รูปบทความ 5 สีเอิร์ธโทนสำหรับตกแต่งคอนโด ตกแต่งห้องให้ดูเก๋และหรูหรา

ESTOPOLIS STYLE : รวมทริคแต่งห้อง 5 สี 5 สไตล์หลายอารมณ์ในแบบ 'เอิร์ธโทน'

คอนโดในปัจจุบันมักมีขนาดเล็ก และนิยมตกแต่งคอนโดโดยใช้โทนสีเอิร์ธโทน เพราะการตกแต่งคอนโดด้วยโทนสีเอิร์ธโทน นั้น ทำให้คอนโดขนาดเล็กมีความอบอุ่น หรูหรา และที่สำคัญ การตกแต่งคอนโดขนาดเล็กด้วยโทนสีเอิร์ธโทนเมื่อเวลาผ่านไปหลายปี คอนโดก็จะยังดูใหม่เหมือนเดิมไม่เก่า

รูปภาพจาก : www.pinterest.com

สีเอิร์ธโทนเป็นที่กำลังเป็นที่นิยมใช้ในรูปแบบต่างๆของวัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงาน ไม่ว่าจะเป็นแนวทางในการแต่งตัว การใช้สีเอิร์ธโทนในการตกแต่งคอนโดขนาดเล็กให้ดูหรูหราได้ โทนสีนี้เป็นสีที่ดึงมาจากธรรมชาติที่อยู่รอบตัวเรา มีความใกล้ชิดและคุ้นเคยกับมนุษย์มากที่สุด ดังนั้นโทนสีเอิร์ธโทน จึงเป็นสีที่สามารถใช้ในการทำอะไรได้หลากหลายอย่างเหมาะสมและลงตัวกับทุกสิ่ง วันนี้ทางเว็บไซต์ Estopolis ได้หยิบเอา 5 สีเอิร์ธโทนที่เหมาะสำหรับตกแต่งคอนโดขนาดเล็กมาให้คุณผู้อ่านได้ชมกัน ถ้าอยากรู้ว่า 5 สีเอิร์ธโทนจะสวยและเหมาะกับการตกแต่งคอนโดมากแค่ไหน ไปชมกันเลยครับ

1. สี Antiquarian Brown

ประเดิมด้วยสีแรกเลยครับ สี Antiquarian Brown เป็นสีน้ำตาลเข้มออกทองหน่อยๆ สีนี้จะดูไม่อึมครึมมาก ถ้าตกแต่งคอนโดขนาดเล็กด้วยสีนี้ จะทำให้ห้องของคุณมีความหรูหรา เรียบง่าย และแฝงไปด้วยความอบอุ่นครับ สีเอิร์ธโทนสีนี้เหมาะกับคนที่ชอบความเรียบง่ายไม่ต้องเยอะมาก สำหรับการตกแต่งคอนโดขนาดเล็ก สามารถใช้วอลเปเปอร์สีนี้ก็ได้ หรือถ้าใครคิดว่าชอบมากแบบจริงจังจะทาทับไปเลยก็ได้ ห้องจะมีความหรูหรา Luxury แบบมินิขึ้นมาโดยทันที หรือถ้าใครไม่ชอบห้องสีเข้ม ลองใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีสีเอิร์ธโทนเฉดนี้มาวางตัดกับผนังห้องสีพื้น ก็จะทำให้การตกแต่งคอนโดขนาดเล็กของคุณมีความเก๋ไก๋และดูหรูมีราคาได้อย่างลงตัวเหมือนกัน

2. สี Hubbard Squash  

เอาใจคนหลงใหลในไม้หน่อยด้วย สี Hubbard Squash สีเอิร์ธโทนสีนี้จะคล้ายกับสีพื้นไม้เลยครับ สีนี้จะดูซอฟต์และให้ความอบอุ่นขึ้นbการใช้สีนี้ในการตกแต่งคอนโดขนาดเล็ก สามารถทำได้ทั้งการใช้วอลเปเปอร์ ทาสีทับ และใช้เฟอร์นิเจอร์ได้ครับ สีเอิร์ธโทนสีนี้เป็นสีที่คลาสสิก ทำให้ไม่เบื่อง่ายครับ สำหรับตกแต่งคอนโดขนาดเล็กโดยใช้เฟอร์นิเจอร์ สามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ หรือมีลักษณะเป็นลายไม้ได้ครับ การตกแต่งคอนโดขนาดเล็กด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ จะทำให้คอนโดขนาดเล็กของคุณมีความคลาสสิก เรียบง่าย แอบแฝงความหรูหราไปในตัวครับ ใครที่ชอบความเรียบง่าย ก็ลองใช้สีเอิร์ธโทนสีนี้ไปลองตกแต่งคอนโดขนาดเล็กของคุณได้นะครับ รับรองไม่ผิดหวังและไม่เบื่อเเน่       

3. สี Studio Blue Green

เอาใจสาวกคนเท่ด้วยสี Studio Blue Green เป็นสีเอิร์ธโทนแนวหม่นๆ ออกสีเทา สีนี้กำลังเป็นที่นิยมในการตกแต่งคอนโดในตอนนี้ สีนี้จะให้ความรู้สึกหม่นๆ ดูน่าค้นหา เมื่อไปอยู่บนผนังห้องหรือเฟอร์นิเจอร์จะทำให้คอนโดดูน่าค้นหาเป็นอย่างมาก สีเอิร์ธโทนสีนี้นิยมให้ตกแต่งคอนโด สไตล์ Loft โมเดิร์น ถ้าใครอยากตกแต่งคอนโดขนาดเล็กให้มีความเรียบง่าย น่าค้นหา ก็สามารถลองใช้สีเอิร์ธโทนสีนี้ดูได้ สาวๆ หนุ่มๆ ที่มีความเป็นฮิปสเตอร์อยู่ในตัวน่าจะชอบเป็นพิเศษสำหรับสีเอิร์ธโทนสีนี้    

4. สี Indian white

มายกระดับคอนโคเล็กของคุณให้มีความหรูหราด้วยการใช้สีเอิร์ธโทน สี Indian white กันเถอะ สีนี้จะเป็นสีออกครีมๆ ถ้าใช้ในการตกแต่งคอนโดจะทำให้คอนโดของคุณมีความหรูหรายิ่งขึ้น สีเอิร์ธโทนสีนี้จะให้ความอบอุ่น คลาสสิก น่าหลงไหล หากใครได้เข้ามาชมจะต้องหลงไหลในความหรูหราอย่างแน่นอน สีนี้ใช้ตกแต่งคอนโดได้ทั้งหมดเลยครับ เหมาะสำหรับทั้งวอลเปเปอร์ สีทาผนัง และเฟอร์นิเจอร์ สีเอิร์ธโทนสีนี้จะให้ความสบายตากว่าสี Hubbard Squash สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งคอนโด ก็สามารถเลือกเป็นไม้ขัดหรือเฟอร์นิเจอร์ลายไม้ก็ได้เหมือนกัน ใครที่ชื่นชอบความคลาสสิคของลายไม้หรือสีแนวไม้ๆหน่อย สีเอิร์ธโทนสีนี้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการตกแต่งคอนโดได้เหมือนกันครับ   

5. สี Roycroft Rose

มาถึงสีสุดท้ายเอาใจสาวๆกันหน่อยครับ กับสี Roycroft Rose สีเอิร์ธโทนสีนี้จะออกแนวชมพู (เห็นในภาพก็เรียกชมพูเลยก็ว่าได้) จะเป็นโทนสีชมพูที่สวยนะครับ ไม่สดมากจะออกคล้ายๆสี Rose Gold บนโทรศัพท์หลายยี่ห้อที่วางขายกันอยู่ในปัจจุบันนี้ การใช้สีนี้ตกแต่งคอนโด จะทำให้ห้องดูสว่างและสดใสมากยิ่งขึ้นครับ แต่แอบมีความเป็น Luxury อยู่เหมือนกันนะ แถมยังสามารถหาเฟอร์นิเจอร์หลายๆสีมาจับคู่สีกันได้อย่างหลากหลาย ถ้าใครอยากตกแต่งคอนโดแล้วเกิดเบื่อสีแนวน้ำตาล เหลือง คลาสสิก สีเอิร์ธโทนแนวนี้ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างหนึ่งเลยครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับกับไอเดีย 5 สีเอิร์ธโทนสำหรับตกแต่งคอนโด หวังว่าทุกคนที่เข้ามาดูแล้วจะได้ไอเดียที่อยากจะตกแต่งคอนโดกันนะครับ เพราะการตกแต่งคอนโดก็เหมือนกับเราแต่งบ้านของเราเอง เราสามารถกำหนดได้ว่าอยากให้บ้านของเราเป็นแบบไหน ใครอยากให้คอนโดดูหรูหราขึ้น หรืออยากให้ดูคลาสสิกเรียบง่าย หรือจะอยากได้แบบเก๋ๆ ก็ลองหาแนวสีเอิร์ธโทนมาตกแต่งคอนโดของคุณกันนะครับรับรองคุณจะไม่ผิดหวัง


บทความที่เกี่ยวข้อง 



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์