รูปบทความ 4 steps แต่งคอนโด เลือกเฟอร์นิเจอร์อย่างไรให้คุ้มค่า คุ้มราคา [Ads]

ESTOPOLIS | 4 steps แต่งคอนโด เลือกเฟอร์นิเจอร์อย่างไรให้คุ้มค่า คุ้มราคา [Ads]

แม้จะบอกว่า "การแต่งคอนโด" ไม่ใช่เรื่องยาก แต่การจะแต่งคอนโดให้สวยและคุ้มค่า คุ้มราคานั้น ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน วันนี้ ESTOPOLS จึงมี 4 Step ง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณมีคอนโดสวยในพริบตา


1st Step แต่งคอนโดให้คุ้มค่า คุ้มราคา


ไม่ว่าใครก็อยากอยู่คอนโดกว้างๆ แต่ด้วยพื้นที่จำกัดจึงแนะนำให้เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชันหลากหลาย เพื่อให้คุ้มค่าต่อการใช้งาน ซึ่งเราอาจเลือกแต่งคอนโดด้วยเซ็ตเฟอร์นิเจอร์แบบครบชุด เพราะจะช่วยประหยัดค่าตกแต่งและสามารถคุมค่าใช้จ่ายได้ดีกว่าการซื้อเฟอร์นิเจอร์แบบแยกชิ้น แถมยังทำให้คอนโดของเราสวยจบในคราเดียว หมดกังวลเรื่องดีไซน์ ลดความวุ่นวายในการเลือกของตกแต่งได้



2nd Step เลือกสีและสไตล์คอนโดให้ลงตัว

การเลือกสีและสไตล์ของห้องเป็นเทคนิคที่ห้ามละเลยในการแต่งคอนโด เพราะสองสิ่งนี้จะเป็นตัวแปรสำคัญที่จะสร้างตัวตนให้กับห้องของคุณ



และหากใครอยากแต่งคอนโดให้ดูกว้างขึ้น เราขอแนะนำให้เลือกใช้ "โทนสีขาว" แต่งคอนโด เพราะด้วยคุณสมบัติสะท้อนแสงจะทำให้ห้องธรรมดาๆ ดูโล่งสบายตาได้อย่างไม่น่าเชื่อ


ยิ่งสาวๆ คนไหนที่ชอบคอนโดสไตล์โดดเด่นอยู่แล้วล่ะก็ ต้องลองจับสีขาวมาใส่บนเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจดูสักครั้ง เพราะถ้าสีขาวเป็นตัวแทนของความสะอาดตา เฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจก็เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของความหรูหรา มีคุณค่า พอเอาสองสิ่งมาผสานกันจึงเกิดความลงตัว สร้างประทับใจให้กับผู้มาเยือนได้ตั้งแต่แรกเห็น



3th Step แต่งคอนโดสวยด้วยเฟอร์นิเจอร์ตัวเก่ง เรื่องการใช้พื้นที่แนวดิ่ง

เมื่อได้สีและสไตล์ห้องที่โดนใจแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการเลือกเฟอร์นิเจอร์ตัวเก่ง เพื่อให้ห้องของเราสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น


แต่การจะเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้คุ้มค่า คุ้มราคานั้น นอกจากจะต้องตอบโจทย์ความชอบของเราได้แล้ว ยังจะต้องมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ยิ่งใครอาศัยอยู่บนคอนโดที่มีพื้นที่จำกัดด้วยแล้ว ยิ่งต้องคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ให้ดี เพราะทุกตารางเมตรย่อมมีคุณค่า


อย่างเฟอร์นิเจอร์แบบ Multi function ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่เหมาะสำหรับการแต่งคอนโด เพราะช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยให้ห้องของเราดูกว้างขึ้น


หรืออาจเลือกบิวท์อินเฟอร์นิเจอร์ให้สูงขึ้นไปตามผนังห้อง ก็จะช่วยให้เราใช้ประโยชน์จากพื้นที่แนวดิ่งได้อย่างคุ้มค่า ช่วยสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับคอนโดได้ทุกตารางนิ้ว



4th เทคนิคสร้างบรรยากาศให้คอนโดสวย ไม่ซ้ำใคร 


สุดท้ายอย่าลืมสร้างบรรยากาศให้คอนโดดูสวยยิ่งขึ้น ด้วยลวดสายลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะลวดลายจากธรรมชาติ ที่นอกจากจะช่วยให้ห้องของคุณสวยอบอุ่นแล้ว ยังดูดีมีราคาในแบบที่ไม่ซ้ำใคร


อย่าง "ลายหินอ่อน" ที่ทุกๆ ตารางนิ้วของเฟอร์นิเจอร์มักมีลวดลายที่แตกต่างกัน สร้างจังหวะหนักเบาให้กับเฟอร์นิเจอร์ตัวเก่งได้อย่างมีมิติ


สร้างคุณค่า...ให้ทุกตารางนิ้วคอนโด
วางคอนเซ็ปต์...ให้ทุกพื้นที่ชีวิต


หากใครยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งตอนโดอย่างไรดี  ตอนนี้ไม่ต้องเสียเวลาคิดแล้ว เพราะ Koncept Furniture เขาคิดให้เรียบร้อย แค่คุณคิดจะแต่งคอนโดก็แค่แวะมา Koncept Furniture ที่นอกจากจะมอบคุ้มค่าด้วยราคาเพียงหมื่นต้นๆ แต่กลับได้ครบเต็มห้อง คุณยังจะได้เฟอร์นิเจอร์คุณภาพ มีการรับประสินค้า สามารถตอบโจทย์ความชอบของเราได้หลากหลาย ด้วยฟังก์ชันและดีไซน์ที่มีขายเฉพาะคอนเซ็ปต์ ไม่ว่าจะเป็น...


  • Bricko : ที่จะเน้นการใช้ประโยชน์จากพื้นที่แนวดิ่ง พร้อมฟังก์ชั่นหลากหลายที่มีด้วยกันสองสไตล์ ได้แก่ สไตล์ Modern โชว์ลายไม้ และสไตล์ Loft อวดลายโครงเหล็ก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย



  • Lepino : เพิ่มฟังก์ชันการใช้งานให้คุ้มค่าในราคา 15,900 บาท แต่ได้ทั้งเตียง 5 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า 90 ซม. และกระจกแขวน 50 ซม. ในสไตล์โมเดิร์น



  • Marzera  : สร้างเอกลักษณ์สวยงามไม่ซ้ำใคร กับเฟอร์นิเจอร์ลายหินอ่อน ที่คอนเซ็ปต์เฟอร์นิเจอร์ทุกสาขา และที่ www.konceptfurniture.com



  • Melona และ Mahony : โดดเด่ดด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจขาวสะอาดตา ที่จะช่วยให้คอนโดของคุณดูนุ่มนวลยิ่งขึ้น


สำหรับใครที่สนใจอยากแต่งคอนโด หรือกำลังหาแรงบันดาลใจและคำแนะนำดีๆ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ Koncept Furniture ทุกสาขา หรือเข้าชมเว็บไซต์ คลิก!!


www.konceptfurniture.com/th



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์