รูปบทความ 5 ไฮไลท์เด็ด!! อย่าพลาดถ้าไปงาน ANANDA URBAN PULSE

5 ไฮไลท์เด็ด!! อย่าพลาดถ้าไปงาน ANANDA URBAN PULSE

หลังจากที่ทิศทางของตลาดอสังหาฯ ไทยเข้าสู่สภาพซบเซามาสักระยะหนึ่ง แต่ขณะนี้กลับเริ่มมีการปรับตัวที่ดีขึ้นและมีแนวโน้มจะเข้าสู่สภาวะปกติในเร็ววัน ทำให้เจ้าของกิจการอสังหาริมทรัพย์หลายเจ้าต้องตื่นตัวกันอีกครั้ง และเพื่อตอกย้ำศักยภาพรวมไปถึงความพร้อมที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จึงเตรียมอีเว้นท์ครั้งใหญ่ขึ้นที่ ชั้น 1 สยามพารากอน ภายใต้คอนเซป "LIVE TOMORROW. TODAY" กับงาน ANANDA URBAN PULSE

ANANDA URBAN PULSE : LIVE TOMORROW. TODAY

สำหรับวัตถุประสงค์ของงาน ANANDA URBAN PULSE คือ ต้องการหวังที่จะกระตุ้นตลาด และกำลังซื้อในครึ่งปีหลังให้กลับมาคึกคัก ด้วยการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าบนทำเลเด่นของกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะ อโศก-พระราม 9 , อนุสาวรีย์ชัยฯ , รามคำแหง , ทองหล่อ และสุขุมวิทตอนปลาย ซึ่งแต่ละพื้นที่ล้วนเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงในทุกๆ ด้าน เด่นเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และรายล้อมด้วยแหล่งศูนย์รวมความเจริญ 

มองภาพชีวิตในอนาคตที่งาน ANANDA URBAN PULSE

นอกจากจะรวบรวมคอนโดมิเนียมที่ทางอนันดาคัดสรรมาไว้กว่า 20 โครงการ ในงานยังมีกิจกรรมให้ผู้เข้าชมร่วมสนุก และไฮไลท์สำคัญคงหนีไม่พ้น การเปิดตัว 5 โครงการใหม่ภายใต้การร่วมทุนกับบริษัท มิตซุย จำกัด ที่จะมาช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างเต็มที่ ว่าแต่จะมีโครงการไหนเหมาะกับสไตล์เราบ้าง ต้องลองไปชมกันเองในวันที่ 22-25 มิถุนายน นี้ 

1. แอชตัน อโศก-พระราม 9 (ASHTON ASOKE-RAMA9)

ราคาเริ่มต้น: 6.49 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ : ถนนอโศก-ดินแดงตัดกับถนนดินแดง

จำนวนที่จอดรถ : 396 คัน

จุดเด่น

: ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT พระรามเก้า 230 เมตร

: ใกล้ Airport Link สถานีมักกะสัน 950 เมตร

: แบบห้องได้รับการออกแบบเป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำกัน 

: ทุกห้องจะได้รับวิวเมืองชัดเจน

: มี Facility เพียงพ่อต่อทุกคน

: ความหนาแน่นค่อนข้างน้อย ได้ความเป็นส่วนตัวสูง

โครงการ แอชตัน อโศก-พระราม 9 (ASHTON ASOKE-RAMA9) เหมาะสำหรับคนที่ต้องการระดับ Hi end บนทำเลศักยภาพด้านการเดินทาง เนื่องจากอยู่ใกล้การคมนาคมทางเลือกทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน , Airport link และทางด่วน สำหรับแบบห้องมีความหลากหลาย ไม่ซ้ำกัน พร้อมชุจุดเด่นว่าทุกห้องจะได้รับวิวเมืองเหมือนๆ กัน ไม่เว้นแม้แต่ห้องที่อยู่ตรงกลางอาคาร สำหรับใครที่ชอบใช้งาน Facility ก็คงถูกใจไม่น้อย เพราะให้มาค่อนข้างเยอะ แยกตามอาคาร จึงเพียงพอต่อการใช้งาน โดยชั้นล่างสุดยังเปิดเป็นร้าน dean & deluca กับ Gourmet Market ไว้ค่อยอำดวกความสะดวก


2. ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory)

ราคาเริ่มต้น: 5.59 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ : ถนนพญาไท แขวง พญาไท เขต พญาไท

จำนวนที่จอดรถ : 208 คัน

รูปแบบห้อง

สตูดิโอ 28.00 ตร.ม. จำนวน 110 ยูนิต

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 34 ตร.ม. จำนวน 106 ยูนิต

2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 48-50 ตร.ม. จำนวน 83 ยูนิต

2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 60.5 ตร.ม. จำนวน 36 ยูนิต

Duplex  56 – 58.5 ตร.ม. จำนวน 13 ยูนิต

จุดเด่น

: ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยฯ เพียง 0 กม.

: ตั้งบนทำเลจุดศูนย์กลางของการคมนาคมเกือบทุกรูปแบบ 

: มี Facility อยู่บน Rooftop ทำให้มองเห้นวิวได้ 360 องศา

: ระบบโครงสร้างอาคารแบบ Aero Dynamic ช่วยเรื่องระบายอากาศ

: มีระบบ Smart Safety and Convenience เพื่อให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น

โครงการ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ (Ideo Q Victory) เหมาะสำหรับคนต้องการความสะดวกสบายในการใช้วีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะไปทำงาน เดินเที่ยวตามห้างสรรพสินค้า ก็สะดวก เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยฯ พอดิบพอดี มีรถเมล์ รถตู้ รถแท็กซี่ผ่านตลอดเวลา เรียกว่าเป็นศูนย์รวมคมนาคมหลักของกรุงเทพมหานคร และถึงเป็นเช่นนั้นแต่ตัวโครงการถูกออกแบบให้เงียบสงบ กลมกลืนไปกับธรรมชาติ มี ระบบ Aero Dynamic เข้ามาช่วยให้อาคารสามารถถ่ายเทอากาศได้ดี พร้อม ระบบ Smart Safety and Convenience เช่น ระบบควบคุมการเปิด-ปิด ไฟและแอร์ และระบบป้องกันน้ำรั่ว (Water Leak Sensor) ที่ทันสมัย น่าจะถูกใจคนยุคดิจิตอล


3. ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 (IDEO Q Sukhumvit 36)

ราคาเริ่มต้น: 6.49 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ : ซอยสุขุมวิท 36

จำนวนที่จอดรถ : 286 คัน

รูปแบบห้อง

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 29 – 34 ตร.ม. จำนวน 272 ยูนิต

1 ห้องนอน Plus 47 -50 ตร.ม. จำนวน 60 ยูนิต

2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 50 - 62 ตร.ม. จำนวน 5 ยูนิต

2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 63 - 72 ตร.ม. จำนวน 112 ยูนิต

จุดเด่น

ใกล้รถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ 450 เมตร

: ราคาคุ้มค่าเมื่อเทียบกับโครงการอื่นในบริเวณเดียวกัน

: เหมาะกับการลงทุนปล่อยเช่า

ทัศนียภาพวิวเมืองและโค้งน้ำบางกระเจ้า

: Facility ถูกออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ชาวต่างชาติ

โครงการ ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 (IDEO Q Sukhumvit 36)  เป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในทำเลเขตเศรษฐกิจของกรุงเทพมหานคร จึงครบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ใกล้ศูนย์กลางค้าชั้นนำ คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหาร รับรองว่าต้องถูกใจคนชอบเที่ยว ชอบช็อปเป็นแน่  และเนื่องจากย่านทองหล่อเป็นย่านที่มีบริษัทต่างชาติตั้งอยู่ค่อนข้างมาก ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 จึงออกแบบ Facility ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ต่างชาติเช่นกัน อาทิเช่น ออนเซ็น สนามไดร์ฟกอล์ฟ ห้อง Tea room เป็นต้น ทำให้เหมาะแก่การซื้อเพื่อการปล่อยเช่าชาวต่างชาติโดยเฉพาะ


4. ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ (IDEO NEW RAMA 9)

ราคาเริ่มต้น: 1.99 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ : ถนนรามคำแหง แยกรามคำแหง-พระรามเก้า

จำนวนที่จอดรถ : 344 คัน

รูปแบบห้อง

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 25.5-26.5 ตร.ม. เพดาน 2.8 ม. จำนวน 467 ยูนิต

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 25.5-26.5 ตร.ม. เพดาน 4.5 ม. จำนวน 210 ยูนิต

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 29.5-31.0 ตร.ม. เพดาน 2.8 ม. จำนวน 225 ยูนิต

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 33.0-34.5 ตร.ม. เพดาน 4.5 ม. จำนวน 90 ยูนิต

2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 52 ตร.ม. เพดาน 2.8 ม. จำนวน 2 ยูนิต


จุดเด่น

: ใกล้รถไฟฟ้า BTS รามคำแหง 380 เมตร

: ใกล้ Airport Link รามคำแหง 800 เมตร

: เข้าออกเมืองสะดวกด้วยทางด่วนศรีรัช และมอเตอร์เวย์
: ใกล้ท่าเรือที่แล่นไปยังท่าเรืออโศกได้

: พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ สไตล์รีสอร์ท

: Facility ทันสมัยเข้ากับคน Gen C ยุคดิจิตอล

: ระยะเพดานสูงกว่า 2.80 เมตร

โครงการ ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ (IDEO NEW RAMA 9) เป็นคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าที่มีระดับค่อนข้างถูก เริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท แต่กลับได้ความคุ้มค่าที่มากกว่า บวกกับการจับเอา Innovation เข้ามาใช้ในการควบคุมห้องแบบ Smart Home ด้วยระบบ Mobile Access สามารถสั่งงานผ่านมือถือได้ ตัวห้องยกฝ้าเพดานสูง 2.80-4.50 เมตร ซึ่งมากกว่าคอนโดมิเนียมอื่นทั่วไป ด้านทำเลสภาพแวดล้อมก็อยู่ในระดับที่เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้มที่มีกำหนดการแล้วเสร็จปี 2562 ถัดไปอีกประมาณ 800 เมตรก็เจอกับ Airport Link มีท่าเรือวิ่งเข้าอโศก หรือใครที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวอาจขึ้นทางด่วนศรีรัชหรือมอเตอร์ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหารถติดก็ได้เช่นกัน และเนื่องจาก รามคำแหง เป็นย่านชุมชน ผู้คนอาศัยอยู่เป้นจำนวนมาก ทำให้หมดห่วงเรื่องอาหารการกิน แต่ถ้าใครอยากออกไปหาความสบาย อาจไปเดินชิลล์ๆ ที่เดอะมอลล์ รามคำแหง หรือ Food Land ได้อย่างไม่ลำบากนัก


5. เอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest)

ราคาเริ่มต้น: 2.29 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ : ถนนสุขุมวิท ซ.สุขุมวิท 103 กรุงเทพมหานคร

จำนวนที่จอดรถ : 635 คัน

รูปแบบห้อง

สตูดิโอ เริ่ม 26.00 ตร.ม. จำนวน 469 ยูนิต

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เริ่ม 31-34.5 ตร.ม. จำนวน 609 ยูนิต

1 ห้องนอน Plus 1 ห้องน้ำ เริ่ม 39-41.5 ตร.ม. จำนวน 199 ยูนิต

2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เริ่ม 52 - 63.5 ตร.ม. จำนวน 182 ยูนิต 

จุดเด่น

ใกล้รถไฟฟ้า BTS อุดมสุข 450 เมตร

: พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่

: ตกแต่งด้วยสไตล์รีสอร์ท

: ลงทุนเพื่อปล่อยเช่า

: ความหนาแน่นของแต่ละชั้นน้อย จึงได้ความเป็นส่วนตัวสูง


สำหรับโครงการ เอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest) จะสร้างออกมาแตกต่างจากคอนโดมิเนียมทั่วไป โดยเน้นการตกแต่งสไตล์รีสอร์ท มีกลิ่นอาย tropical style จางๆ เหมาะกับบรรยากาศเมืองร้อนอย่างบ้านเรา โดยจัดพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ไว้กลางโครงการ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังพักผ่อนอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ ซึ่งภายในแบ่งออกเป็นทั้งหมด 7 อาคาร ทำให้ลดความหนาแน่นในการอยู่อาศัย มีจำนวนยูนิตสูงสุด 10 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น เหมาะกับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว มองหาความเงียบสงบ หลีกหนีจากความวุ่นวายกลางเมืองหลวง แต่ด้านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตก็ยังถือว่าใกล้เคียงกับเมืองหลวงเกือบทุกประการ เพราะรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร คอมมูนิตี้ ศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่าง Bangkok Mall ในไม่ช้าจะมี Skywalk เชื่อมทางเดินระหว่างอุดมสุข-บางนา รวมถึง Central Bangna และ Mega Bangna เป็นการผสมผสานไลฟ์สไตล์ชีวิตได้อย่างลงตัว



ดูจากภาพรวมของแต่ละโครงการเปิดใหม่ทั้ง 5 โครงการแล้ว ANANDA ก็ยังคงคอนเซปความเป็นแบรนด์ผู้นำ "คอนโดใกล้รถไฟฟ้า" ไว้เช่นเดิม เพิ่มเติมเป็นเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทในการสร้างจุดขายให้กับตัวสินค้า สามารถตอบรับกับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป และคาดว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มค้าเป็นจำนวน โดย ANANDA URBANTECH เป็นนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยแห่งอนาคต ภายใต้รูปแบบ Smart Home ควบคุมห้องด้วยมือถือเครื่องเดียว ช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันง่ายยิ่งขึ้นก้าวทันยุคสมัยของ Generation C ที่ต้อง Connect และ Creative อยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ทางอนันดายังมีการจองโครงการผ่านทาง Ananda Online Booking เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับผู้สนใจทุกคน และหากใครสนใจอาจเข้าชมโครงการตัวอย่างก่อนได้ที่งาน ANANDA URBAN PULSE ชั้น 1 สยามพารากอน วันที่ 22-25 มิถุนายนนี้ สอบถามรายละเอียด : โทร.02-316-2222 / www.ananda.co.th

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์