รูปบทความ เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กยี่ห้อไหนดี สำหรับใช้ในบ้าน

เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กยี่ห้อไหนดี สำหรับใช้ในบ้าน

สำหรับประเทศเราฤดูร้อนได้กลายเป็นฤดูหลักของเราไปเสียแล้ว วันนี้ Estopolis เลยจะมา รีวิวเครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กที่สามารถใช้สำหรับใช้ในบ้าน หรือบางรุ่นยังสามารถนำไปใช้นอกบ้านได้ด้วย เพราะตัวเครื่องทำน้ำแข็งมีขนาดเล็ก การพกติดรถไปตั้งแคมป์ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป อาจจะเป็นเรื่องง่ายกว่าการหอบกระติกน้ำแข็งใส่รถไป เพราะไม่ว่าจะพยายามรักษาความเย็นให้แค่ไหนสุดท้ายน้ำแข็งก็ละลายอยู่ดี แถมยังเปียกเลอะรถอีกด้วย เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กจึงเป็นคำตอบที่ดีสำหรับผู้เสพติดน้ำเย็น


เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กใช้ในบ้าน ยี่ห้อ Hicon


เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กสำหรับใช้ในบ้าน:
ยี่ห้อ Hicon รุ่น HZB-16A Ice Maker


ยี่ห้อ Hicon ขึ้นชื่อเรื่อง เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก เป็นอย่างมาก เพราะราคาไม่แพงและมีคุณภาพสูงสามารถทำน้ำแข็งได้เร็ว โดยสามารถทำน้ำแข็งได้ 9 ก้อน ในเวลาเพียง 6-9 นาทีเท่านั้น และใน 24 ชั่วโมงเครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กรุ่นนี้สามารถทำน้ำแข็งได้มากถึง 15 กิโลกรัมเลยทีเดียว เพียงพอต่อการใช้งานสำหรับในบ้านแน่นอน


เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กยี่ห้อ Hicon HZB-16A Ice Maker ออกแบบโดยใช้วัสดุจากอลูมีเนียมและเหล็กทองแดงคุณภาพสูงมีความแข็งแรง ทนทาน และยังมีการออกแบบระบบทำความเย็น ระบายความร้อนเป็นอย่างดีทำให้สามารถทำน้ำแข็งได้ไวกว่าเครื่องทําน้ำแข็งขนาดเล็กสำหรับใช้ในบ้านจากแบรนด์อื่นในรุ่นขนาดเท่ากัน อีกทั้งคอมเพรสเซอร์ยังทำงานเบาเพียง 40 เดซิเบลเท่านั้น ฝาตัวเครื่องออกแบบโดยใช้กระจกใสสำหรับให้ทุกคนในบ้านสามารถมองเห็นได้ว่าน้ำแข็งของคุณมีปริมาณสำหรับพร้อมทานเท่าไหร่แล้ว


เช็กราคาเครื่องทำน้ำแข็งยี่ห้อ Hicon HZB-16A Ice Maker




เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กใช้ในบ้าน-ยี่ห้อ-Alectric



เครื่องทําน้ำแข็งขนาดเล็กสำหรับใช้ในบ้าน
ยี่ห้อ Alectric Ice Maker


สำหรับเครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กสำหรับใช้ในบ้านยี่ห้อ Alectric Ice Maker นี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีไม่น้อย เนื่องจากเครื่องทําน้ำแข็งขนาดเล็กสำหรับใช้ในบ้านรุ่นนี้มีระบบที่น่าสนใจ และสะดวกต่อการใช้งานหลายอย่าง เช่น ระบบเตือนเมื่อน้ำที่ใช้สำหรับทำน้ำแข็งหมด ระบบเตือนเมื่อน้ำแข็งเต็มเครื่อง โดยตัวเครื่องจะหยุดทำน้ำแข็งโดยอัตโนมัติและแจ้งเตือนให้เราทราบ นอกจากนี้เครื่องทําน้ำแข็งขนาดเล็ก Alectric Ice Maker ยังมีระบบทำความสะอาดตัวเองอีกด้วย สมกับเป็นเครื่องทําน้ำแข็งขนาดเล็กสำหรับใช้ในบ้านจากแบรนด์คุณภาพสูงอย่าง Alectric


ตัวเครื่องสามารถทำน้ำแข็งได้ 9 ก้อนในเวลา 8 นาที โดยสามารถทำน้ำแข็งได้มากถึง 12 กิโลกรัมใน 24 ชั่วโมง ตัวเครื่องมีความสูงเพียง 1 ไม้บรรทัดเท่านั้น และด้วยน้ำหนักเพียง 8.5 กิโลกรัมทำให้เราสามารถพกเครื่องทําน้ำแข็งขนาดเล็กรุ่นนี้ไปใช้งานนอกสถานที่ได้ขอพียงมีไฟฟ้า ไม่จำเป็นต้องใช้สำหรับบ้านอย่างเดียว


และยังมีการออกแบบที่ดูหรูหรา ใช้สีดำเป็นสีพื้นสวยงาม ปุ่มกดน้อยทำความเข้าใจได้ง่าย หากใช้สำหรับวางในบ้านก็สามารถเป็นของตกแต่งห้องไปในตัวได้เลย ที่สำคัญมีราคาไม่แพง


เช็กราคาเครื่องทำน้ำแข็งยี่ห้อ Alectric Ice Maker




เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กใช้ในบ้าน-GNIM-12


เครื่องทําน้ำแข็งขนาดเล็กสำหรับใช้ในบ้าน
GNIM-12


จุดเด่นของเครื่องทําน้ำแข็งขนาดเล็ก GNIM-12 คือ สามารถทำน้ำแข็งได้ในเวลาเพียง 6-9 นาทีเท่านั้น มีแทงค์น้ำที่มีความจุมากถึง 1.6 ลิตร สามารถเก็บน้ำแข็งได้โดยประมาณ 60 ก้อน อีกทั้งเมื่อซื้อเครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กรุ่นนี้แถมฟรีที่ตักน้ำแข็งอีกด้วย สำหรับคนในบ้านได้ตักน้ำแข็งอย่างสะอาด ปลอดภัยโดยไม่ต้องใช้มือหยิบ


เครื่องทําน้ำแข็งขนาดเล็กสำหรับใช้ในบ้าน GNIM-12 มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือสีดำและสีขาว มีน้ำหนักเครื่องที่ 7 กิโลกรัม ขนาดความสูงเพียง 1 ไม้บรรทัด เหมาะสำหรับการใช้งานสำหรับในบ้านและนอกบ้าน อีกทั้งยังมีการออกแบบที่สวยงาม สามารถวางแต่งห้องได้โดยไม่เกะกะสายตา การทำความเย็นละระบายความร้อนถูกแบบมาอย่างดีด้วยทองแดงและอลูมีนียมที่ยังช่วยเรื่องความแข็งแรงทนทานอีกด้วย โดยใน 24 ชั่วโมงสามารถทำน้ำแข็งได้ถึง 15 กิโลกรัม


ฟังก์ชั่นของเครื่องทําน้ำแข็งขนาดเล็กรุ่น GNIM-12 นี้การใช้งานนั้นง่ายดายและข้าใจง่าย มีระบบตัดการทำงานเมื่อน้ำหมดหรือน้ำแข็งเต็มเครื่อง ปุ่มกดถูกออกแบบให้มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษใช้งานง่ายสำหรับทุกคนในบ้าน


เช็กราคาเครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก GNIM-12




เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กใช้ในบ้าน-Biaowang


เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กสำหรับใช้ในบ้าน
ยี่ห้อ Biaowang


มาถึง เครื่องทําน้ำแข็งขนาดเล็กสำหรับใช้ในบ้านรุ่นสุดท้ายยี่ห้อ Biaowang ที่เราจะพูดถึงกันในบทความนี้ เป็นรุ่นที่มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นอื่นเล็กน้อย แต่ยังคงสามารถใช้สำหรับในบ้านได้ โดยมีความจุถึง 1.3 กิโลกรัม และมีช่องสำหรับใส่น้ำได้สูงสุดที่ 2.2 ลิตร ด้วยน้ำหนักของตัวเครื่องที่สูงถึง 11 กิโลกรัมทำให้การนำไปใช้งานนอกบ้านอาจจะลำบากสักเล็กน้อย แต่ถ้าใช้สำหรับในบ้านเรียกว่าคุ้มค่ามากทีเดียว


ฟังก์ชั่นของเครื่องทําน้ำแข็งขนาดเล็กยี่ห้อ Biaowang นี้มีทั้งตั้งเวลาทำน้ำแข็ง ปุ่มล้างอัจฉริยะที่สามารถล้างทำความสะอาดในช่องบรรจุน้ำแข็งได้อัตโนมัติ ความเร็วในการทำน้ำแข็งก็สูงลิ่วแทรงหน้ารุ่นอื่น โดยใน 24 ชั่วโมงสามารถทำน้ำแข็งได้สูงสุดถึง 25 กิโลกรัม โดยกินไฟเพียง 120 วัตต์เท่านั้น เหมาะสำหรับบ้านที่ชอบประหยัดไฟ


เช็กราคาเครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กยี่ห้อ Biaowang




จบลงไปแล้วกับการรีวิวเครื่องทําน้ำแข็งขนาดเล็กสำหรับใช้ในบ้านที่ได้หยิบยกมาหลายรุ่น ใครที่กำลังสนใจเครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กสำหรับใช้ในบ้าน สามารถลองอ่านบทความนี้เพื่อนำข้อมูลไปพิจารราในการตัดสินใจได้ 


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์