รูปบทความ ชวนดูความล้ำของเกมกีฬา Golf Simulator เล่นกันได้เหมือนอยูในสนามจริง

ชวนดูความล้ำของเกมกีฬา Golf Simulator เล่นกันได้เหมือนอยูในสนามจริง

กอล์ฟ เกมกีฬาประเภทบอลชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่อดีต การได้ออกรอบไปกับเพื่อนร่วมก๊วน พากันเฮฮาในกีฬาที่เป็นทั้งการออกกำลังกาย และการเข้าสังคม แต่ในปัจจุบันนั้นต่างจากอดีตเป็นอย่างมาก เมื่อการออกรอบของคุณต้องพบกับอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สภาพอากาศที่มีทั้งร้อน และฝน การเล่นกอล์ฟกลางสนามที่มีแดดแรงๆ เป็นเวลานานอาจทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย เสียสมดุล หรือเป็นลมแดดได้ 

ถึงแม้ว่าคุณจะใส่หมวก แว่นกันแดดก็ไม่อาจปกป้องผิวของคุณได้เต็มร้อย ไหนจะปัญหารถติดอีก สนามกอล์ฟก็ใช่ว่าจะอยู่ใกล้ซะที่ไหน แค่เดินทางไปกลับก็กินเวลาหลายชั่วโมงแล้วค่ะ นี่ยังไม่พูดถึงค่าใช้จ่ายจิปาถะที่ต้องเจอ ไปออกรอบครั้งหนึ่งค่าใช้จ่ายก็เริ่มอย่างต่ำๆ ที่ 1000 - 3000 บาท แต่ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่สามารถทำให้คุณได้ออกรอบแม้ว่าจะอยู่ในร่มโดยที่ไม่ต้องเคลื่อนที่ไปไหนอยู่ด้วยค่ะ ประมาณว่ายกสนามกอล์ฟมาไว้ในบ้านคุณเลยทีเดียว นั่นก็คือ “Golf Simulator”


Golf Simulator คืออะไร?


Golf Simulator คือ นวัตกรรมใหม่ โดยจะแสดงผลออกมาเป็นสนามกอล์ฟจำลองบนจอขนาดใหญ่ เมื่อเราสวิงลูกกอล์ฟออกไป ลูกกอล์ฟก็จะวิ่งไปตามระยะทางที่ระบบคำนวณความแรง ความเร็ว และทิศทางของลมเสมือนเราอยู่ในสนามกอล์ฟจริงๆ




ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำผู้นำด้านนวัตกรรมของ Golf Simulator อันดับต้นๆ ของโลกคือ “GOLFZON” สุดยอดแบรนด์ด้าน Golf Simulator จากประเทศเกาหลี ที่ได้รับรางวัล “2018 Best Golf Simulator” จากนิตยสาร Golf Digest มาหมาดๆ การันตีได้เลยว่าคุณภาพคับแก้วแน่นอน!


หากคุณอยากสัมผัสประสบการณ์ตีกอล์ฟด้วยเครื่อง Golf Simulator ของ GOLFZON ก็มีด้วยกันสองทางเลือกดังนี้ค่ะ


  • OB Club โดยเปิดให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ บิ๊กซี เอกมัย และเอสพลานาด รัชดา

  • Golf Simulator ในส่วนกลางคอนโด

ขอแนะนำ 3 คอนโดกับอีก 1 โครงการบ้าน ที่มีส่วนกลางเป็น Golf Simulator จาก GOLFZON ให้ลูกบ้านได้เข้าใช้กัน รับรองว่าต้องถูกใจแน่ๆ นอกจากจะไม่ต้องเสียเวลาไปรถติดข้างนอก ยังซ้อมไดร์ฟแบบไม่ต้องตากแดดร้อนๆ ชุ่มเหงื่อกับอากาศของบ้านเรา มาตีกอล์ฟแบบแอร์ฉ่ำๆ สบายๆ กัน!




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์