รูปบทความ แมเนอร์ สนามบินน้ำ ส่งโปรท้ายปี 2560 แถมเฟอร์มูลค่า 120,000 บาท

โปรส่งท้ายปี 2560 "แมเนอร์ สนามบินน้ำ" ราคา 1.65 ล้าน แถมฟรีเฟอร์ฯแพคเกจ รวมมูลค่า 120,000 บาท

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ฯ มอบของขวัญปีใหม่ จัดโปรโมชั่น “แมเนอร์ สนามบินน้ำ” ส่งท้ายปี 2560


แมเนอร์ สนามบินน้ำ คอนโดบนโค้งน้ำเจ้าพระยา จากเครือ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับ 3 ยูนิต ที่ราคา One Price 1.65 ล้าน จะได้รับเฟอร์นิเจอร์แพคเกจ Younique by Index ที่ออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อจัดวางพื้นที่ใช้สอยให้คุ้มค่าและดูดีเหมาะสมกับขนาดของห้อง กว่า 10 รายการ มูลค่า 120,000 บาท





โปรต่อที่ 2 ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ ฟรี iPhone 8 เฉพาะผู้ที่จองณ Sales Gallery แมเนอร์ สนามบินน้ำ ในวันที่ 16-17 ธันวาคม 2560 นี้เท่านั้น ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร 1266






แมเนอร์ สนามบินน้ำ คอนโดพร้อมอยู่เป็นอาคารชุดพักอาศัย 4 อาคาร อาคาร A และ B สูง 25 ชั้น อาคาร C และ D สูง 35 ชั้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต


แมเนอร์ สนามบินน้ำ  มีขนาดของห้องพักให้เลือกหลากหลาย ทั้ง 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน แมเนอร์ สนามบินน้ำ เป็นห้องชุดสำหรับพักอาศัยที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน หรูหราด้วยสถาปัตยกรรมในสไตล์ “โคโรเนียล” ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพมาตรฐาน วางผังอาคารให้ทุกห้องสามารถรับลม โดดเด่นด้วยทำเลติดริมน้ำเจ้าพระยา บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ บนถนนสนามบินน้ำ ข้างกระทรวงพาณิชย์


คอนโด แมเนอร์ สนามบินน้ำ ตั้งอยู่บนโค้งน้ำเจ้าพระยา ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของธรรมชาติ สัมผัสความเงียบสงบและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่การเดินทางสะดวกสบาย ทั้งทางรถยนต์ รถไฟฟ้า และทางเรือ สามารถทำให้คนที่ทำงานในเมืองเดินทางเข้า-ออกได้สะดวก นับได้ว่า แมเนอร์ สนามบินน้ำ เป็นโครงการที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างมีระดับของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์