รูปบทความ 3 โครงการบ้านลำลูกกา ทาวน์โฮม ทาวน์เฮาส์ สำหรับคนทำงาน

3 โครงการบ้านลำลูกกา บ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม สำหรับทุกครอบครัว


โครงการบ้านลำลูกกาถือเป็นอีกทำเลที่น่าสนใจสำหรับคนที่มองหา หรือกำลังอยากซื้อบ้าน เพราะบ้านลำลูกกาอยู่ใกล้แหล่งชุมชนที่มีความเจริญ อีกทั้งแวดล้อมไปด้วยแลนด์มาร์ก และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สนามบินดอนเมือง, ห้างสรรพสินค้า, ตลาดนัด รวมถึงสถานศึกษา และสถานพยาบาลต่าง ๆ

ไม่เพียงเท่านี้ แต่บ้านลำลูกกายังตั้งเป็นทำเลทองสำหรับการคมนาคม เพราะมีทั้งรถไฟฟ้า, ทางด่วน 2 เส้นทาง อย่าง ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ตลอดจนทางพิเศษที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลักและสายรองหลายสาย ทำให้เราสามารถเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย และถ้าหากใครกำลังสนใจ หรืออยากหาโครงการบ้านลำลูกกา ทำเลดี เดินสะดวกอยู่ละก็ วันนี้ ESTOPOLIS ก็ขอพาไปรู้จักกับ 3 โครงการบ้านลำลูกกาที่น่าสนใจ ว่าจะมีโครงการไหนที่เหมาะกับคุณและครอบครัวบ้าง...


1. โครงการบ้านลำลูกกา Chewa Home วงแหวน ลำลูกกา

  • ที่ตั้ง : เลขที่ 89 หมู่ 6 ถนนพระองค์เจ้าสาย คลอง4 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี


3 โครงการบ้านลำลูกกา ทาวน์โฮม ทาวน์เฮาส์ สำหรับคนทำงาน

สำหรับโครงการบ้านลำลูกกา Chewa Home วงแหวน ลำลูกกา นั้นจะเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ในสไตล์ Modern Vintage Loft ที่ดูสวยมีสไตล์ ให้พื้นที่ใช้สอยประมาณ 140-162 ตรม. โดยภายในจะแบ่งฟังก์ชันออกเป็น 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ และ 2 - 4 ที่จอดรถ หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร บนที่ดินประมาณ : 21.3 - 51.7 ตารางวา 

  • และยังมีอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น :  พื้นที่ใช้สอยประมาณ 215 ตรม. บนที่ดินประมาณ 21 - 32.4 ตารางวาให้เลือกสรรด้วย


3 โครงการบ้านลำลูกกา ทาวน์โฮม ทาวน์เฮาส์ สำหรับคนทำงาน

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกโครงการบ้านลำลูกกา Chewa Home วงแหวน ลำลูกกา ก็ครบทั้งคลับเฮาส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนสาธารณะ แลัสนามเด็กเล่น รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง ตั้งแต่ระบบเข้า-ออก Easy Pass, กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงนั่นเอง


ทำเลโครงการบ้านลำลูกกา Chewa Home วงแหวน ลำลูกกา จะตั้งอยู่บนถนนลำลูกกาคลอง 4 ซึ่งมีจุดเชื่อมต่อถนนเส้นหลักหลายสายทั้งถนนรังสิต-นครนายก, ถนนลำลูกกา, ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก และถนนวิภาวดีรังสิต นอกจากนี้ โครงการยังล้อมรอบไปด้วยแลนด์มาร์ก อย่าง ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, บิ๊กซี ลำลูกกา และในอนาคตใกล้ ๆ นี้ก็กำลังจะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียววิ่งผ่าน ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางอีกด้วย โดยคุณสามารถเป็นเจ้าของโครงการบ้านลำลูกกานี้ ได้ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท




2. โครงการบ้านลำลูกกา NC On Green charm

  • ที่ตั้ง : เลขที่ 71 ซอยลำลูกกา ถนนลำลูกกา คลอง 5 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี อำเภอลำลูกกา


3 โครงการบ้านลำลูกกา ทาวน์โฮม ทาวน์เฮาส์ สำหรับคนทำงาน

โครงการบ้านลำลูกกา NC On Green charm เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู 2 ชั้น ขนาด 3 - 5 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ บนทำเลศักยภาพอยู่ติดสนามกอล์ฟขนาดยักษ์กว้างกว่า 400 ไร่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการทั้งฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ  ปลูกต้นไม้กว่าหมื่นต้น พร้อมติดตั้งระบบกล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง


3 โครงการบ้านลำลูกกา ทาวน์โฮม ทาวน์เฮาส์ สำหรับคนทำงาน

นอกจากนี้ โครงการบ้านลำลูกกา NC On Green charm ยังตั้งอยู่บนทำเลอนาคต เชื่อมต่อการใช้ชีวิตด้วยถนนสายหลักและสายรอง อาทิ ถนนลำลูกกา, ถนนรังสิต-นครนายก, ถนนสายไหม ฯลฯ รวมถึงทางด่วนจตุโชติ ดอนเมืองโทลล์เวย์ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกคอยตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบวงจร ทั้ง ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, บิ้กซีลำลูกกา รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว อย่าง ซาฟารีเวิลด์  ไปจนถึงสถานศึกษา และโรงพยาบาลใกล้บ้าน อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง  หากใครสนใจสามารถเป็นเจ้าของโครงการบ้านลำลูกกา NC On Green charm นี้ได้ในราคาเริ่มต้น 5.9 - 20 ล้านบาท




3. โครงการบ้านลำลูกกา บ้านฟ้าปิยรมย์ นอร์เดิร์น

  • ที่ตั้ง : ถนนลำลูกกา คลอง 6 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี


3 โครงการบ้านลำลูกกา ทาวน์โฮม ทาวน์เฮาส์ สำหรับคนทำงาน

3 โครงการบ้านลำลูกกา ทาวน์โฮม ทาวน์เฮาส์ สำหรับคนทำงาน

3 โครงการบ้านลำลูกกา ทาวน์โฮม ทาวน์เฮาส์ สำหรับคนทำงาน

โครงการบ้านลำลูกกา บ้านฟ้าปิยรมย์ นอร์เดิร์น เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นที่มาในดีไซน์ Modern Luxury Nordic ทันสมัย โดยจะมีแบบบ้านให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน เริ่มต้นจาก...

  • STELLAR : พื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • MAVEN : พื้นที่ใช้สอย 195 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน (พร้อมห้องนอนชั้นล่าง) 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ และ Family Area
  • LUNAR : พื้นที่ใช้สอย 214 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน (พร้อมห้องนอนชั้นล่าง) 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ และ Family Area
  • ECLIPSE : พื้นที่ใช้สอย 267 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 6 ที่จอดรถ และห้องแม่บ้าน (พร้อมห้องน้ำ)


ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครันทั้งคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า พื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น มีระบบรักษาความปลอดภัยทั้งระบบกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย


ไม่เพียงเท่านั้น โครงการบ้านลำลูกกา บ้านฟ้าปิยรมย์ นอร์เดิร์น ยังตั้งอยู่ในทำเลที่แวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ เช่น ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, บิ้กซีลำลูกกา, สวนสนุกดรีมเวิลด์, สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ และสถานที่ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตมากมาย อย่าง ตลาดนัด, สถานศึกษา และโรงพยาบาล สำหรับใครที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของโครงการบ้านลำลูกกานี้ได้ในราคาเริ่มต้น 5.5 - 11 ล้านบาท




ทั้ง 3 โครงการบ้านลำลูกกานี้จะเป็นบ้านย่านลำลูกกาที่มีรูปแบบบ้านให้เลือกหลากหลาย ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ด้วยเหตุผลที่ว่า... ลำลูกกาเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่มีความเจริญ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตอยู่ครบครัน จึงเป็นอีกทำเลที่มีการเติบโตของจำนวนผู้อาศัยอย่างรวดเร็ว และยังครอบคลุมหลากหลายความต้องการ ซึ่งทาง Estopolis ก็หวังว่าข้อมูลตรงนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่กำลังมองหาโครงการบ้านลำลูกกาได้


บทความที่เกี่ยวข้อง โครงการบ้านลำลูกกา

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์