รูปบทความ ‘Skyrise avenue Sukhumvit 64’ บ้านหลังที่สอง ต้องเป็นได้มากกว่า ในราคาที่จับต้องได้

‘Skyrise avenue Sukhumvit 64’ บ้านหลังที่สอง ต้องเป็นได้มากกว่า ในราคาที่จับต้องได้


พบกับโครงการ Mixed Use ‘Skyrise avenue Sukhumvit 64’ บนพื้นที่ขนาดใหญ่สุดในย่านสุขุมวิท 64 รวมกว่า 22 ไร่ และที่นี่ยังเป็นโครงการใหญ่ที่สุดของแบรนด์ริสแลนด์ ที่จะเข้ามาตอบสนองความต้องการด้านการใช้ชีวิตของคุณครบทุกรอบด้าน คุ้มค่า และเป็นได้มากกว่าด้วย “พื้นที่ธรรมชาติร่มรื่น กว้างขวาง” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Skyline Tower ในมหานครนิวยอร์ค บวกกับความครบครันของสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ และพื้นที่อยู่อาศัยที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง...



ให้คุณสัมผัส Harmonic Living Arise
 สมดุลชีวิตใหม่ใจกลางเมืองได้เหนือใคร



‘พิเศษ’ เหนือใคร


เริ่มต้นด้วยการออกแบบแสนพิเศษที่ได้ ‘คุณดวงฤทธิ์ บุนนาค’ สถาปนิกและนักออกแบบชื่อดังของเมืองไทย มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานสไตล์ Modern Minimal ให้กับโครงการ รวมถึงวางผังแยกพื้นที่อยู่อาศัยออกจากพื้นที่ส่วนกลางอย่างชัดเจน มีเนื้อที่ทั้งหมด 22 ไร่ แบ่งเป็น 4 อาคาร รวมจำนวนยูนิตทั้งหมด 1,961 ยูนิต (ในเฟสแรก) อีกทั้งยังได้รับวิวสวยถึง 2 บรรยากาศ ทั้งวิวธรรมชาติอย่าง ‘แม่น้ำเจ้าพระยาและบางกระเจ้า’ และวิวเมืองของ ’โซนสีลมและสาทร’ เรียกได้ว่า… ครบทุกบรรยากาศ เต็มอิ่มทุกความสุขในการอยู่อาศัยเลยทีเดียว



พบความพิเศษแรกด้วย “พื้นที่จอดรถ”


สำหรับพื้นที่จอดรถของโครงการ Skyrise avenue Sukhumvit 64 จะอยู่บริเวณชั้นใต้ดินรวม 2 ชั้น โดยจะมีสัดส่วนของพื้นที่จอดรถทั้งหมดคิดเป็น 46% (ไม่รวมซ้อนคัน) ซึ่งข้อดีของการจัดให้พื้นที่จอดรถให้อยู่บริเวณชั้นใต้ดินนั้น ก็จะช่วยลดมลภาวะทางสายตา, สร้างทัศนียภาพที่ดี และเรายังสามารถสัมผัสความสวยงามของสวนขนาดใหญ่ได้อย่างเต็มตา เมื่อมองลงมาจากอาคารที่พักนั่นเอง



จุใจกับ “พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่พิเศษ”


สัดส่วนกว่า 40% ของพื้นที่ทั้งหมดภายในโครงการ Skyrise avenue Sukhumvit 64 จะอุดมไปด้วยพรรณไม้มากกว่า 100 ชนิด เสมือนได้ธรรมชาติมาโอบล้อมรอบตัวคุณตลอดเวลา และแม้ว่าเราจะอยู่ใจกลางเมือง ท่ามกลางความเจริญที่อาจก่อให้เกิดมลภาวะได้ตลอดเวลา แต่เพียงได้กลับเข้ามายังสถานที่พักผ่อนแห่งนี้ เราก็เหมือนได้คืนสู่ธรรมชาติ รู้สึกผ่อนคลายได้ทุกครั้ง นอกจากนี้แล้ว บริเวณชั้นแรกของโครงการยังเป็นที่ตั้งของอาคารพื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการกว่า 9 ไร่ โดยจะแบ่ง Facilities ออกเป็น 3 อาคาร ได้แก่... 


ภาพบรรยากาศของ Co-working space


พบกับ Co-working space และ Podcast Station พื้นที่สำหรับการสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ไม่รู้จบ ให้คุณได้นั่งทำงานเพลิน ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น สงบ และเป็นส่วนตัวตั้งแต่อาคารแรก


ภาพบรรยากาศของ Fitness


ส่วนอาคารที่สองจะเป็นพื้นที่ของ Fitness ในร่มสไตล์ Glass Houses ปลอดโปร่งเหมือนได้ออกกำลังกายอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ภายในประกอบด้วยเครื่องออกกำลังครบครันสำหรับทุกความต้องการ อาทิ ลู่วิ่งไฟฟ้า, จักรยานในร่ม, ม้านอนยกน้ำหนัก, ลูกบอลสำหรับออกกำลังกาย, ชุดดัมเบล, โยคะฟลาย และอื่น ๆ อีกมากมาย หากใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย หรือต้องการเริ่มต้นดูแลสุขภาพ โครงการ Skyrise avenue Sukhumvit 64 ก็พร้อมต้อนรับคุณเสมอ


ภาพบรรยากาศของ Swimming Pool


ภาพบรรยากาศของ Swimming Pool


ปิดท้ายอาคารที่สามด้วย ‘พื้นที่สำหรับทำกิจกรรม’ ร่วมกันในครอบครัว ซึ่งจะประกอบไปด้วย Co-Kitchen Space สำหรับใช้เป็นพื้นที่จัดงานวันสำคัญ, Family area พื้นที่พักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัว, Sauna room ห้องซาวน่าเพื่อสุขภาพ, Basketball Outdoor (Half Court) สนามบาสเกตบอลสำหรับทุกเพศทุกวัยแบบกลางแจ้ง และ Swimming Pool สระว่ายน้ำขนาดเทียบเท่าสระโอลิมปิก ให้คุณได้ยืดเส้นยืดสาย ว่ายออกกำลังกายกันได้อย่างเต็มที่



คาเฟ่ยอดฮิต Casa lapin ก็จะเข้ามาเปิดสาขาใหม่ภายในโครงการด้วย



นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งหมดนี้แล้ว โครงการ Skyrise avenue Sukhumvit 64 ยังพร้อมเปิดบ้านให้เหล่า cafe hopping ได้มาเยี่ยมเยือนกัน เพราะต่อจากนี้การมา Hopping จะไม่ใช่แค่ดื่มกาแฟ หรือถ่ายรูปเช็คอินในร้านอีกต่อไป แต่คุณยังจะได้ภาพสวย ๆ ภายใน Sales Gallery โครงการคอนโดใจกลางสุขุมวิทอย่าง Skyrise avenue Sukhumvit 64 กลับไปด้วย


“ส่วนด้านการออกแบบนั้น ทางโครงการจะเน้นให้ความสำคัญกับพื้นที่อยู่อาศัย โดยเน้นเรื่องความ Private และความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง โดยการนำ Facilities ทั้งหมดมาจัดอยู่ในโซน on ground ส่วนภายในอาคารจะเหลือไว้เพียง Library เพื่อให้เด็ก ๆ ได้มานั่งอ่านหนังสือกันเท่านั้น“



สัดส่วน “ห้องพักอาศัย” ให้ความเป็นส่วนตัวมากเป็นพิเศษ


โดยจำนวนห้องพักต่อชั้นของโครงการ Skyrise avenue Sukhumvit 64 จะมีจำนวนยูนิตสูงสุดอยู่ที่ 11 ยูนิต และนอกจากนี้ บริเวณ 3 ชั้นบนสุดของโครงการ จะเป็นชั้นที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด ซึ่งจะมีห้องพักอาศัยต่อชั้นเพียง 5 ยูนิตเท่านั้น บอกได้เลยว่า… สำหรับใครที่รักความสงบ ชื่นชอบบรรยากาศการอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัวแล้วละก็ โครงการ Skyrise avenue Sukhumvit 64 ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน


ส่วนการตกแต่งภายในห้องพักก็จะเน้นความเรียบง่ายแบบ Minimal เข้าได้กับทุกการตกแต่ง และไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย โดยห้องที่ได้มาจะเป็นแบบ Fully Fitted ประกอบด้วย Digital Door Lock จาก Samsung, ชุดครัวจากแบรนด์ Teka, ชุดสุขภัณฑ์ Kohler, เครื่องปรับอากาศ จาก Daikin และตู้เสื้อผ้าขนาดมาตรฐาน โดยจะแบ่งประเภทของห้องออกเป็น 5 รูปแบบ ดังนี้…


  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ : ขนาด 28-35 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ : ขนาด 45-55 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ : ขนาด 55 ตารางเมตร
  • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ : ขนาด 73–87–90–100 ตารางเมตร
  • ห้อง Loft ขนาด 35-55 ตารางเมตร


ซึ่งวันนี้ Esto ก็จะขอนำเสนอห้องพักอาศัยของโครงการ Skyrise avenue Sukhumvit 64 ให้ได้ชมกันถึง 3 Type ได้แก่...



TYPE A : 28 SQ.M. (1 BEDROOM, 1 BATHROOM)


เริ่มด้วยห้องขนาดเริ่มต้นโครงการ Skyrise avenue Sukhumvit 64 ซึ่งจะมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 28 ตารางเมตร และต้องบอกเลยว่าเป็น Type ห้องที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ กำลังพอดี เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยแบบคนเดียว พร้อมด้วย Space เหลือเฟือสำหรับการจัดเก็บของ และการตกแต่งได้อีกพอสมควร อีกทั้งยังมีการกั้นแยกสัดส่วนระหว่าง ‘ห้องนั่งเล่นกับห้องนอน’ ด้วยประตูกระจกบานสไลด์แบบใส ซึ่งจะช่วยให้ห้องดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น เพราะได้รับแสงธรรมชาติจากหน้าต่างห้องนอนส่องเข้ามาในห้องนั่งเล่นได้แบบสบาย ๆ นั่นเอง



TYPE B : 35 SQ.M. (1 BEDROOM, 1 BATHROOM)


ต่อด้วยอีกหนึ่ง Type ห้องสำหรับคนที่อยากอยู่คนเดียว ชอบความเป็นส่วนตัว ขณะเดียวกันก็ต้องการพื้นที่เพิ่มเติม หรือสำหรับคนมีคู่ที่ต้องการขนาดห้องที่พอดีต่อการใช้งาน โดยภายในห้องพักอาศัยขนาด 35 ตารางเมตร จะเป็นอีกหนึ่งห้องที่น่าสนใจ ฝั่งซ้ายสุดจะจัดวางเป็น ‘โซนครัวเปิด, ห้องนั่งเล่น และระเบียง’ แยกออกจากพื้นที่ส่วนตัวฝั่งขวามืออย่าง ‘ห้องนอนและห้องน้ำ’ สำหรับใครที่ชอบความเป็นสัดส่วนชัดเจน รับรองว่า...ห้องนี้จะตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี



TYPE D : 55 SQ.M. (2 BEDROOMS, 2 BATHROOMS)


ปิดท้ายโครงการ Skyrise avenue Sukhumvit 64 ไปกับห้องพักขนาดกว้างขวางกว่า 55 ตารางเมตร ที่ครบครันด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัว อีกทั้งยังพิเศษด้วย “ห้อง Master Bedroom” ที่เราสามารถรับวิวผ่านกระจกทรงโค้งแบบเต็มสายตา พร้อมกับ “ห้อง Master Bathroom” ที่ให้อ่างสำหรับนอนแช่รับวิวเมืองยามค่ำคืน ซึ่งใครที่อยากได้ห้องพักผ่อนขนาดใหญ่ เพื่ออยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว และยังมีวิวที่พิเศษกว่าใครอยู่ละก็ ห้อง Type นี้ก็นับว่าลงตัวสำหรับคุณเป็นอย่างมาก



‘ใกล้’ กว่าที่เคย


นอกจากความพิเศษทั้งหมดที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว เรื่องของทำเลที่ตั้งก็ยังเป็นอีกจุดเด่นหลักของโครงการ Skyrise avenue Sukhumvit 64 ด้วยเช่นกัน เนื่องจากโครงการ Skyrise avenue Sukhumvit 64 ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะต่อทั้งการลงทุนและอยู่อาศัย ซึ่งซอยสุขุมวิท 64/2 จะเป็นทำเลส่วนต่อขยายจาก ‘ย่านทองหล่อและอ่อนนุช’ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับทำเลที่กำลังจะพัฒนาให้กลายมาเป็น ‘CBD แห่งใหม่ อย่างโซนบางนา’ ด้วยนั่นเอง ส่วนการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถขึ้น-ลงทางด่วนได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องกลับรถ สะดวกทั้งขาไปและขากลับเลยทีเดียว



โครงการ Skyrise avenue Sukhumvit 64
 จึงกลายเป็นจุดกึ่งกลางที่เชื่อมต่อใกล้
 ทั้งย่านเมือง และทำเลที่กำลังจะพัฒนาต่อในอนาคต



ใกล้ BTS สถานีปุณณวิถี เพียง 450 เมตร


หากใครเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ โครงการ Skyrise avenue Sukhumvit 64 ก็อยู่ใกล้รถไฟฟ้า “BTS สถานีปุณณวิถี เพียง 450 เมตรเท่านั้น” สามารถเดินถึงได้อย่างสะดวกสบาย และให้เราเชื่อมต่อไปยังแหล่งไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ อีกทั้งบริเวณนี้ก็กำลังจะมีโครงการรถไฟ Airport Rail Link สายอนาคตที่จะเชื่อมต่อการเดินระหว่าง “สนามบินสุวรรณภูมิ” กับ “สถานีบางนา” เพื่อให้ความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นอีกระดับ ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะเดินทางเข้า-ออกเมือง หรือแม้แต่เดินทางไปต่างประเทศก็ง่ายดาย ใกล้ และช่วยประหยัดเวลาในทุก ๆ จุดหมาย



เข้าถึง Lifestyle Mall ได้ ในระยะ 500 เมตร


นอกจากใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ในระยะ 450 เมตรแล้ว บริเวณใกล้ ๆ กับสถานีรถไฟฟ้าก็ยังเป็นที่ตั้งของอาคาร True digital 101 โดยภายในอาคารจะมีครบทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ชั้นนำมากมาย ให้คุณสามารถแวะมาฝากท้องกันได้ทุกเวลา รวมถึงพื้นที่สำหรับนั่งทำงาน, อ่านหนังสือแบบสงบ และเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มปรับมาทำงานแบบ Work From Home หรืออยากหาพื้นที่สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ก็ลองแวะมาที่นี่ได้


แต่ถ้าคุณอยากพบกับ Lifestyle Mall เต็มรูปแบบ ก็แค่เดินทางด้วยรถยนต์เพียง 15 นาที เท่านี้เราก็สามารถเข้าถึง CentralPlaza Bangna และ Mega bangna ได้ง่าย ๆ โดยสถานที่ทั้ง 2 แห่งก็นับเป็นแหล่งรวบรวมเอ็นเตอร์เทนเมนต์เอาไว้ครบวงจร เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย อย่าง CentralPlaza Bangna ก็มีทั้งโรงภาพยนตร์, เกมเซ็นเตอร์, สวนน้ำ, พื้นที่กิจกรรมสำหรับเด็ก และอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วน Mega bangna จะมีศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำอย่าง IKEA ให้ได้เดินเล่น พร้อมชอปปิงของตกแต่งห้องติดไม้ติดมือกลับไปอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี ‘สวนสีเขียว’ พื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และร้านอาหารหลากหลายประเภทให้เลือกฝากท้อง ซึ่งเหมาะมากที่จะพาครอบครัวมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ 


นอกจากนี้ ในระยะเวลา 20 นาทีจากตัวโครงการ คุณก็ยังสามารถเข้าถึงทั้ง Paradise Park และ Seacon Square ได้เช่นกัน สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศในการชอปปิง ก็สามารถแวะมาได้ตลอดทั้งปี เพราะทั้ง 2 ห้างนี้มักจะมีงาน Event ให้เดินชมกันอยู่บ่อย ๆ อีกทั้ง Paradise Park ก็ยังเป็นสถานที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Tokyu และชอปขายสินค้าที่น่าสนใจอย่าง Loft อยู่ด้วย ส่วนความบันเทิงสำหรับคุณหนูนั้น ที่ Seacon Square ก็จะมี YOYO LAND ให้ได้เล่นสนุกกันด้วย


และในอนาคต ‘ย่านบางนา’ ก็ยังมีโครงการเมกะโปรเจกส์อย่าง Bangkok Mall ที่กำลังจะสร้างเสร็จ อยู่ไม่ไกลจากโครงการ Skyrise avenue Sukhumvit 64 ซึ่งการมาถึงของโครงการไลฟ์สไตล์มอลล์ขนาดใหญ่แห่งนี้ จะช่วยเพิ่มความคึกคักให้กับย่านบางนาเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อไรที่โครงการ Bangkok Mall เสร็จสมบูรณ์ก็จะกลายเป็น ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 


อุ่นใจได้ทุกเมื่อด้วยสถานพยาบาลชั้นนำอย่าง โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ที่สามารถเข้าถึงได้ภายในระยะเวลา 10 นาที ไม่ว่าจะเจ็บป่วยหรือในสถานการณ์ฉุกเฉิน คุณก็มั่นใจได้ว่าจะได้รับการรักษาที่ทันท่วงทีแน่นอน



ดังนั้น ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณ จะสามารถเข้าถึงได้ง่าย ใกล้ และสะดวกสบายมากกว่าที่เคย





‘อนาคต’ ที่น่าจับตามอง


ครบครันทุก “ความสมบูรณ์แบบของโครงการ” และ “ทำเลที่อยู่อาศัย” ซึ่งนับเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในการใช้ชีวิต และสำหรับใครที่ต้องการเลือกโครงการ Skyrise avenue Sukhumvit 64 เป็นบ้านหลังที่สอง ตัวช่วยที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตการทำงานและการอยู่อาศัยของคุณนั้น พิเศษและสะดวกสบายมากขึ้น ทั้งยังมากกว่าความครบครันด้วย “ราคาที่คุ้มค่า เหนือศักยภาพของทำเล” และในอนาคตยังจะมีโครงการ Mega Project อีกมากมายที่กำลังขยายตัวเข้าสู่พื้นที่ ทำให้มูลค่าของย่านนี้เพิ่มสูงขึ้นได้อย่างแน่นอน





บ้านหลังที่สอง ต้องเป็นได้มากกว่า
ในราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้น 2.79 ล้านบาท
ชม ‘ห้องตัวอย่าง’ แล้ววันนี้!
 พร้อมลงทะเบียน รับข้อเสนอพิเศษ
 ให้สมดุลชีวิตใหม่ใจกลางเมืองของคุณได้ที่ คลิก



ติดต่อโครงการได้ที่...




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์