รูปบทความ เผย 5 อันดับทำเลที่ดินพุ่งแรง แนวแอร์พอร์ตลิงค์ครองแชมป์

เผย 5 อันดับทำเลที่ดินพุ่งแรง แนวแอร์พอร์ตลิงค์ครองแชมป์

เปิดโผ 5 อันดับทำเลที่ราคาคอนโดมิเนียมเพิ่มมากที่สุดจาก นายวิชัย วิรัตกพันธ์ รักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ REIC


เมื่อเร็วๆ นี้ นายวิชัย วิรัตกพันธ์ รักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธอส. ได้จัดทำดัชนีราคาที่อยู่อาศัยใหม่ประจำไตรมาศ 3 ปี 2561 พบว่าราคาคอนโดมือหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพฯ นนทบุรี และสมุทรปราการ เพิ่มขึ้น 11% เมื่อเทียบกับปี 2560 ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ราคาคอนโดมือหนึ่งเพิ่มขึ้นจนเป็นสถิติสูงสุดตั้งแต่ปี 2557 นี้ก็คงไม่พ้นการก่อสร้างรถไฟฟ้าในกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่คืบหน้าไปมาก


นอกจากนี้ยังได้เผยรายชื่อทำเล 5 อันดับแรกที่ราคาคอนโดขึ้นมากที่สุดอีกด้วย โดยอันดับที่ 1 ได้แก่ คอนโดแนวรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ ที่ราคาเพิ่มขึ้นถึง 35.7% รองลงมาเป็น เขตปทุมวัน เพิ่มขึ้น 34.9% อันดับ 3 คือ บางซื่อ-ดุสิต ที่เพิ่มขึ้น 33.5% อันดับที่ 4 เขตห้วยขวางจตุจักร ดินแดง เพิ่มขึ้น 30.8% และอันดับสุดท้าย ได้แก่ เขตสุขุมวิทตอนกลาง ราคาเพิ่มขึ้น 16.7%


ทั้งนี้โปรโมชั่นส่วนใหญ่ที่ดึงดูดลูกค้าให้มาซื้อคอนโดจะเน้นการให้ของแถม พวกเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า รองลงมาจะเป็นการมอบส่วนลดเงินสดรวมถึงการลดค่าธรรมเนียมต่างๆ 

ที่มา: Daily News


Airport Link แอร์พอร์ตลิงค์

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์