเจอร์โต๊ะทำงานด้วย

ภาพจาก www.sbdesignsquare.com/th

โต๊ะทำงานที่มาเป็นตู้และมีชั้นวางของรวมทั้งมีที่วางสำหรับโน๊ตบุ้ค สามารถพับเก็บได้โดยที่ประหยัดพื้นที่ในการทำงานอีกด้วย โดยที่ตู้นั้นมีชั้นที่สำหรับเก็บของไปด้วยในตัว

ภาพจาก www.sbdesignsquare.com/th

โต๊ะทำงานแบบนี้ก็มีชั้นวางของ รวมทั้งมีที่ไว้สำหรับวางคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ้คก้ได้ โดยที่มีพื้นที่ใช้สอยบนโต๊ะทำงาน

ภาพจาก https://shoponline.indexlivingmall.com

แบบนี้เป็นโต๊ะทำงานและตู้ชั้นวางไปในตัวเลย ซึ่งจะเป็นชั้นวางแบบโล่งๆ ตั้งตู้พิงไว้ที่กำแพง ชั้นวางจะสามารถวางเป็นของจุกจิก เพราะไม่ได้มีพื้นที่เยอะ อาจเป็นของเครื่องเขียนหรือของตกแต่งที่มาวางไว้บนชั้น

ภาพจาก http://www.vosgesparis.com/

โต๊ะทำงานที่เป็นแบบติดผนัง ซึ่งเป็นแบบพับได้และส่วนด้านในเป็นที่เก็บของในลักษณะชิ้นเล็กและเบาๆ เป็นโต๊ะทำงานที่ประหยัดพื้นที่ได้มากๆ เพราะเป็นแบบติดผนัง

จากตัวอย่างโต๊ะทำงานที่ได้แนะนำไป ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งสำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นมัลติฟังก์ชัน หลากหลายการใช้งานนั่นเอง เหมาะสำหรับคนที่อาศัยอยู่คอนโดหรือห้องที่มีขนาดเล็กและจำกัด เป็นทางเลือกที่แนะนำเพราะว่าซื้อเฟอร์นิเจอร์มาชิ้นเดียวแต่สามารถใช้งานได้เยอะ แถมยังประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย นอกจากนี้ การจัดโต๊ะทำงาน ยังเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้คุณสามารถจัดการกับพื้นที่ห้องของคุณได้ เอาล่ะ ที่เหลือก็เป็นตาของคุณแล้วที่จะเริ่มจัดการกับห้องของคุณ!

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์