รูปบทความ ไม่อยากให้พลาด! รวม 5 เหตุผลที่คุณควรไป 'มหกรรมบ้านและคอนโด'

ไม่อยากให้พลาด! รวม 5 เหตุผลที่คุณควรไป 'มหกรรมบ้านและคอนโด'

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ 'มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37' ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 5 - 8 ตุลาคม 2560 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยครั้งนี้มีความพิเศษหลายอย่างด้วยกัน ทั้งการอัดโปรโมชั่น รวมไปถึงการปล่อยสินเชื่อจากธนาคาร ทางเรา Estopolis จึงได้รวบรวม 5 เหตุสุดเจ๋งที่คุณไม่ควรพลาด 'มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37' มาให้ได้อ่านกัน ดังนี้


1) งานนี้ได้รวบรวมคอนโดไว้หลายโครงการ รวมถึงธนาคารที่พร้อมปล่อยสินเชื่อ

มหกรรมบ้านและคอนโด

เดือนกันยายนและตุลาคมนี้จะมีคอนโดหน้าใหม่ผุดขึ้นมากเป็นพิเศษ ซึ่งอาจเป็นผลมาจากดอกเบี้ยธนาคารที่ปล่อยให้นักพัฒนาในราคาถูก และแน่นอนคอนโดขึ้นใหม่เหล่านี้ก็จะมาอยู่ในงาน 'มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37' รวมแล้ว กว่า 200 บริษัท 1,000 โครงการ มากที่สุดในประวัติศาสตร์ จัดเต็มบทเนื้อที่กว่า 10,000 ตร.ม. นอกจากนี้ยังมีบูธธนาคารหลายเจ้าที่พร้อมปล่อยสินเชื่อในการกู้ซื้อคอนโดให้เราได้เทียบโปรโมชั่น ตรวจสอบสินเชื่อ รวมถึงเช็คเครดิตตัวเอง


2) เป็นศึกช้างชนช้าง ที่ลูกค้าอย่างเราจะได้ประโยชน์

มหกรรมบ้านและคอนโด

'ช้างชนช้างหญ้าแพรกย่อมแหลกลาญ' ประโยคนี้คงใช้กับ 'มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37' ไม่ได้แน่ๆ เพราะถึงแม้งานนี้จะมีโครงการตัวท๊อปมาแรงมากมาย เช่น พฤกษา ศุภาลัย อนันดา ออริจิ้น ฯลฯ แต่เมื่อมาอยู่รวมกันแล้วศึกแย่งลูกค้าจึงเกิดขึ้น ตอนนั้นแหละที่เราจะได้โปรโมชั่นจัดเต็มจากโครงการต่างๆ ส่วนทางธนาคารที่ปกติจะเป็นเราเดินเข้าหา พอมางานนี้เชื่อเถอะว่าเขาจะต้องเข้ามาจีบเราก่อนอย่างแน่นอน


3) มีโปรโมชั่นชิงบัตรส่วนลด 1 ล้านบาท รวมถึง iPhone X

มหกรรมบ้านและคอนโด

สำหรับผู้ที่จองที่อยู่อาศัยในงาน 'มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37' ทุก 300,000 บาท รับไปเลย คูปองพิเศษ 1 ใบ เพื่อลุ้นรับ บัตรกำนัลส่วนลดเงินสด 1 ล้านบาท นอกจากนี้ Panasonic ผู้สนันสนุนอย่างเป็นทางการยังแจกของรางวัลเพิ่มอีกเกือบ 300,000 บาท เท่านั้นยังไม่พอบางโปรโมชั่นได้มีการแจกโทรศัพท์รุ่นใหม่อย่าง iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X อีกด้วย


4) เป็นมหกรรมที่ตอบโจทย์ทุกวัย แม้กระทั่ง Gen Y

มหกรรมบ้านและคอนโด

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 มีคอนเซ็ปต์ว่า Living Solution ที่ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสถานะ และแน่นอนรวมถึงคนรุ่นใหม่ที่เป็น Gen Y อีกด้วย โดย นายอดิเรก แสงใสแก้ว ประธานคณะกรรมการที่จัดงานในครั้งนี้ ได้บอกเอาไว้ว่า


"งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 นี้ เป็นงานที่เปิดประตูสู่กลุ่ม Gen Y อย่างเต็มที่ ด้วยคอนเซ็ปต์ Living Solution มิติใหม่แห่งพื้นที่ ที่อยู่อาศัย ซึ่งเหล่าผู้ประกอบการพร้อมเสนอโครงการที่มีรูปแบบดีไซน์ที่อยู่อาศัยใหม่ๆ และเป็นเทรนด์ที่เหล่าผู้ประกอบการกำลังให้ความสำคัญอย่างมาก"


5) จะมีเงินหมุนเวียนในงานสูงมาก

มหกรรมบ้านและคอนโด

ทางผู้จัดคาดว่าภายในงานนี้มีการซื้อขายหรือสั่งจองรวมแล้ว 4,000 ล้านบาท ส่วนหลังงานจะมีเงินหมุนเวียนในระบบอสังหาฯ กว่า 10,000 ล้านบาท นอกจากนี้ยังคาดว่าในส่วนของธนาคารนั้นจะปล่อยสินเชื่อรวมแล้ว 15,000 ล้านบาท


ทั้งนี้หากใครสนใจ 'มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37' ก็สามารถไปดูได้ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ถึงวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. บริเวณโซนซี ชั้น 1 และ 2 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์




 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์