รูปบทความ ‘ย่านรังสิต–ดอนเมือง’ กับ 3 เหตุผลที่นักลงทุนคอนโดมือใหม่ไม่ควรพลาด

ทำความรู้จัก ‘ย่านรังสิต – ดอนเมือง’ ผ่าน 3 เหตุผล ที่นักลงทุนคอนโดมือใหม่ไม่ควรพลาด

ย่านรังสิต-ดอนเมือง พูดถึงชื่อนี้ ใครๆ ต่างก็ต้องนึกถึงทำเลในแถบชานเมืองที่เต็มไปด้วยบ้านเดี่ยว แต่ความเป็นจริงแล้วในปัจจุบัน รังสิต-ดอนเมือง เป็นทำเลที่มีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในพื้นที่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าในอนาคต ห้างสรรพสินค้า หรือสถาบันศึกษาชื่อดังซึ่งเข้ามาตั้งแคมปัสในพื้นที่ถึง 3 แห่ง


และด้วยปัจจัยทั้งหมดที่กล่าวมา ส่งผลให้ที่ดินทำเลนี้มีศักยภาพน่าสนใจ เหมาะสำหรับนักลงทุนมือใหม่ที่กำลังมองหาโอกาสการลงทุนซื้อคอนโดบนทำเลที่คุ้มค่าและอยู่ในเรทราคาที่จับต้องได้ ซึ่งในวันนี้ Estopolis ของเราได้รวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจของย่านรังสิต-ดอนเมืองมา 3 ประเด็นหลักๆ ที่ทำให้ย่านดอนเมือง-รังสิตเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด และกลายเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ไม่ควรพลาดในการจะลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ไว้ในครอบครอง!


1. เปิดรับสิ่งใหม่สู่ ‘ย่านรังสิต-ดอนเมือง’


สำหรับคนส่วนใหญ่คงจะรู้จัก ย่านรังสิต-ดอนเมือง ในแง่ของการเป็นที่ตั้งของสนามบินดอนเมือง แต่ในปัจจุบันนี้ รังสิต-ดอนเมือง กำลังจะกลายเป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพที่มีบทบาทรองรับการขยายตัวของเมืองจากทางฝั่งถนนพหลโยธินและฝั่งถนนรัชดาภิเษก

ทำให้เกิดการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่กระตุ้นให้เกิดการลงทุนในทำเลนี้มากขึ้น โดยเราจะแบ่งเป็นประเด็นตามการเข้ามาของโครงการสำคัญตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ดังนี้


โครงการสำคัญที่เข้ามาเปิดตัวในย่านรังสิต-ดอนเมืองตั้งแต่ปี 2550 - 2561

- ปี 2550 เริ่มต้นอนาคตใหม่ด้วยการก่อสร้างรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต)



ประเดิมการพัฒนาพื้นที่ ย่านรังสิต-ดอนเมือง กับเส้นรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม บางซื่อ-รังสิต ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ที่สร้างเพื่อวิ่งเป็นระบบโครงข่ายเชื่อมต่อทางทิศเหนือ-ใต้ และตะวันออก-ตะวันตก กับรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ของกรุงเทพฯ โดยมีจุดเปลี่ยนที่ สถานีกลางบางซื่อ ซึ่งถือว่าเป็นสถานีกลางในอนาคตที่สำคัญระดับอาเซียน โดยในปัจจุบันโครงการรถไฟฟ้าบางซื่อ-รังสิตสร้างเสร็จไปแล้วกว่า 60% และคาดว่ากำหนดเปิดใช้บริการพร้อมสถานีกลางบางซื่อ ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2563



จากภาพจะเห็นได้ว่า หากการก่อสร้างรถไฟฟ้าทุกเส้นทางแล้วเสร็จทั้งหมด รถไฟฟ้าสายสีแดงจะทำหน้าที่เป็นเส้นแกนหลัก เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีอื่นๆ ครบทุกสี การเดินทางจึงสะดวกกว่าเส้นอื่นๆ รวมทั้งรถไฟฟ้าสายสีแดงยังเป็นเส้นที่เชื่อมสถานีขนส่งสำคัญของกรุงเทพฯ เอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น สถานีกลางบางซื่อ, สถานีมักกะสัน และสนามบินดอนเมือง


- ปี 2558 เปิดตัว Future City และห้างสรรพสินค้า Zpell โปรเจ็กต์ใหญ่ของย่านรังสิต-ดอนเมือง



มาถึงปี 2558 ทาง Future Park เปิดตัว ‘Future City’ โปรเจ็กต์ขนาดใหญ่ที่รีโนเวท Future Park Rangsit ให้มีความทันสมัยมากขึ้น ในงบประมาณ 400-500 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีการสร้าง ZPELL @ Futurepark ซึ่งศูนย์การค้าแห่งใหม่ รวมพื้นที่ประมาณกว่า 100,000 ตร.ม. บนพื้นที่ประมาณ 60 ไร่ โดยออกแบบให้เป็นอาคารประหยัดพลังงานสูง 6 ชั้น จำนวน 200 ร้านค้า ในงบประมาณ 4 พันล้านบาท

และโปรเจ็กต์สุดท้ายคือการเปิดตัว ฟิวเจอร์ อารีน่า ประกอบด้วยสนามฟุตซอล 4 สนาม สนามบาสเกตบอล สนามรถจักรยาน และลานกีฬาเอ็กซ์ตรีม โดยใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ย่านรังสิต-ดอนเมืองมีศูนย์การค้าชั้นนำที่ในปัจจุบันกลายเป็นแลนด์มาร์กสำคัญสำหรับการก่อสร้างและพัฒนาตลาดอสังหาริมทรัพย์


- ปี 2558 The Hub @ ZEER ศูนย์กลางการค้าส่งแบบครบวงจร



The Hub @ ZEER ศูนย์กลางการค้าส่งแบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดเมืองไทย ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการในปี 2558 ที่เปิดตัวมาเพื่อสร้างความคึกคักให้กับทำเลรังสิต-ดอนเมือง เพราะเป็นอีกห้างสรรพสินค้าที่เน้นเจาะกลุ่มขาชอปโซนหัวเมืองกรุงเทพฯ ฝั่งเหนือของกรุงเทพฯ โดยมีทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ไอที อิเล็กทรอนิกส์ให้ชอปกันแบบหลากหลาย

นอกจากนี้ยังเป็นโครงการส่วนต่อขยายของศูนย์การค้า Zeer รังสิต รวมแล้วมีเนื้อที่อาคารรวมถึง 350,000 ตร.ม. สามารถรองรับลูกค้าเข้ามาถึง 150,000 คน/วัน และมีที่จอดรถกว่า 6,000 คัน

- ปี 2559 เปิดแผนรองรับดอนเมืองเฟส 3 อาคารผู้โดยสารใหม่ ไฉไลกว่าเดิม



สำหรับปี 2559 ทาง ทอท. เตรียมโครงการพัฒนาสนามบินดอนเมือง เฟส 3 ทุนรวมสูงถึง 3.7 หมื่น ลบ. ซึ่งจากปี 2560 ที่ผ่านมาสนามบินดอนเมืองผู้มาใช้บริการมากถึง 38.3 ล้านคน แต่สามารถรองรับได้จริงเพียง 30 ล้านคนต่อปีเท่านั้น โครงการพัฒนาสนามบินดอนเมือง เฟส 3 นี้จึงจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาความแออัดที่เกิดขึ้น ดังนี้

- การก่อสร้างอาคารระหว่างประเทศหลังใหม่ (Terminal 3) ขนาด 250,000 ตร.ม. รองรับผู้โดยสารได้เพิ่มขึ้นอีก 10 ล้านคน รวมทั้งสนามบินจะรองรับได้ 40 ล้านคนต่อปี

- การก่อสร้างอาคาร Junction Terminal หลังใหม่ ติดกับบริเวณ Terminal 3 ซึ่งเป็นอาคารที่ประกอบด้วยห้างสรรพสินค้า โรงแรม และทางเชื่อมไปยังรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงและรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน

- สร้างรถไฟฟ้า APM แบบไร้คนขับ เชื่อมแต่ละอาคารจากทิศเหนือไปยังทิศใต้ของสนามบิน

- ปรับปรุงอาคาร 1 และอาคาร 2 ในปัจจุบัน ให้เป็นอาคารสำหรับผู้โดยสารภายในประเทศ


- ปี 2561 เตรียมรับการเปิดตัวใหม่ของ Mega รังสิต



และในปี 2561 ย่านดอนเมือง-รังสิตมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการ Mega รังสิต ในอนาคต โดยในปัจจุบันมีอีเกียที่สนใจอยากจะเข้าร่วมเปิดตัวโครงการนี้ด้วยเช่นกัน เพราะมีการวางแผนจะขยายสาขาในประเทศไทยให้ครบ 10 สาขา ภายในระยะเวลา 5-10 ปีข้างหน้า

โดยก่อนหน้านี้ได้ซื้อพื้นที่เตรียมไว้แล้วประมาณ 1.5 ล้าน ตร.ม. ซึ่งในขณะนี้กำลังศึกษาความเป็นไปได้และทำโครงการร่วมกับ บมจ. สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์ ผู้บริหารเมกาบางนา โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการ ประมาณปี 2564


การเข้ามาของสิ่งใหม่ เปิดโอกาสให้ราคาที่ดินขยับสูงขึ้น


จากที่เล่าไปก่อนหน้านี้ จะเห็นว่า ทำเลรังสิต – ดอนเมือง มีโครงการพัฒนาใหม่ๆ เกิดขึ้นมามากมาย ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงของพื้นที่รังสิต-ดอนเมือง ทั้งเรื่องการเข้ามาของประชากร และด้านเศรษฐกิจที่เกิดการเติบโตขึ้น เห็นได้ชัดจาก ราคาการประเมินทุนทรัพย์ที่ดินตามเส้นถนนหลักย่านรังสิต-ดอนเมืองที่มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อเทียบกับถนน 2 เส้นหลักอย่าง ถนนพหลโยธินและถนนวิภาวดี-รังสิต จะยิ่งทำให้เราเห็นภาพได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น


ตารางเปรียบเทียบราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดิน ตั้งแต่ พ.ศ. 2547-2562 ของถนนวิภาวดี-รังสิต และถนนพหลโยธิน

จากตารางเปรียบเทียบราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินของถนนวิภาวดี-รังสิต และถนนพหลโยธิน (พ.ศ. 2547-2562) ใน 3 ช่วงปีหลัง 2551-2562 จะมีตัวเลขเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เช่น

  • ถนนพหลโยธิน ในปี 2559-2562 จะมีราคาที่ดิน เพิ่มขึ้นจากปี 2551-2554 จาก 45,500 บาท เพิ่มเป็น 100,000 บาท
  • ถนนวิภาวดี-รังสิต ในปี 2559-2562 มีราคาที่ดิน เพิ่มขึ้นจากปี 2551-2554 จาก 65,000 บาท เพิ่มเป็น 120,000 บาท

สอดคล้องกับช่วงการเข้ามาของการเปิดตัวโครงการพัฒนาต่างๆ เข้ามาในพื้นที่ ซึ่งอยู่ในช่วงปี 2555-2558 เป็นส่วนใหญ่ ส่งผลให้ราคาที่ดินในระยะเวลานั้นสูงขึ้นจากปีก่อนๆ อย่างเห็นได้ชัด และเมื่อเทียบกับเส้น ถนนพหลโยธิน กับ ถนนวิภาวดี-รังสิต จะเห็นว่า ถนนวิภาวดี-รังสิตมีราคาที่ดินที่สูงกว่า ถ.พหลโยธิน เนื่องจากเป็นเส้นหลักที่เดินทาง เข้า-ออก เมืองโดยตรง ผ่านสถานที่สำคัญอย่าง ห้าง Future Park รังสิต หรือ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เป็นต้น

2. เปลี่ยนการลงทุนในพื้นที่ให้เป็นโอกาสดีๆ กับ ‘กลุ่มลูกค้าใหม่’

ทำเลรังสิต-ดอนเมือง นอกจากจะเป็นแหล่งอาคารสำนักงาน แหล่งที่อยู่อาศัย มีห้างสรรพสินค้ามากมายแล้ว ยังเป็นที่ตั้งของสถาบันการศึกษาชั้นนำด้วยเช่นกัน



โดยในย่านมีมหาวิทยาลัยชื่อดังอย่าง ม.กรุงเทพ, ม.รังสิต และ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ซึ่งเป็นแคมปัสหลักที่มีขนาดใหญ่ และเป็นศูนย์รวมทุกคณะหลักๆ ของแต่ละมหาวิทยาลัย เพราะฉะนั้นในย่านรังสิต-ดอนเมืองจึงไม่ได้มีแค่กลุ่มคนอยู่อาศัยหรือกลุ่มคนทำงานเท่านั้น แต่ยังมีกลุ่มนักเรียน-นักศึกษาจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายใหม่ สำหรับนักลงทุนที่อยากลงทุนซื้อคอนโดไว้สำหรับปล่อยเช่า


มหาวิทยาลัยรังสิต



เริ่มต้นกันที่ ‘มหาวิทยาลัยรังสิต’ เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนขนาดใหญ่ เปิดสอนตั้งแต่ระดับปริญญาตรี-เอก บนพื้นที่ 441 ไร่ มีจำนวนนักศึกษาทั้งหมดประมาณ 27,004 คน บุคลากรทั้งหมดประมาณ 2,039 คน รวมทั้งหมดประมาณ 29,000 คน แนะนำควรเลือกคอนโดในระยะการเดินทางไม่ไกลมากนักไม่เกิน 800 ม. ใกล้กับถนนคลองหลวงกับถนนพหลโยธิน



มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต


มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เป็นมหาวิทยาลัยรัฐบาล ที่นักศึกษาเกือบทุกคณะของมหาวิทยาลัยนี้จะต้องเข้ามาเรียน โดยในแต่ละปีจะมีจำนวนนักศึกษาทั้งหมดประมาณ 25,270 คน บุคลากรทั้งหมดประมาณ 5,955 คน รวมทั้งหมดประมาณ 31,225 คน ควรเลือกคอนโดในระยะการเดินทางไม่ไกลและไม่เปลี่ยว อย่างถนนบางบัวทอง-บางพูน หรือหลังมหาวิทยาลัยรังสิตที่มีความเป็นชุมชนที่อยู่อาศัย อย่างถนนเอกเจริญและถนนเอกทักษิณ


มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต เป็นมหาวิทยาลัยเอกชน แคมปัสหลัก บนพื้นที่ 400 ไร่ เปิดสอนระดับปริญญาตรี มีจำนวนนักศึกษาทั้งหมดประมาณ 17,119 คน บุคลากรทั้งหมดประมาณ 1,700 คน รวมทั้งหมดประมาณ 18,819 คน เเนะนำควรเลือกคอนโดที่อยู่ในระยะเดินทางไม่ไกล หรือขับรถสะดวก อยู่ติดถนนพหลโยธิน เพราะเป็นเส้นถนนหลัก ที่มีความคึกคักและไม่เปลี่ยวในการเดินทาง



แต่สำหรับนักศึกษาแล้ว...คอนโดตอบโจทย์กว่าอพาร์ทเมนท์อย่างไรบ้าง?


ใครที่เคยผ่านช่วงวัยมหาวิทยาลัยกันมาแล้ว คงจะเคยมีประสบการณ์เช่าหอหรืออพาร์ทเมนท์สำหรับอยู่อาศัยในช่วงเรียนกันมาบ้าง แต่สำหรับในปัจจุบันคอนโดก็ดูจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ชาวนักศึกษาให้ความสนใจเป็นอันดับต้นๆ 

ซึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้คอนโดมีความน่าสนใจมากกว่าอพาร์ทเมนท์ นั่นก็คือ ปัจจัยด้านคุณภาพที่ให้ทั้งความเป็นส่วนตัวที่สูงกว่า และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ค่อนข้างครบครัน อย่างเช่น พื้นที่ส่วนกลางที่มีความหลากหลาย ระบบความปลอดภัยที่ดีกว่า และการดูแลบำรุงรักษาที่เป็นระบบมากกว่า ทำให้ภาพรวมคอนโดจึงตอบโจทย์และสร้างความน่าสนใจในการอยู่อาศัยและดึงดูดผู้มาเช่าได้ดีกว่าแบบอพาร์ทเมนท์

ส่วนในแง่ของการลงทุนคอนโดนั้นหากต้องการขายต่อหรือปล่อยเช่าก็ย่อมได้ราคาที่ดีกว่าอพาร์ทเมนท์ ซึ่งจากการสำรวจราคาการปล่อยเช่าระหว่างคอนโดและอพาร์ทเมนท์ในย่านรังสิต-ดอนเมือง ช่วงเดือน ส.ค.2561 จะพบว่า คอนโดมีราคาปล่อยเช่าสูงกว่าแบบอพาร์ทเมนท์ และย่านดอนเมืองมีราคาปล่อยเช่าคอนโดสูงกว่าย่านรังสิต ดังนี้



จากการสำรวจในเรื่องราคาระหว่างอพาร์ทเมนท์กับคอนโด จะเห็นว่า มีราคาเช่าที่ไม่ห่างกันมากเกินไป ยังอยู่ในราคาที่นักศึกษาและคนทั่วไปสามารถเช่าได้ และถ้ามองในมุมของการซื้อเก็บไว้และปล่อยเช่าในระยะยาว จะเห็นว่า คอนโดได้เปรียบกว่าเนื่องจากภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดีกว่า, มีนิติบุคคลคอยจัคการการดูแลรักษาคอนโดสม่ำเสมอ, พื้นที่ส่วนกลาง ความปลอดภัย และความสุนทรียภาพที่ดีมากกว่าแบบอพาร์ทเมนท์ ทำให้มีภาษีที่ดีกว่าในการปล่อยเช่าในระยะยาว


3. การเติบโตของคอนโดใหม่เข้ามาในพื้นที่

จากภาพรวมของทำเลที่มีศักยภาพ ส่งผลให้มีอัตราการเปิดตัวคอนโดบนทำเลรังสิต – ดอนเมืองเพิ่มขึ้น ซึ่งในวันนี้เราได้นำคอนโดดีๆ ในย่านนี้มานำเสนอให้นักลงทุนมือใหม่ได้เลือกซื้อเก็บไว้เพื่ออยู่อาศัยหรือปล่อยเช่าระยะยาวถึง 5 คอนโดด้วยกัน แต่จะมีคอนโดไหนถูกใจชาว Estopolis ตามไปชมพร้อมๆ กันได้เลย


Happy Condo ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล


เปิดรับความสุขใหม่ๆ ให้กับชีวิต Happy Condo ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ติดถนนสรงประภา ใกล้ความสะดวกสบายมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

เชื่อมต่อทุกการเดินทางให้สะดวกยิ่งขึ้นกับทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด ทางยกระดับอุตราภิมุข(ดอนเมืองโทลล์เวย์) รถไฟฟ้าชานเมือง สายสีแดง สถานีดอนเมือง พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนของผู้พักอาศัยอย่างครบครัน


รายละเอียดโครงการ Happy Condo ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล

ชื่อโครงการ : Happy Condo ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล

เจ้าของโครงการ : Infinite Real Estate

ที่ตั้งโครงการ : ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. 10210

เนื้อที่โครงการ : 11-1-40.8 ไร่

ประเภทโครงการ : Low Rise 5 อาคาร 8 ชั้น

ผู้รับเหมา : บริษัท ฤทธา จำกัด

แบบห้อง :

1 Bedroom : 24 ตร.ม.

1 Bedrooms : 28 ตร.ม.

Pool Terrace : 35 ตร.ม.

ฝ้าเพดาน : สูง 2.6 เมตร

จำนวนที่จอดรถ : 325 คัน คิดเป็น 30% ไม่รวมจอดซ้อนคัน

ราคา : 1.45 ล้านบาท

ลงทะเบียนออนไลน์ที่นี่ HAPPY CONDO รับส่วนลดสูงสุด 50,000 บ. ฟรีเฟอร์นิเจอร์

จุดเด่นของโครงการคือ พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ยาว 60 เมตรกว้าง 15 เมตร พร้อม Sky Fitness บน Club House, สวนพักผ่อนพื้นที่สีเขียวกลางโครงการ สนามเด็กเล่น, Roof Garden พร้อมระบบ Access Card Control และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

อ่านรีวิวฉบับเต็มต่อได้ที่ : HAPPY CONDO ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล สัมผัสความสุขได้มากกว่าที่เคย ผ่านทำเลศักยภาพศูนย์กลางการคมนาคม


365-DAY VACATION IN PARADISE @ Grene Condo ดอนเมือง-สรงประภา

Grene Condo ดอนเมือง-สรงประภา ดีไซน์คอนโดมาให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสไตล์รีสอร์ท บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 8 ไร่ พร้อมสวนพักผ่อนที่มีให้เลือก 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์มัลดีฟส์, สไตล์ไมอามี่ และสไตล์ซานโตรินี ให้คุณเลือกพักผ่อนกันได้แบบเต็มที่ตลอด 365 วัน

รายละเอียดโครงการ Grene Condo ดอนเมือง-สรงประภา

ชื่อโครงการ : Grene Condo ดอนเมือง-สรงประภา

เจ้าของโครงการ : PREEDA REAL ESTATE CO.,LTD.

ที่ตั้งโครงการ : ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม.

เนื้อที่โครงการ : 12-0-63.9 ไร่

ประเภทโครงการ : Low Rise 6 อาคาร 8 ชั้น

แบบห้อง :

  • Studio : 22 ตร.ม.
  • 1 Bedrooms : 25-34 ตร.ม.
  • 2 Bedrooms : 50 ตร.ม.

ฝ้าเพดาน : สูง 2.45 เมตร

จำนวนที่จอดรถ : คิดเป็น 32%

ราคา : 1.29 ล้านบาท 

Grene Condo ดอนเมือง-สรงประภา เป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ทแต่งครบพร้อมแอร์ จุดเด่นคือ พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มขนาด 8 ไร่ ตอบทุกไลฟ์สไตล์

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำของแต่ละเฟสที่ยาวถึง 29 ม. ท่ามกลางสวนสีเขียวที่สามารถวิ่งจ๊อกกิ้งแทรครอบโครงการ รวมถึงพื้นที่กิจกรรมอย่าง สตรีทบาส, ลานบาร์บีคิว, สนามเด็กเล่น และยังมีพื้นที่ Co working Space และ Social Lounge พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยดูแลให้ตลอด 24 ชม. ตอบโจทย์คนชอบทำงานเเละนัดพบปะกัน 

ห้ามพลาด! 1-2 ก.ย.นี้ VVIP BOOKING

เปิดจองเฟส 2 ครั้งแรก The MIAMI เริ่ม 1.29 ล้าน*


The Cube Plus พหลโยธิน 56



คอนโดที่ช่วยเพิ่มความส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 141 ยูนิต พร้อมกับเพดานห้องสูงถึง 2.7 ม. เรียกว่าได้ทั้งความพึงพอใจในการอยู่อาศัยและความคุ้มค่าในการลงทุนด้วยทำเลอนาคตอย่างพหลโยธิน 56 ที่ใกล้รถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยายสถานี กม.25 และห่างจากท่าอากาศยานดอนเมืองเพียง 5.2 กม. เท่านั้น

รายละเอียดโครงการ The Cube Plus พหลโยธิน 56

ชื่อโครงการ : The Cube Plus พหลโยธิน 56

เจ้าของโครงการ : บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด

ที่ตั้งโครงการ : ซอยพหลโยธิน 56 แขวงสายไหม เขตสายไหม

เนื้อที่โครงการ : 1-0-90 ไร่

ประเภทโครงการ : Low Rise 1 อาคาร 7 ชั้น

แบบห้อง :

  • 1 Bedroom : 25 ตร.ม.
  • 1 Bedroom : 28 ตร.ม.
  • 1 Bedroom : 32 ตร.ม.
  • 1 Bedroom : 34 ตร.ม.

ฝ้าเพดาน : สูง 2.6 เมตร

จำนวนที่จอดรถ : 47 คัน คิดเป็น 33% ไม่รวมจอดซ้อนคัน

ราคา : 1.39 ล้านบาท


Rill Condo



สร้างสีสันให้กับชีวิตในการอยู่อาศัย กับคอนโด Rill Condo สไตล์โมเดิร์น ใกล้กับความสะดวกทั้งร้านค้า ห้างสรรสินค้า อย่างแม็คโคร รังสิต หรือ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ในราคาจับต้องได้พร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบครัน

รายละเอียดโครงการ Rill Condo

ชื่อโครงการ : Rill Condo

เจ้าของโครงการ : บ. ริล ไทยแลนด์ จำกัด

ที่ตั้งโครงการ : ถนนกำแพงเพชร 6 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี

เนื้อที่โครงการ : 4-0-15.39 ไร่

ประเภทโครงการ : Low Rise 5 อาคาร 8 ชั้น

แบบห้อง :

  • 1 Bedroom : 26 ตร.ม.
  • 1 Bedroom : 37 ตร.ม.
  • 2 Bedroom : 30 ตร.ม.
  • 2 Bedroom : 52 ตร.ม.
  • 2 Bedroom : 60 ตร.ม.

จำนวนที่จอดรถ : 32 คัน ไม่รวมจอดซ้อนคัน

ราคา : 990,000 ล้านบาท


Plum Condo Rangsit Alive



เพิ่มความมีชีวิตชีวาตลอดวันด้วยพื้นที่ส่วนกลาง 3 ไร่ ตามแนวคิดแคมปัสในต่างประเทศ พร้อมจัดพื้นที่ที่ให้บริการตลอด 24 ชม.เพื่อการใช้ชีวิตให้เต็มชีวิต และยังใกล้กับเเหล่งไลฟ์สไตล์อีกมากมาย เช่น ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เมเจอร์ รังสิต และ ตลาดสี่มุมเมือง เป็นต้น


รายละเอียดโครงการ Plum Condo Rangsit Alive

ชื่อโครงการ : Plum Condo รังสิต Alive

เจ้าของโครงการ : บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท

ที่ตั้งโครงการ : ถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

เนื้อที่โครงการ : 11-3-45 ไร่

ประเภทโครงการ : Low Rise 4 อาคาร 8 ชั้น

แบบห้อง :

  • 1 Bedroom : 26.25 ตร.ม.
  • 1 Bedrooms Plus : 34.5 ตร.ม.
  • Combined : 52.5 ตร.ม.

ฝ้าเพดาน : สูง 2.5 เมตร

จำนวนที่จอดรถ : 321 คัน คิดเป็น 31% รวมจอดซ้อนคัน

ราคา : 990,000 ล้านบาท



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์