รูปบทความ รวม 3 แบรนด์เฟอร์นิเจอร์โดนใจ เหมาะสำหรับใช้แต่งคอนโดขนาดเล็ก

รวม 3 แบรนด์เฟอร์นิเจอร์โดนใจ เหมาะสำหรับใช้แต่งคอนโดขนาดเล็ก

เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด สมัยนี้ช่วยให้การบริหารพื้นที่ขนาดเล็กให้ใช้ประโยชน์ได้เต็มที่และไม่ทำให้คุณอึดอัดนั้นเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาก เพื่อประหยัดพื้นที่อันมีค่าของคุณ พวกเขาออกแบบให้เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดกะทัดรัด ยืดหด หรือพับเก็บได้แต่ครบในด้านการใช้งาน ซ้ำยังสวยจนสามารถใช้เป็นของตกแต่งห้องไปได้พร้อมๆ กัน และในวันนี้ Estopolis ของเรามี 3 แบรนด์ที่มักออกแบบเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดที่ช่วยประหยัดพื้นที่มานำเสนอ จะมีแบรนด์อะไรบ้างตามมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ


ร้านเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA

ร้านเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA

เตียงเดย์เบด HAMMARN ฮัมมาร์น

เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดชิ้นนี้เป็นโซฟาเบดแบบโปร่งๆ ด้วยโครงเหล็กแข็งแรงจากร้านเฟอร์นิเจอร์ที่เรารู้จักกันดีนั่นก็คือ เฟอร์นิเจอร์คอนโด จาก IKEA นั่นเอง โดยโซฟาตัวนี้สามารถปรับจากโซฟาเป็นเตียงนอนสำหรับสองคนได้ทันทีที่ต้องการ ใช้ผ้ายืดวางเบาะรองนอนแทนไม้ระแนง จึงนอนสบายกว่า ด้วยความโปร่งที่ช่วยสร้างพื้นที่ว่างให้กับห้องคอนโดขนาดเล็กและยังประหยัดพื้นที่เมื่อคุณไม่ใช้ก็พับเป็นโซฟาใช้รับแขกได้ทันที ด้วยราคาเป็นมิตรที่จัดโปรโมชั่นอยู่ในตอนนี้ เพียง 3,790 บาท

ร้านเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA

เตียงแบบซ้อนได้ UTÅKER อูทัวเคร์

เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA ชิ้นต่อมาเป็นแบบประหยัดพื้นที่ ช่วยปรับเปลี่ยนห้องแบบสตูดิโอให้เป็นได้ทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่น เพราะเตียงอูทัวเคร์นั้นขยายออกเป็นได้ทั้งเตียงเดี่ยวขนาด 3 ฟุตและโซฟาขนาดยาวสามารถนั่งได้หลายคน เป็นเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดที่เหมาะอย่างมากับห้องคอนโดขนาดเล็กได้บริหารพื้นที่อย่างง่ายดายด้วยราคาพร้อมที่นอน 2 ชิ้นที่ 9,970 บาท

ร้านเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA

ราวตากผ้า VILTO วิลโต

ราวตากผ้าไม้เบิร์ชแบบพิงผนังประหยัดพื้นที่ ใช้สะดวก พร้อมกับข้อดีของไม้เบิร์ชที่เป็นไม้สีอ่อน เนื้อละเอียด เมื่อเวลาผ่านไปเนื้อไม้จะมีสีเข้มขึ้น ลายไม้หรือแก่นไม้มักมีสีครีมหรือน้ำตาลอ่อน ทำให้เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดของ IKEA ชิ้นนี้สามารถเป็นของตกแต่งคอนโดขนาดเล็กให้คุณได้อย่างยาวนาน ด้วยราคา 1,490 บาท

ร้านเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA

ชั้นวางของ VILTO วิลโต

เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดของ IKEA ชิ้นต่อมาทำจากไม้เบิร์ชจากซีรี่ย์ VILTO (วิลโต) อีกชิ้นที่มาแบบพิงผนังเช่นเคย ประหยัดพื้นที่เพราะวางผิงแนบกับผนังโดยแนะนำให้ยึดติดไปกับผนังเลย ไม่กินพื้นที่เหมือนชั้นวางของที่วางกับพื้นจึงเหมาะกับห้องคอนโดขนาดเล็กเพราะสามารถใช้งานได้พร้อมกับตกแต่งห้องไปด้วยพร้อมๆกัน เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดชิ้นนี้มีราคาอยู่ที่ 2,690 บาท นับว่าไม่แพงเมื่อเทียบกับประโยชน์ใช้สอยและความสวยงามที่ได้กลับมา



ร้านเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด SB

ร้านเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด SB designsquare

โต๊ะทำงาน Backus 

เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดของ SB  ชิ้นนี้ให้อารมณ์ไม้ แต่หาซื้อได้ในราคาประหยัด ข้อดีของเฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่ที่ไม่ใช่ไม้จริงคือมีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก โดยชิ้นนี้ออกแบบมาให้คุณสามารถเก็บของได้ในตู้และลิ้นชักใกล้มือคุณ หยิบง่าย เก็บสะดวก พร้อมช่องร้อยสายไฟให้โต๊ะทำงานของคุณดูโล่ง สวยงามและเป็นระเบียบในราคาโปรโมชั่นลด 30% จาก 6,300 เหลือเพียง 4,410 บาท

ร้านเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด SB designsquare

โต๊ะทำงาน Gimmick

โต๊ะทำงานที่ช่วยคุณประหยัดพื้นที่ด้วยฟังก์ชั่นปรับได้ถึงสามฟังก์ชั่น เป็นโต๊ะทำงาน ต่อเติมเป็นชั้นวางโทรทัศน์หรือใช้กั้นแบ่งพื้นที่ เรียกได้ว่าเป็น ซีรีส์เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดของ SB ที่สามารถประยุกต์ใช้ได้มากมาย มีสามสีให้เลือกด้วยกันราคาโปรโมชั่นลด 31%ในช่วงนี้จาก 5,500 บาทเหลือเพียง 3,790 บาท

ร้านเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด SB designsquare

โต๊ะเครื่องแป้งแบบยืน Bente

ห้องคอนโดขนาดเล็กนั้นยากที่สุดคือ การมีเฟอร์นิเจอร์หลายชิ้นดังนั้นหากลดลงไปได้แค่ตัวเดียวก็ยังดี ดังเช่นเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดจาก SB ชิ้นนี้ที่ดัดแปลงเป็นโต๊ะเครื่องแป้งแบบยืน นอกจากจะประหยัดที่แล้วคุณยังสามารถส่องกระจกได้ทั้งตัว ตรวจสอบความเรียบร้อยได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าได้เลยทีเดียว ด้วยโปรโมชั่นลด 30% จาก 9,000 บาท เหลือเพียง 6,300 บาท

ร้านเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด SB designsquare

โต๊ะทำงาน Urbani

ประหยัดพื้นที่ได้อีก กับเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด SB แบบประยุกต์สามารถพับเก็บได้อย่างโต๊ะทำงานตัวนี้ที่เป็นโต๊ะทำงานตั้งชิดผนังพร้อมกับชั้นวางของให้คุณสามารถใช้งานได้ทั้งสองแบบ ใช้พื้นที่น้อยตอบโจทย์ชาวคอนโดที่ต้องการเซฟพื้นที่ไว้ใช้งานอย่างอื่นได้เป็นอย่างดี แถมด้วยโปรโมชั่นสิ้นปีลดอีก 32% จาก 4,000 บาทเหลือเพียง 2,900 บาทเท่านั้น


ร้านเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด Index

ร้านเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด Indexlivingmall

โต๊ะทำงาน ZURI

เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดดีไซน์สวยจาก Index ที่นอกจากจะช่วยชาวคอนโดประหยัดพื้นที่แล้วยังทำให้ห้องของคุณดูมีสไตล์มากขึ้น ด้วยความโปร่ง พร้อมที่วางของและลิ้นชักให้คุณวางของได้มากขึ้น เก็บของได้เยอะขึ้น และห้องไม่ดูทึบจนอึดอัด ด้วยราคา 4,990 บาทเท่านั้น

ร้านเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด Indexlivingmall

โต๊ะทำงาน SHADI

อีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดจาก Index ให้อารมณ์ไม้งามๆ ขนาดกระทัดรัดประหยัดพื้นที่พร้อมชั้นวางของด้วยโครงสร้างที่โปร่งโล่งไม่ปิดทึบและทำจากไม้จริง จึงมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นพร้อมบานพับและรางลิ้นชักจากเยอรมัน เขารับประกันคุณภาพนาน 25 ปี ได้ทั้งความสวยงามและความทนทานของเฟอร์นิเจอร์มาช่วยประหยัดพื้นที่ให้ห้องคอนโดคุณกว้างขึ้นด้วยราคา 6,990 บาท
ร้านเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด Indexlivingmall

ถาดวางของขาพับ HELGA

เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด Index ชิ้นนี้เป็นถาดวางของที่เติมขาไม้ไผ่พับได้เข้ามา เหมาะที่จะใช้เป็นโต๊ะกลาง ช่วยในการประหยัดพื้นที่กลางห้องเพราะเมื่อไหร่ที่ไม่ใช้คุณก็สามารถพับเก็บได้ ด้วยขนาดเล็กน่ารักถึงแม้จะกลางออกใช้ก็ไม่กินพื้นที่มากนักและด้วยดีไซน์ทรงสวย มีสไตล์ช่วยแต่งห้องคอนโดขนาดเล็กของคุณได้ดูดีขึ้นได้ด้วย ราคาอยู่ที่ 990 บาท


ทั้งหมดนี้คือตัวอย่างร้านเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดที่ช่วยคุณตกแต่งห้องให้สวยมีสไตล์ พร้อมทั้งช่วยประหยัดพื้นที่เพราะสิ่งหนึ่งสำคัญมากสำหรับห้องขนาดเล็กคือการทำให้ของใช้และเฟอร์นิเจอร์ที่มี กลายเป็นของตกแต่งภายในตัวเพราะพื้นท่ี่ไม่เอื้ออำนวย ดังที่กล่าวไว้ที่ 10 เทคนิคจัดห้องเช่า ขนาดเล็กอย่างไร ให้ดูกว้างและน่าอยู่มากขึ้น หวังว่าคุณจะสามารถเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกใจมาตกแต่งห้องตามไลฟ์สไตล์คุณค่ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก

http://www.ikea.com/th/th/

https://www.sbdesignsquare.com/th

https://www.indexlivingmall.com/all-product.html


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์