รูปบทความ รวม 5 แอร์ลด PM 2.5 ป้องกันฝุ่น ใช้แล้วอยู่ห้องปลอดภัยมากขึ้น

รวม 5 แอร์ลด PM 2.5 ป้องกันฝุ่น ใช้แล้วอยู่ห้องปลอดภัยมากขึ้น


เชื่อว่าใครหลายคนคงได้อ่านข่าว ได๋ ไดอาน่า ที่เลือดกำเดาไหลตอนอยู่ในห้องคอนโดกลางเมืองกรุงกันมาแล้ว ซึ่งทาง Estopolis ก็เป็นห่วงชาวคอนโดเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากยิ่งอยู่สูงฝุ่นละออง PM 2.5 ก็จะยิ่งมาก เราจึงรวบรวม 5 แอร์ป้องกัน PM 2.5 มาให้ชาวคอนโดได้เป็นข้อมูลในการซื้อกัน


แอร์ลดฝุ่น-PM-2.5-Saijo-Denki


แอร์ลดฝุ่น PM 2.5 SAIJO DENKI รุ่น Inverter Sure ด้วยเทคโนโลยี Turbo APS


ขอเริ่มแอร์ป้องกัน PM 2.5 ด้วยยี่ห้อ SAIJO DENKI กันก่อนค่ะ เพราะรุ่น Inverter Sure มีเทคโนโลยี Turbo APS ที่ใช้ฟอกอากาศโดยใช้สนามแม่เหล็กประสิทธิภาพสูง โดยทาง SAIJO DENKI ก็อ้างว่าเทคโนโลยีในรุ่น Inverter Sure นี้สามารถทำให้ SAIJO DENKI เป็นแอร์ที่ลดฝุ่น PM 0.01 ที่ขนาดเล็กกว่า 0.01 ไมครอนได้ขณะที่ PM 2.5 มีขนาด 2.5 ไมครอนซึ่งใหญ่กว่า


นอกจาก SAIJO DENKI รุ่น Inverter Sure จะเป็นแอร์ที่ลดฝุ่น PM 2.5 ได้แล้ว รุ่นนี้ยังสามารถลดกลิ่นเหม็นอับชื้น กลิ่นอาหาร กลิ่นควันบุหรี่ รวมถึงปฏิกูลไรฝุ่นที่เป็นสาเหตุหลักของโรคภูมิแพ้ โดย SAIJO DENKI อ้างว่านี่คือระบบฟอกอากาศเทคโนโลยีเดียวกับที่ใช้ในห้องผ่าตัด


แอร์ลด PM 2.5
คลิก ดูข้อมูลแอร์ Saijo Denki



แอร์ลดฝุ่น-PM-2.5-Samsung

SAMSUNG AR9500 Inverter (R32) แอร์ลดฝุ่น PM 2.5 ด้วยแผ่นกรองขนาดเล็ก


มาต่อที่แอร์ลด PM 2.5 จากค่าย SAMSUNG กันบ้างดีกว่ากับ SAMSUNG AR9500 Inverter (R32) ที่มาพร้อมกับแผ่นกรอง Ultra Wide PM 2.5 Filter ช่วยลดฝุ่นขนาดเล็กได้ถึง 99% ใน 100 นาที* และไม่ใช่แค่ PM 2.5 เท่านั้นที่แอร์นี้สามารถทำได้ แต่ SAMSUNG AR9500 Inverter ยังใช้สารทำความเย็น R32 ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลดภาวะโลกร้อนได้มากกว่ารุ่นเก่า แถมยังมีโหมดทำความเย็น 2 จังหวะ ทั้ง Fast Cooling ช่วยให้แอร์เย็นเร็ว และ Wind-Free โหมดรักษาอุณหภูมิไม่ให้เรารู้สึกเย็นเกินไป


คลิก ดูข้อมูลแอร์ Samsung ที่สามารถกรอง PM 2.5 ได้



แอร์ลดฝุ่น-PM-2.5-Daikin

แอร์ Daikin Super Smart กับอุปกรณ์เสริมแผ่นกรองฝุ่นละเอียด PM 2.5


สำหรับแอร์ Daikin รุ่น Super Smart จะมีแผ่นกรอง BAFP046A41 ที่ใช้ประกอบกับเครื่องปรับอากาศ จนทำให้ Daikin Super Smart กลายเป็นแอร์ลด PM 2.5 ในที่สุด นอกจากนี้ Daikin Super Smart ยังช่วยคุณได้ทั้งควบคุมความชื้น และ ประหยัดไฟ แถมแอร์รุ่นนี้ยังทำงานเงียบ ระดับเสียงต่ำสุดเพียง 19 เดซิเบล


แอร์ลด PM 2.5 Daikin
คลิก ดูข้อมูลแอร์ Daikin รุ่น FTKM24SV2S




แอร์ลดฝุ่น-PM-2.5-Mitsubishi


Super Inverter (MSY-GR18VF) แอร์ป้องกัน PM 2.5 จากค่าย Mitsubishi


แอร์ลด PM 2.5 ที่เราจะนำเสนอต่อมาคือ Super Inverter (MSY-GR18VF) จากค่าย Mitsubishi ที่มี Nano Platinum Filter แผ่นกรองอากาศที่มีขนาดเล็กระดับนาโน ช่วยในการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย เชื้อรา และกลิ่นเหม็น อีกทั้งยังเป็นแอร์ที่ช่วยลด PM 2.5 ได้จากการกรองและตรวจจับด้วยประจุไฟฟ้า



แอร์ลด PM 2.5 Mitsubishi
คลิก ดูข้อมูล MITSUBISHI กรอง PM 2.5 รุ่น MSY-GR18VF




แอร์ลดฝุ่น-PM-2.5-LG

LG DUALCOOL with Air Purifying ที่เป็นมากกว่าแอร์ลด PM 2.5


ด้วย Air Purifying System ของ LG DUALCOOL สามารถทำให้แอร์รุ่นนี้ลดฝุ่นได้มากกว่า PM 2.5 โดยเซนเซอร์อัจฉริยะของ LG DUALCOOL สามารถ ตรวจ จับ กรอง ฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กกว่า 1.0 ไมโครเมตรได้เป็นอย่างดี พร้อม Smart Display หน้าจอเตือนภาวะมลพิษในห้อง 


เป็นอย่างไรกันบ้างกับแอร์ลด PM 2.5 ที่เรานำมาเสนอ หากใครต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฝุ่น PM 2.5 ว่ามันคืออะไร มีโทษอย่างไร และภาครัฐประเทศอื่นๆ เขาป้องกัน PM 2.5 ยังไง สามารถตามอ่านได้ในบทความที่เกี่ยวข้องด้านล่างนี้


แอร์ลด PM 2.5 LG Dual Cool
ดู ข้อมูล LG DUALCOOL แอร์กรอง PM 2.5




บทความที่เกี่ยวข้อง


จัดเต็ม! PM 2.5 คืออะไร ป้องกันยังไง และนโยบายภาครัฐควรทำอย่างไรกับมัน


LPN ลุยนำนิติ "ลุมพินี" 150 โครงการ ฉีดน้ำจากอาคารสูง ลดฝุ่น PM 2.5


ทำไมแอร์ไม่เย็น? รวมวิธีแก้ปัญหาที่จะช่วยทำให้แอร์เย็นขึ้นได้ด้วยตัวเอง


แก้ปัญหากลิ่นอับติดแอร์ ด้วยเคล็ดลับน่ารู้ในการขจัดกลิ่นแบบต่างๆ


ปรับแอร์ให้เย็นอย่างถูกวิธี อีกหนึ่งช่องทางในการประหยัดค่าไฟในหน้าร้อน





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์