รูปบทความ หรูทั้งนั้น! 10 อันดับคอนโดที่แพงที่สุดในไทยประจำปี 2560

รวม 10 อันดับคอนโดหรูที่แพงที่สุดในไทยประจำปี 2560

ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของวงการอสังหาริมทรัพย์ในบ้านเราเมื่อใกล้จะหมดปีทีไรก็มักจะมีการจัดอันดับคอนโดหรู คอนโดที่แพงที่สุดในประเทศไทย ซึ่ง ณ เวลานี้ก็ได้มีการจัด 10 อันดับคอนโดหรูและคอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นบทความนี้เราจะพาทุกท่านไปดูกันครับว่า 10 อันดับคอนโดหรูที่มีราคาแพงที่สุดในไทยนั้นมีคอนโดอะไรบ้าง



คอนโดที่แพงที่สุดในไทย
                    

อันดับที่ 10 คอนโดที่แพงที่สุดในไทย ปี 2560
Kramm สุขุมวิท 26


สำหรับคอนโด Kramm หรือ คอนโดคราม นั้นเป็นคอนโดหรูระดับ Ultimate Class ในเครือ NYE Estate ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิท 26 ซึ่งแม้ว่าจะยังสร้างไม่เสร็จดีแต่ด้วยความที่มันนั้นอยู่ใกล้การคมนาคมขนส่งมากมาย อาทิเช่น ทางด่วน รถไฟฟ้า BTS รถไฟฟ้า MRT พร้อมด้วยสาธารณูปโภคที่ครบครันจึงทำให้ราคาของมันสูงไปอยู่ที่ 275,000 บาทต่อตารางเมตร ได้อันดับ 10 คอนโดที่แพงที่สุดในไทย ประจำปี 2560 ไปครอง





คอนโดหรู, คอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560

                                                                   


อันดับที่ 9 คอนโดที่แพงที่สุดในไทย ปี 2560
Beatniq สุขุมวิท


สำหรับคอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560 ลำดับที่ 9 นั้นยังคงเป็นคอนโดหรูระดับ Ultimate Class ย่านสุขุมวิทเหมือนกับลำดับที่แล้วครับโดยเป็นคอนโด Beatniq ในเครือเอสซี แอสเซ็ท ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 32 ภายใต้คอนเซปต์ Less Is Luxury ที่มีสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันโดยห้องของคอนโดแห่งนี้มีให้เลือกหลายรูปแบบอาทิเช่นห้องแบบ 1 ห้องนอน ห้องแบบสองห้องนอน และอื่นๆ โดยราคาพื้นที่ต่อตารางเมตรของที่นี่จะอยู่ที่ 280,000 บาท





คอนโดหรู, คอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560



อันดับที่ 8 คอนโดที่แพงที่สุดในไทย ปี 2560
ดิโพลแมท 39


มาถึงลำดับที่ 8 ของคอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560 กันแล้วครับ โดยคราวนี้ก็ยังคงอยู่ในย่านสุขุมวิทเช่นเดิมโดยโครงการคอนโดหรู ดิโพลแมท 39 นั้นตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมายอย่าง The Emporium และ Emquartier โดยคอนโดดิโพลแมท 39 นี้เป็นคอนโดในเครือ KPN บริษัทอสังหาริมทรัพย์และพัฒนาที่ดินที่มีชื่อเสียงลำดับต้น ๆ ของประเทศไทย ส่วนราคาพื้นที่นั้นเฉลี่ยอยู่ที่ 285,000 บาทต่อตารางเมตร





คอนโดหรู, คอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560

                                                                     TELA Thonglor

คอนโดหรู, คอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560

                                                                             Q Sukhumvit



อันดับที่ 7 คอนโดที่แพงที่สุดในไทย ปี 2560

TELA Thonglor / Q Sukhumvit


ส่วนคอนโดหรูที่เป็นคอนโดที่แพงที่สุดในไทยประจำปี 2560 อันดับที่ 7 นั้นมีอยู่ 2 โครงการครับ คือ โครงการ TELA Thonglor และโครงการ Q Sukhumvit ซึ่งทั้งสองโครงการนี้ตั้งอยู่บริเวณที่ค่อนข้างใกล้เคียงกันโดย TELA Thonglor อยู่ในซอยสุขุมวิท 55 บริหารงานโดยเครือบริษัทเกสรพร็อพเพอร์ตี้


ส่วนคอนโด Q Sukhumvit จะตั้งอยู่ใจกลางถนนสุขุมวิทใกล้กับสุขุมวิทซอย 6 ภายใต้การบริหารงานของควอลิตี้เฮ้าส์โดยราคาโครงการคอนโดที่แพงสุดในไทยอันดับที่ 7 นี้จะอยู่ที่ราคา 300,000 บาทต่อตารางเมตร





คอนโดหรู, คอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560



อันดับที่ 6 คอนโดที่แพงที่สุดในไทย ปี 2560

MARQUE Sukhumvit


MARQUE Sukhumvit ถือเป็นคอนโดหรูที่มีราคาพื้นที่สูงเป็นอันดับที่ 6 ของคอนโดที่แพงที่สุดในไทยประจำปี 2560 โดยราคาเฉลี่ยของมันนั้นอยู่ที่ 310,000 บาทต่อตารางเมตร


โดยคอนโดหรูแห่งนี้ถือว่าอยู่ในระดับ Super Luxury ในย่านสุขุมวิทโซนพร้อมพงษ์อยู่ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกมากมายอาทิเช่น รถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า สวนสาธารณะ โรงพยาบาลรวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอันแสนจะครบครันในตัวของคอนโดเองโดยปัจจุบันคอนโด MARQUE Sukhumvit นี้สร้างแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อยและพร้อมเข้าอยู่





คอนโดหรู, คอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560

                                                                            ศาลาแดง วัน

คอนโดหรู, คอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560

                                                                โฟร์ซีซั่น ไพรเวท บางกอก



อันดับที่ 5 คอนโดที่แพงที่สุดในไทย ปี 2560

ศาลาแดง วัน / โฟร์ซีซั่น ไพรเวท บางกอก


มากันถึงครึ่งทางแล้นะครับกับอันดับที่ 5 คอนโดที่แพงที่สุดในไทย ประจำปี 2560 ซึ่งในอันดับนี้มีอยู่ด้วยกัน 2 โครงการคือ โครงการคอนโดหรู 'ศาลาแดง วัน' ในเครือเอสซี แอสเสท ที่ตั้งอยู่ระแวกสีลม และ 'โฟร์ซีซั่น ไพรเวท บางกอก' คอนโดริมน้ำแห่งแรกในเอเชีย ดำเนินงานของกลุ่มคันทรี่กรุ๊ปโยสนนราคาพื้นที่เฉลี่ยของคอนโดหรูทั้งสองนี้อยู่ที่ 320,000 บาทต่อตารางเมตร ดังนั้นราคาห้องหนึ่งจึงไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท





คอนโดหรู, คอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560

                                                                         บางกอก ทองหล่อ

คอนโดหรู, คอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560

                                                                         เดอะริทซ์ คาร์ลตัน



อันดับที่ 4 คอนโดที่แพงที่สุดในไทย

บางกอก ทองหล่อ / เดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน


สำหรับคอนโดที่แพงที่สุดในไทยอันดับ 4 นั้นก็มีอยู่ด้วยกัน 2 แห่ง และทั้ง  2 แห่งที่ว่านี้ก็ถือเป็นแนวหน้าในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในบ้านเราเลยล่ะครับ ไม่ว่าจะเป็น บางกอก ทองหล่อ คอนโดหรูภายใต้การรังสรรค์ของเครือแลนด์แอนด์เฮาส์ และ เดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน คอนโดของกลุ่มมหานคร โดยราคาพื้นที่ของคอนโดทั้ง 2 แห่งนี้เฉลี่ยแล้วอยู่เท่ากันที่ 350,000 บาทต่อตารางเมตร เรื่องสื่งอำนวยความสะดวกนั้นไม่ต้องห่วงครับมีครบครันตามที่คอนโดหรูๆ พึงมี





คอนโดหรู, คอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560



อันดับที่ 3 คอนโดที่แพงที่สุดในไทย ปี 2560

แมนดารินโอเรียลเต็ล


สำหรับคอนโด แมนดารินโอเรียลเต็ล นี้ต้องบอกเลยว่าเป็นคอนโดหรูที่น่าจับตามากที่สุดเพราะถึงแม้ว่าการก่อสร้างจะยังไม่แล้วเสร็จแต่ก็มีผู้ให้ความสนใจจับจองจนเกือบหมดโครงการแล้วทั้ง ๆ ราคาของมันนั้นสูงกว่าคอนโดอื่นๆ อยู่มากโข คืออยู่ที่ประมาณ 360,000 บาทต่อตารางเมตร และมีทีท่าว่าจะขยับขึ้นไปอีกแต่ก็ยังมีทั้งคนไทยและคนต่างชาติจองกันอย่างมากและด้วยความแรงนี้เองจึงส่งผลให้มันติดอันดับของคอนโดที่แพงที่สุดในไทยประจำปี 2560 ไปโดยปริยาย





คอนโดหรู, คอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560

                                                                          KHUN By YOO

คอนโดหรู, คอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560

                                                                             28 ชิดลม



อันดับที่ 2 คอนโดที่แพงที่สุดในไทย ปี 2560

KHUN By YOO / 28 ชิดลม


ต้องยอมรับจริง ๆ ครับว่าคอนโดหรู KHUN By YOO ของแสนสิริที่เน้นในเรื่องของการออกแบบจากนักออกแบบชื่อดังของโลกในกลุ่ม YOO Group นั้นเป็นม้ามืดได้รับความนิยมนำโด่งมาเป็นคอนโดที่แพงที่สุดในไทยอันดับ 2 ได้ชนิดที่เรียกว่าทิ้งคู่แข่งคอนโดหรูดัง ๆ แบบไม่เห็นฝุ่น อาจจะด้วยเพราะว่าคอนโดแห่งนี้นั้นตั้งอยู่ใจกลางทองหล่อย่านสถานที่ที่ดินราคาแพงเลยทำให้ราคาของมันขยับขึ้นสูง โดยราคาของมันนั้นเฉลี่ยแล้วอยู่ที่ 370,000 บาทต่อตารางเมตรเทียบเท่ากับคอนโด 28 ชิดลม ของเครือเอสซี แอสเซท และด้วยความแพงแสนแพงของมันนี้เองจึงทำให้พวกมันติดอันดับที่ 2 ของคอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560





คอนโดหรู, คอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560

                                                                              98 Wireless



อันดับที่ 1 คอนโดที่แพงที่สุดในไทย

98 Wireless


และแล้วก็มาถึงอันดับที่ 1 ของคอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560 กันแล้วนะครับซึ่งก็เป็นไปตามความคาดหมายเพราะคอนโดหรูที่เป็นคอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560 นั้นก็คือคอนโด 98 Wireless ที่มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 580,000 บาทหรือยูนิตหนึ่งก็ราว ๆ 650 ล้านบาทเท่านั้นเอง แม้ว่าจะฟังดูมากมายมหาศาลแต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยเลยครับที่ไปจับจองเป็นเจ้าของคอนโดที่แพงที่สุดในไทยประจำปี 2560 แห่งนี้ โดยโครงการที่ว่าเป็นของแสนสิริดังนั้นเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก facilities ต่าง ๆ ครบถ้วนไร้ที่ติอย่างแน่นอน


ทั้งหมดที่กล่าวมานี้คือ 10 อันดับคอนโดที่แพงที่สุดในไทย 2560 ใครเล็งคอนโดหรูโครงการไหนไว้ก็เตรียมตัวกันได้เลยครับสิ้นปีโบนัสออกจะได้จับของเป็นเจ้าของกัน  

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์