รูปบทความ 3 โปรโมชันโดนใจ สำหรับคนอยากได้คอนโด

น้ำขึ้นให้รีบตัก! กับ 3 โปรโมชันโดนใจ สำหรับคนอยากได้คอนโด

เรียกว่าเป็นปีที่ตลาดคอนโดชะลอตัวกันอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว เพราะผ่านมาครึ่งปีแล้วยังมีโครงการใหม่เปิดตัวให้เห็นกันค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่แล้ว อาจจะเป็นเพราะสถานการณ์ของบ้านเมืองเราในช่วงที่ผ่านมา บวกกับการประกาศใช้มาตรการ LTV ใหม่ รวมถึงปัจจัยภายนอกอย่างสงครามการค้าระหว่างประเทศจีนและสหรัฐอเมริกาที่ร้อนแรงส่งผลให้กลุ่มผู้ซื้อชาวจีนก็ลดลง ฟังดูแล้วเหมือนจะไม่ใช่ช่วงลงทุนที่ดีสักเท่าไหร่หากมองในแง่การเก็งกำไร แต่ถ้าในแง่ของการซื้อเพื่ออยู่อาศัย ESTO ขอบอกเลยว่านี่คือโอกาสทองของทุกคน!


ใครมีเงินเย็นฟังทางนี้! นี่คือโอกาสทองที่จะได้เป็นเจ้าของคอนโดในราคาพิเศษ


ใช่แล้ว! เพราะนี่คือช่วงที่ตลาดคอนโดจะเร่งระบายสต๊อกกันแบบต่อเนื่อง เพื่อเร่งกระตุ้นการซื้อ ซึ่งจากการสำรวจพบว่า ในช่วงนี้ผู้พัฒนาแต่ละเจ้าเตรียมอัดโปรโมชันแรงที่สุดในรอบ 10 ปี ลดกระหนํ่ากว่า 20-30% เหมาะสำหรับคนมีเงินเย็นที่อยากได้คอนโดดีในราคาที่ถูกลง


3 แบรนด์ใหญ่ที่จัดโปรฯ เด็ดกระตุ้นยอดขาย

นับตั้งแต่ไตรมาสสุดท้ายของปีก่อนเป็นต้นมา จะเห็นว่ามีโครงการคอนโดมิเนียมจำนวนมากโหมจัดโปรโมชันแรงๆ กระตุ้นกำลังซื้อ เริ่มจากส่วนลดเงินสดที่คืนให้, ลุ้นรางวัลใหญ่, ลดราคาแถมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปีเลยทีเดียว และนี่คือ 3 แบรนด์ใหญ่ที่จัดโปรโมชันลดให้แรงสุดๆ ที่ ESTO รวบรวมมาฝากกัน


Property Perfect ออกแคมเปญ “คอนโดฯ หลุดโอน”

เป็นการนำคอนโดฯ ในแต่ละแบรนด์ที่ลูกค้าไม่สามารถรับโอนกรรมสิทธิ์ได้ทั้ง 6 แบรนด์ออกขายในราคาพิเศษ ส่วนใหญ่เป็นแบรนด์คอนโดพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น...

ไฮด์ สุขุมวิท 11

เดอะ สกาย สุขุมวิท

เมโทร สกาย บางซื่อ-ประชาชื่น

เมโทรลักซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ รัตนาธิเบศร์

เมโทรลักซ์ เกษตร

เมโทรลักซ์ รัชดา

เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหลฯ-สุทธิสาร

เดอะ เลค กัลปพฤกษ์-วุฒากาศ

ไอ คอนโด กรีนเสปซ เสรีไทย

ไอ คอนโด กรีนเสปซ สุขุมวิท 77


เข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่ https://www.pf.co.th


LPN กับแคมเปญดับร้อนด้วยคอนโดสไล์รีสอร์ทแถบ EEC

LPN ยิงเเคมเปญโปรโมชันนี้มาต่อเนื่อง ทั้งโปรฯ รีสอร์ทที่นำคอนโดฯ ในเมืองท่องเที่ยวอย่างชะอำ หาดจอมเทียน ทำแคมเปญฟรีค่าส่วนกลาง 10 ปี หรือส่วนลดราคาสูงสุด 30% ต่อด้วยโปรฯ “ชายเติม” โดยลูกค้าจองเพียง 5,000 บาท จากนั้น LPN จัดการให้หมด เช่น เติมเงินดาวน์ 10%, ค่าใช้จ่ายวันโอน, ค่าเฟอร์ฯ และเครื่องปรับอากาศ สำหรับคอนโดฯ พร้อมอยู่ 9 โครงการ รวมถึงบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ก็เข้าในโปรฯ นี้ด้วยเช่นกัน

เข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่ https://www.lpn.co.th


แสนสิริ X LASADA จัดแคมเปญลดออนไลน์

เรียกว่าเป็นแคมเปญเอาใจขาชอปออนไลน์เลยก็ว่าได้กับการร่วมมือกันระหว่าง แสนสิริ X LASADA ที่ออกส่วนลดค่าห้องสูงสุดถึง 2 ล้านบาท/ยูนิตเมื่อจองคอนโดในแบรนด์แสนสิริกับ LAZADA นอกจากนี้ยังมีค่าใช้จ่ายในการจองเริ่มต้นที่ 10,000 บาทแต่ต้องรีบหน่อยเพราะมีจำนวนจำกัดเพียง 45 ยูนิตเท่านั้น จองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 กรกฎาคม 2562 นี้เท่านั้น

โครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่น

รายละเอียดโครงการต่างๆ ในเครือแสนสิริ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1685


ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับโปรโมชันคอนโด รวมถึงรายละเอียดที่จะทำให้คุณเลือกซื้อคอนโดได้อย่างคุ้มค่าที่สุดที่ https://www.estopolis.com

    บทความที่เกี่ยวข้อง

    เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

    Related Stories

    Esto Talks

    See All >

    Living out loud

    Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์