รูปบทความ 4 ชุดเฟอร์นิเจอร์ สร้างความสนุกสนานให้พื้นที่เล็กๆ ของเจ้าตัวน้อย

4 ชุดเฟอร์นิเจอร์ สร้างความสนุกสนานให้พื้นที่เล็กๆ ของเจ้าตัวน้อย

การตกแต่งห้องคอนโดที่มีเจ้าตัวเล็กเป็นเรื่องที่มีอะไรมากกว่าการเลือกเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใสน่ารัก คุณพ่อคุณแม่ควรให้ความสำคัญกับเรื่องพื้นฐานก่อนการเลือกเฟอร์นิเจอร์เสมอ เฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็กควรมีขนาดที่เหมาะสมและปลอดภัยง่ายต่อการใช้งานของเจ้าตัวเล็ก


ในห้องของเขาควรมีพื้นที่สำหรับเก็บของเล่นให้เป็นกิจจะลักษณะ ตู้ลิ้นชักจะช่วยให้เด็กๆ รู้จักเก็บของเล่นให้เป็นที่ ให้เค้าได้รู้จักการฝึกวินัย เฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็กที่ดีควรมีความแข็งแรง ทนทาน และใช้งานได้อย่างคุ้มค่า แต่ยังสามารถให้ความรู้สึกสนุกสนานตามวัย


วันนี้ Esto ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมเฟอร์นิเจอร์ที่น่าสนใจสำหรับการสร้างบรรยากาศสนุกสนานให้เจ้าตัวเล็ก แต่ยังคงความปลอดภัย


ชุดเฟอร์นิเจอร์ KIDZIO



Kidzio เป็นเฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอนเด็กดีไซน์ใหม่ล่าสุดจาก เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ดีไซน์เก๋ๆ ว่า Play Well, Sleep Well เพราะเชื่อว่าห้องนอนเด็กมิใช่เพียงเป็นที่นอนสำหรับเด็กๆ เท่านั้น และยังเป็นลานเล่นและเป็นลานกิจกรรมสำหรับเด็กๆ อีกด้วย



ความน่าสนใจของเฟอร์นิเจอร์เด็ก Kidzio คือ การเป็นเฟอร์นิเจอร์เด็กดีไซน์สนุกคิด ที่ถูกออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนและต่อเติมฟังก์ชันใช้งานได้หลากหลาย ทำให้ลงตัวได้ง่ายแม้ในพื้นที่ขนาดกะทัดรัด มีทั้งโต๊ะเขียนหนังสือที่มาพร้อมช่องจัดเก็บอุปกรณ์การเรียนในตัว ตู้เตี้ยและตู้สูงสำหรับเก็บสมุดตำราเรียนต่างๆ ไปจนถึงกล่องอเนกประสงค์สำหรับเก็บนิทานหรือหนังสืออ่านก่อนนอน ให้เด็กๆ ที่เป็นยอดนักอ่านได้


ที่สำคัญรูปแบบเตียงนอน 2 ชั้นนี้ ยังสามารถจัดวางตัวเตียงนอนชิดกับผนังด้านที่เป็นหน้าต่างได้ เพราะชั้นล่างของเตียงนอนถูกออกแบบให้มีดีไซน์โปร่งโล่ง เพื่อให้แสงธรรมชาติส่องถึงในขณะที่เด็กๆ นั่งทำการบ้านได้อีกด้วย


ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.sbdesignsquare.com/th/ideabooks/146/kids_furniture_kidsroom_sbdesignsquare


ชุดเฟอร์นิเจอร์ SLÄKT




เฟอร์นิเจอร์ห้องนอนที่ใช้สนุกเหมือนได้เล่นเกม จาก ซีรีส์ SLÄKT ซึ่งได้เด็กๆ มาช่วยออกแบบ เพราะคงไม่มีใครเข้าใจเด็กๆ ได้ดีเท่าเด็กด้วยกัน ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือซีรีส์เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้สนุกเหมือนได้เล่นเกมจับคู่ โดยมีเตียงเป็นศูนย์กลาง พ่วงด้วยที่เก็บของกว้างข้างใต้ ต่อไปก็เป็นตาของที่นั่ง กล่องมีล้อเลื่อน เตียงพับเก็บได้ และที่เก็บของใต้เตียง ทั้งหมดออกแบบมาให้เลื่อนเก็บใต้เตียงได้ คุณพ่อคุณแม่อย่างคุณมีหน้าที่เพียงเลือกนำไปใช้ให้ตรงตามความต้องการของเจ้าของตัวน้อยที่บ้านก็พอ


ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.ikea.com/th/th/catalog/categories/departments/childrens_ikea/series/38608/


ชุดเฟอร์นิเจอร์ STUVA



เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ชวนสนุกที่พร้อมโตไปกับลูกๆ ของคุณความลับที่ทำให้ STUVA เป็นซีรีส์ขวัญใจเด็กๆ คือ ความสูงที่ออกแบบมาให้พอดีกับความสูงของพวกเขา ไม่ว่าจะหยิบเสื้อผ้าหรือของเล่น เด็กๆ ก็จัดการด้วยตนเองได้ง่ายและสะดวก เมื่อไม่ต้องเสียเวลาหาของเล่นชิ้นโปรด ก็เล่นสนุกได้นานขึ้นอีกหน่อย



มาพร้อมกับ ตู้เสื้อผ้าเล็กๆ ที่แสดงความเป็นตัวเองให้มีที่สำหรับเก็บเสื้อผ้าน่ารักๆ สามารถตกแต่งไว้ที่ราวแขวนหรือพับเก็บไว้ที่ชั้นแขวน หมดปัญหาถุงเท้าและของใช้เล็กๆ อื่นๆ มักจะหายอยู่เสมอ ด้วยกล่องและที่แบ่งพื้นที่จะช่วยให้จัดเก็บให้เป็นระเบียบและเอาออกมาใช้งานได้ง่าย รวมถึงเตียงที่ตอบโจทย์พื้นที่จำกัด ด้วยการรวมทุกกิจกรรมไว้ในพื้นที่เดียว ตั้งแต่นอนหลับ อ่านหนังสือ จัดเก็บ เล่นสนุก หรือพักผ่อน กินพื้นที่เพียง 2 ตารางเมตรเท่านั้น


ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.ikea.com/th/th/catalog/categories/departments/childrens_ikea/18837/


ชุดเฟอร์นิเจอร์ MAISON



ในชุดประกอบด้วยเตียงนอนเด็ก รุ่น เมซอง สีไวท์โอ๊คเป็นเตียงนอนสำหรับเด็ก ถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัว หัวเตียงเป็นสามเหลี่ยม ด้านข้างมีช่องระบายอากาศ ช่วยให้อากาศถ่ายเท ด้านล่างยังมีเก๊ะลิ้นชักสำหรับเก็บของให้เป็นระเบียบอีกด้วย ส่วนตู้เสื้อผ้า 2 บานประตู รุ่น เมซอง สีไวท์โอ๊คช่วยเก็บเสื้อผ้าให้เป็นระเบียบ


ด้านบนของตู้ยังสามารถวางของได้ เช่น กระเป๋าเดินทาง ชุดเฟอร์นิเจอร์มาพร้อมกับชุดโต๊ะเด็ก รุ่น เมซองสีไวท์โอ๊ค สำหรับเด็กแล้วการเรียนรู้ถือเป็นสิ่งสำคัญ ชุดโต๊ะพร้อมเก้าอี้นี้ จะช่วยให้ลูกของคุณมีสมาธิ จดจ่อกับการเรียน การอ่านหนังสือ ทำการบ้าน เพราะนั่งสบายทำให้รู้สึกผ่อนคลาย มีพื้นที่ส่วนตัว แถมยังมีลิ้นชัก ที่วางหนังสือ ให้เด็กได้จัดเก็บสิ่งของตามใจ


ข้อมูลเพิ่มเติม

https://www.indexlivingmall.com/maison-set-bed-35-feet-wardrobe-2-doors-swing-white-oak.html


การสร้างพื้นที่ที่และสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมภายในห้อง จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการให้เจ้าตัวเล็กได้เป็นอย่างดี คุณสามารถลองนำเคล็ดลับและเฟอร์นิเจอร์ที่เราแนะนำไปตกแต่งภายในห้อง จะช่วยสร้างช่วงเวลาสนุกๆและบรรยากาศที่ดีให้เจ้าตัวเล็กของคุณได้อย่างแน่นอน


บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมเด็ด 7 แต่งคอนโด จัดห้องสำหรับเด็ก

แต่งห้อง และ เลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็ก อย่างไร ให้ปลอดภัยต่อลูกน้อย

เปลี่ยนห้องให้มีสไตล์ด้วย ของตกแต่งจาก IKEA มหัศจรรย์ 1,000 บาท

รวมไอเดียการตกแต่งตามสไตล์ bohemian เปลี่ยนบรรยากาศง่ายๆ เหมือนได้ห้องใหม่


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์