รูปบทความ “อโศก” แหล่งที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว

เลือกคอนโดให้คุ้มกับไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ด้วยทำเล 3 คาแรคเตอร์ในย่าน 'อโศก'


อโศก” เป็นอีกย่านหนึ่งที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีนอกจากจะเป็นย่านเศรษฐกิจแล้ว ยังมีพื้นที่ของไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ชวนให้ผู้คนหลงใหลไม่ว่าจะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืน รวมไปถึงโรงแรม ที่พักอาศัย เรียกได้ว่าเป็นย่าน CBD (Central Bussiness District) ที่ได้รับความสนใจเนื่องจากย่านนี้มีการเดินทางที่สะดวกสบายเป็นจุดตัดของรถไฟฟ้า และรถไฟฟ้าใต้ดิน


นอกจากนี้ยังมีถนนเส้นสำคัญที่อยู่ใกล้เคียง คือถนนสุขุมวิทที่จะมาเจอกับถนนรัชดาภิเษกและอโศกมนตรี จึงไม่แปลกใจเลยว่าผู้คนหลากหลายเชื้อชาติพร้อมใจที่จะตบเท้าเข้ามาอยู่อาศัย หรือท่องเที่ยวพักผ่อนย่อนใจ ทำให้ทุกช่วงเวลาของย่านนี้เราจะได้เห็นบรรยากาศที่เร่งรีบของคนไปทำงาน วิถีสโลว์ไลฟ์ในช่วงวันหยุด หรือสีสันที่สนุกสนานในเย็นวันศุกร์




อโศก Residential Area ที่สมบูรณ์แบบหากเลือกอยู่อโศกจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง?


อโศกถูกรายล้อมด้วยแหล่ง Shopping Lifestyle


เอาใจสาวกคนชอบชอปปิงสุดๆ เพราะมีถึง 3 แห่งที่ตอบโจทย์ คือ Terminal 21 ถูกยกให้เป็นขวัญใจของชาวต่างชาติ ถัดออกมาหน่อยย่านพร้อมพงษ์ The EM District และแถวเพลินจิต-ชิดลม ของเครือ CPN หากจะเดินทางก็สะดวกและรวดเร็วด้วยรถไฟฟ้าเพียงไม่ถึง 10 นาทีก็ถึงที่หมายแล้ว นับว่าเป็นย่าน Shopping Destination ระดับโลกรายล้อมอยู่ทั้งนั้นเลย



คอนโด CELES Asoke


แต่ถึงแม้จะสนุกกับการใช้ชีวิตแค่ไหนก็อยากเอาตัวเองหลบหลีกเข้ามาอยู่ในมุมที่สงบและสบาย อย่างคอนโดฯ CELES Asoke ก็ถือว่าตอบโจทย์เป็นคอนโดหรูระดับ Ultimate Class ใช้สถาปนิกชั้นนำออกแบบด้วย Timeless Desingn สูง 40 ชั้น มาพร้อม Facilities ที่หลายหลาก นอกจากจะอยู่ใกล้ห้าง Terminal 21 แล้วขยับออกไปอีกโซนโดยการนั่งรถไฟฟ้าก็ไปถึงได้ภายในสถานีเดียว คือย่านรัชดา-พระราม 9 ก็เป็นอีกโซนที่คึกคักเช่นกัน


สนใจซื้อหรือเช่าห้องของโครงการ CELES ASOKE ในราคาที่ดีที่สุด คลิกที่นี่



คอนโด Ashton Asoke


คอนโดของเครือ Ananda Development กันบ้าง ที่ใช้ชื่อแบรนด์สูงสุดว่า Ashton ทำให้ส่วนของ Ashton Asoke ถือว่าเป็น Flagship Brand เรือธงตัวสูงสุดเลยทีเดียว เนื่องจากทำเลที่ติดถนนใหญ่ของอโศก ใกล้ห้างกลางเมือง และรถไฟฟ้าเป็นพื้นที่ ที่ไม่ใช่ว่าจะหากันได้ง่ายๆ อีกทั้งยังทำออกมาในสไตล์โมเดิร์น และจุดเด่นจะอยู่ที่ทุกมุมอาคารจะมีความโค้งทุกด้าน เป็นเอกลักษณ์ที่แปลกตาไปอีกแบบหนึ่ง


สนใจซื้อหรือเช่าห้องของโครงการ Ashton Asoke ในราคาที่ดีที่สุด คลิกที่นี่



คอนโด Noble Recole


คอนโดฯ Noble Recole อยู่ตรงสุขุมวิท 19 เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตามองและน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งสูง 28 ชั้น สิ่งอำนวยความสะดวกมาในฉบับไรข้อจำกัด ซึ่งคุณจะได้มองเห็นอย่างเต็มตากับ sky infinity edge pool และ sky fitness 


โดยทั้ง 3 โครงการที่กล่าวไปนั้นนอกจากจะเดินทางสะดวกได้ทั้งรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุขุมวิท และรถไฟฟ้าสถานีอโศกแล้ว ยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญทั้งโรงเรียน สถานพยาบาล สถานบันเทิงเป็นต้น อีกทั้งยังจะได้เห็นวิวเมืองที่สวยงาม ถือว่าเป็นจุดที่น่าสนใจมาก เอาเป็นว่าจะไปเดินเล่น ชอปปิง หรือไปทำงาน ใช้การเดินทางแบบไหนก็สะดวกทั้งนั้น




อโศกใกล้ชิดกับธรรมชาติ


แม้จะอยู่ใจกลางเมืองท่ามกลางเศรษฐกิจที่เข้มข้น แต่ก็ยังมีสวนสาธารณะอย่างสวนเบญจกิติ ที่เป็นปอดใหญ่ของย่านนี้อยู่ เรื่องสุขภาพก็ยังมาเป็นอันดับแรกของคนทุกช่วงวัย หากใครที่ชอบออกกำลังกายดูแลตัวเองเสมอ จุดนี้บอกได้คำเดียวว่าตอบโจทย์มาก



คอนโด The Collection


คอนโด The Collection ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 16 ห่าง BTS อโศก ที่เป็นจุด Interchange กับ MRT สุขุมวิท ประมาณ 650 เมตร เท่านั้นเอง



คอนโด FYNN อโศก


FYNN อโศก เป็นคอนโด Low Rise ตั้งอยู่สุขุมวิท 10 ห่างรถไฟฟ้า BTS อโศก 550 เมตร และสวนเบญจกิติ 200 เมตร ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Bringing Asoke with nature ที่เน้นความเป็นธรรมชาติในใจกลางเมือง จัดให้เต็มๆ กับพื้นที่สวนและส่วนกลาง



คอนโด วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท


อีกหนึ่งโครงการอย่าง วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท เป็นอีกหนึ่งคอนโดที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับสวนเญจกิติ แต่มีความหรูหราผสานกับความสะดวกสบายใจกลางเมืองอย่างลงตัว ซึ่งจะห่างกับ MRT สุขุมวิท เพียง 450 เมตร ถือว่าสะดวกกาย สบายใจ สบายปอดก็ว่าได้


โดยทั้ง 3 โครงการจะตั้งอยู่ใกล้กับสวนเบญจกิติทั้งสิ้น บางแห่งก็สามารถเห็นวิวทะเลสาบและบรรยากาศของสวนเบญจกิติอย่างเต็มตา อีกทั้งระแวกนั้นก็มีตึกสำนักงาน การเดินทางก็สะดวกเนื่องจากอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีอโศก และรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุขุมวิท และสถานีศูนย์ประชุมสิริกิติ์อีกด้วย




อโศกจุดศูนย์กลางทำให้การเดินทางเข้าออกเป็นเรื่องง่าย


การเดินทางสะดวกถือเป็นรางวัลของการใช้ชีวิต หากจะใช้คำนี้คงไม่เกินจริงเกินไป เพราะเราเกือบทุกคนในแต่ละวันต้องเดินทางการได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีก็คงดีต่อใจไม่ใช่น้อย ดังนั้นที่คอนโดแถวอโศกก็ถูกพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีไปเรื่อยๆ ถือได้ว่าการเดินทางสะดวกกว่าพื้นที่อื่นๆ เพราะมีทั้งรถไฟฟ้าบนดิน ใต้ดิน เรือคลองแสนแสบ รถเมล์หลากหลายสาย ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนไม่ต้องยุ่งยากต่อรถหลายสาย ทำให้ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายอีกด้วย และตอนนี้คอนโดแถวอโศกก็มีตัวเลือกมากมายที่ออกมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแต่ละสไตล์ของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน



คอนโด The Lofts Asoke


อย่างโครงการ The Lofts Asoke เป็นคอนโด High Rise 211 ยูนิต ระดับ Super Luxury ที่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษ์ในสไตล์ Loft ตั้งอยู่บนถนนอโศกมนตรีค่อนไปทางถนนเพชรบุรี ที่จอดรถ 100 เปอร์เซ็นต์ หมดกังกลเรื่องจอดรถไปได้เลย เหมาะสำหรับสไตล์คนทำงาน มีความ Private ชอบความแตกต่าง มักจะซื้อของตามรสนิยมไม่ใช่กระแสที่นิยมอยู่


สนใจซื้อหรือเช่าห้องของโครงการ The Lofts Asoke ในราคาที่ดีที่สุด คลิกที่นี่



คอนโด Supalai Premier Place Asoke


หรือว่าจะเป็น Supalai Premier Place Asoke คอนโด High Rise ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อย เพราะติดถนนอโศกยังไม่พอยังติดทางเข้ามศว.อีกด้วย ถือว่าเป็นพื้นที่ทำเลที่ Prime สุดๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบเดินไปทำงานหรือเดินไปเรียนก็สะดวกมากๆ พ่อแม่จะซื้อไว้ให้ลูกพักอาศัยระหว่างมาเรียนก็ดูเป็นตัวเลือกที่ดี


สนใจซื้อหรือเช่าห้องของโครงการ Supalai Premier Place Asoke ในราคาที่ดีที่สุด คลิกที่นี่



คอนโด Circle S สุขุมวิท 12


อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าเลือกคือ Circle S สุขุมวิท 12 คอนโด Low Rise พร้อมอยู่ ในซอยสุขุมวิท 12 ห่างจาก BTS อโศก 600 เมตร เป็นโครงการที่เหมาะคนทำงานย่านอโศก - นานา ที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้า เหมาะกับคนที่ชอบความเงียบสงบ แต่ไม่ชอบโครงการที่ขนาดใหญ่เกินไป Circle S ถือว่าตอบโจทย์


สนใจซื้อหรือเช่าห้องของโครงการ Circle S สุขุมวิท 12 ในราคาที่ดีที่สุด คลิกที่นี่



หากใครได้มาอยู่อาศัยแถวย่านอโศกนี้ก็จะได้สัมผัสถึงความสมบูรณ์อย่างลงตัวในแบบที่เป็นตัวเองอย่างเต็มที่และถูกเติมเต็มจากภายนอกไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านค้า แกลลอรี่ แทรกตัวอยู่ตามตรอกซอกมุมเกือบทุกตารางนิ้ว รอให้คุณเข้าไปสัมผัสความสบายใจ อิ่มท้อง อิ่มใจได้ในทุกๆ วัน



บทความที่เกี่ยวข้อง


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์