รูปบทความ พิกัด 5 ร้านกาแฟ ใกล้ BTS อารีย์ นั่งทำงานก็ได้ อ่านหนังสือก็ดี

รวม 5 คาเฟ่ดังแถว BTS อารีย์ ที่ไม่ได้มีดีแค่พื้นที่นั่งอ่านหนังสือ

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์

สาวกร้านกาแฟและคาเฟ่ห้ามพลาด! กับ ร้านกาแฟและคาเฟ่ BTS อารีย์ ที่ Estopolis ของเราได้คัดสรรมาให้ในวันนี้ เพราะไม่ใช่แค่ ร้านกาแฟ สำหรับนั่งทำงานธรรมดา แต่เป็นคาเฟ่แปลกแหวกแนวหลากหลายสไตล์ ทั้งในเรื่องของอาหาร รวมถึงมีพื้นที่ให้ทำกิจกรรม ไม่ว่าจะไว้นั่งทำงาน  สังสรรค์ อ่านหนังสือ หรือเลือกซื้อของแฮนด์เมดได้อีกด้วย 


รับรองเลยว่า มาแล้วจะกลับไปพร้อมกับความรู้สึกดีๆ จนอยากจะกลับมากินขนม ชมบรรยากาศกันใน ย่านอารีย์ อีกครั้งอย่างแน่นอน


Ease Cafe & CoWorking Space ร้านกาแฟใหม่ สไตล์มินิมอล

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์ใครที่กำลังตามหา ร้านกาแฟ นั่งทำงาน ที่เปิดพื้นที่ให้นั่งอ่านหนังสือ ทำงาน หรือพบปะสังสรรค์กันได้แบบสบายๆ และอยู่ใกล้ BTS อารีย์ ด้วยล่ะก็...Ease Cafe & CoWorking Space เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจ เพราะความครบวงจรของตัวร้านที่แยกออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนของคาเฟ่ และ Co-Working Space ทำให้ลูกค้ามีพื้นที่ทำกิจกรรมแบบหลากหลาย มากกว่าการทานอาหาร อ่านหนังสือแล้วก็กลับบ้านไปกันแบบเหงาๆ

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์พื้นที่ภายในร้านกาแฟ ชั้น 1 ตกแต่งในสไตล์เรียบง่ายแบบมินิมอล โดยเลือกใช้สีขาว-ดำเป็นหลัก สร้างบรรยากาศให้เหมาะกับการนั่งจิบกาแฟไป ทำงานไปด้วย บางทีก็สบายมากไป จนลืมว่า กำลังนั่งทำงานกันอยู่ในย่าน BTS อารีย์ ใจกลางกรุงเทพมหานคร

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์

ส่วนด้านนอกของร้านกาแฟ ก็เอาใจคนรักธรรมชาติกับชุดโต๊ะเก้าอี้ไม้ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวที่ดูผ่อนคลาย เหมาะกับการพูดคุยและสังสรรค์กันในวันหยุด
5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์

ขึ้นมาบนชั้น 2 จะเป็น Co-Working Space ซึ่งแบ่งออกเป็นโซนเก้าอี้ปกติ และโซน Bean Bag ชุดโต๊ะเก้าอี้แบบนั่งติดพื้น ให้อารมณ์และความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากกว่านั่งทำงานอยู่ใน ร้านกาแฟ ย่าน BTS อารีย์


ในชั้นนี้จะจัดทำขึ้นเพื่อคนชอบทำงาน จะมานั่งระดมความคิด หรือจะพิชิตความเบื่อหน่ายด้วยการทำเวิร์กช็อปงานคราฟท์ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีมุมชากาแฟ เครื่องถ่ายเอกสาร และ Wifi ฟรี คอยให้บริการเหล่า Worker คนเก่งอีกด้วย

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์มาพูดถึงเรื่องอาหารกันบ้าง ที่ Ease Cafe & CoWorking Space จะเน้นอาหารง่ายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อน แถมยังมีให้เลือกลิ้มชิมรสกันทั้งแบบคาวและแบบหวาน ในราคาย่อมเยากว่าคาเฟ่และร้านกาแฟในย่าน BTS อารีย์ทั่วไป ก็ถือว่าเป็นแหล่งนั่งอ่านหนังสือ ทำงานแห่งใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว


แผนที่ Ease Cafe & CoWorking Space ร้านกาแฟ ใกล้ BTS อารีย์


ที่ตั้ง : ร้านกาแฟ Ease Cafe&CoWorking Space จะอยู่ที่ซอยอารีย์ ถนนพหลโยธิน จาก BTS อารีย์ ให้เลือกลงทางออก 3 เดินเข้าซอยไปประมาณ 400 เมตร จะเจอร้านอยู่ทางขวามือ


เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.


โทร : 092-828-5424  


Facebook : Ease Cafe&CoWorking Space


ชวนจิบกาแฟ และจัดดอกไม้กันที่ ร้าน Flower in hand by P. ใกล้ BTS อารีย์

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์หลายคนที่อยู่ ใกล้ BTS อารีย์ คงจะคุ้นหูคุ้นตากับ Flower in hand by P. ร้านดอกไม้เล็กๆ ในซอยอารีย์ 1 แต่ล่าสุดทางร้านได้จับจองพื้นที่ในซอยอารีย์ 2 เพื่อเปิดเป็น ร้านกาแฟและคาเฟ่เล็กๆ ที่ไม่ได้มีดีแค่อาหารแต่ยังเป็นแหล่งกิจกรรมของสาวๆ สมัยใหม่ที่หลงรักความสวยงามของดอกไม้นานาพันธุ์อีกด้วย
5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์เปิดประตูเข้ามาใน คาเฟ่ แห่งนี้ก็สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น ชวนฝันด้วยการตกแต่งในโทนสีขาวและสีน้ำตาล นอกจากนี้ยังได้กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบสดชื่นของดอกไม้นานาพันธุ์ที่วางประดับเป็นมุมน่ารักๆ จนกลายเป็นจุดถ่ายรูปและนั่งทำงาน อ่านหนังสือกันได้ตลอดทั้งวัน

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์

แต่จะมานั่งๆ นอนๆก็คงไม่ใช่กิจกรรมที่คู่ควรกับสาวยุคใหม่ ทางร้าน Flower in hand by P. มีการจัดงานเวิร์คช็อปจัดดอกไม้ รวมถึงการทำเบเกอร์รี่โฮมเมด ซึ่งประดับตกแต่งด้วย Edible Flowers ซึ่งเป็นดอกไม้ที่ทานได้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบทำอาหาร จัดดอกไม้ และมองหา ร้านกาแฟดีๆ ไว้ทำกิจกรรมในยามว่าง และอยู่ใกล้กับ BTS อารีย์

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์

เมนูของคาเฟ่นี้ เป็นแบบไซส์มินิดูน่ารัก เหมาะสำหรับกินคู่กับ ชา กาแฟ รสกลมกล่อม โดยเมนูที่ทางร้านแนะนำจะเป็น Cookies เมนูธรรมดาที่ไม่ธรรมดา เพราะโรยหน้าด้วยดอกไม้ทานได้ตามฤดูกาล ในราคา 30 บาท


ด้านเครื่องดื่มแนะนำที่ใครมาก็ต้องลอง คือ Peony Green Tea ราคา 95 บาท ชาร้อนที่มีส่วนผสมของดอกพิโอนี่ ชาเขียว ชาอู่หลง และราสป์เบอร์รี่ ทานคู่กันคุ้กกี้แล้วเข้ากันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ


แผนที่ Flower in hand by P. ร้านกาแฟ ใกล้ BTS อารีย์


ที่ตั้ง : ร้านกาแฟ Flower in hand by P. จะอยู่ที่ซอยอารีย์ 2 ถนนพหลโยธิน จาก BTS อารีย์ เดินเข้าซอยอารีย์ 2 เดินเพียง 15 นาที


เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ยกเว้นวันพุธ 10.00 - 22.00 น.


โทร : 098-595-6698


Facebook : Flower in hand by P.


Chuanpisamai Cafe ร้านกาแฟและห้องเสื้อสไตล์วินเทจ ใกล้ BTS อารีย์

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์

Chuanpisamai Cafe (ชวนพิสมัย คาเฟ่) ร้านกาแฟและคาเฟ่ชื่อเท่ไม่หยอก ใกล้ BTS อารีย์ 

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์

ใครที่ตามหาร้านกาแฟและคาเฟ่แบบแปลกแหวกแนวอยู่ต้องลองมาที่ Chuanpisamai Cafe (ชวนพิสมัย คาเฟ่) ร้านกาแฟสไตล์วินเทจแบบหวานๆ ที่ไม่ใช่แค่แหล่งนั่งทำงาน อ่านหนังสือเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของสตูดิโอเช่าชุดแต่งงานและจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์วินเทจอีกด้วย

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์

ร้านกาแฟ น่านั่ง แห่งนี้ตกแต่งแบบวินเทจหวานๆ สไตล์สวนอังกฤษ เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งทุกชิ้นล้วนมีเรื่องราวและเลือกมาด้วยฝีมือของคุณผึ้ง วรรณกร แสงเวียง เจ้าของร้านคาเฟ่และห้องเสื้อ ในสไตล์วินเทจ  

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์
ทางฝั่งห้องเสื้อเองก็ตกแต่งด้วยโทนสีหวาน ทางร้าน Chuanpisamai Cafe (ชวนพิสมัย คาเฟ่) เน้นขายชุดว่ายน้ำและชุดนอนจากแบรนด์ Chuanpisamai Swimwear ซึ่งประดับตกแต่งด้วยดอกไม้สีสันสดใส เอาใจวัยจี๊ด

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์นอกจากนี้ยังมีพื้นที่อีกส่วนหนึ่งที่จัดแสดงเสื้อผ้าของแบรนด์ Pisamai Theory เป็นชุดเจ้าสาวสีขาวสะอาดตา รวมถึงไอเท็มเด็ดๆ จากฝีมือการออกแบบของทางร้านเอง ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า หมวกโรแมนติกวินเทจ และผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นสไปซแบบครบวงจรที่ออกแบบมาให้เฉพาะสาวๆ เลยทีเดียว

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์โซนร้านกาแฟและคาเฟ่เองก็ไม่น้อยหน้า สีสันเครื่องดื่มและของหวานมันช่างบาดตาสมกับสไตล์วินเทจเสียจริงๆ โดยเมนูแนะนำของทางร้านจะเป็น Chuanpisamai (168 บาท) ไอศกรีมวนิลลาสีสดใส ราดด้วยซอสราสป์เบอร์รี่และเจลลี่ลิ้นจี่ ทานเข้าไปแล้วได้กลิ่นของกุหลาบอ่อนๆ ชวนผ่อนคลาย และ Strawberry Milk (128 บาท) นมเย็นสีชมพูฟ้า ราดท็อปปิงด้วยมาชเมลโล่และวิปครีมหนานุ่ม


แผนที่ Chuanpisamai Cafe ร้านกาแฟ ใกล้ BTS อารีย์


ที่ตั้ง : ร้านกาแฟ Chuanpisamai Cafe จะอยู่ที่ซอยอารีย์สัมพันธ์ 7 จาก BTS อารีย์ ให้เลือกลงทางออก 3 เดินเข้าไปกลางๆ ซอย หรือเรียกใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์ก็สะดวกเช่นกัน

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 11.00-21.00 น.

โทร : 083-076-2264

Facebook : Chuan Pisamai (ชวนพิสมัย)



Tham.Ma.Da @ BTS อารีย์ ร้านกาแฟชื่อ 'ธรรมดา' แต่ว่า 'อบอุ่น'

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์

Tham.Ma.Da ร้านกาแฟเล็กๆ ดูเรียบง่าย เปิดใหม่ใกล้ BTS อารีย์  


Tham.Ma.Da ร้านกาแฟและคาเฟ่ ชื่อ 'ธรรมดา' ที่ดูไม่ธรรมดาขึ้นมาทันที เมื่อทราบถึงสตอรี่ของร้านที่เปลี่ยนจากโรงจอดรถและที่ทิ้งขยะเก่า ให้กลายเป็นคาเฟ่ที่มีบรรยากาศแบบธรรมดา แต่ว่าดูอบอุ่นและเป็นกันเอง

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์

เมื่อก้าวเท้าเข้าสู่ตัวร้านจะรู้สึกถึงความอบอุ่นจากโทนสีเข้มของเฟอร์นิเจอร์ไม้ และรู้สึกถึงความสบายได้จากโทนสีของร้านที่เน้นไปที่สีขาวเป็นหลัก ตามแบบฉบับการตกแต่งสไตล์ยุโรป ส่วนของตกแต่งร้านกาแฟก็เน้นความน่ารัก สดใส มีให้ชมหลากหลายแบบ 

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์นอกจากมุมนั่งจิบกาแฟ อ่านหนังสือหรือนั่งทำงานแล้ว คาเฟ่ Tham.Ma.Da ยังมีมุมขายของแฮนด์เมดฝีมือคนไทยให้ได้เลือกชอปกันหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าผ้าแคนวาส นาฬิกาข้อมือดีไซน์เก๋ ผ้าพันคอมัดย้อม ฯลฯ

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์สำหรับเมนูอาหารจะเป็นในสไตล์โฮมเมด เมนูแนะนำที่ต้องลองคือ “น้ำธรรมดา” น้ำโซดาผสมน้ำมะนาว ไซรัปดอกไม้และน้ำส้มจี๊ดจาก จังหวัดจันทบุรี หรือจะลองชิม ไอศกรีมโฮมเมดสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่มีให้เลือกทานหลากหลายรสชาติ  


แผนที่ Tham.Ma.Da ร้านกาแฟ ใกล้ BTS อารีย์


ที่ตั้ง : ร้านกาแฟ Tham.Ma.Da จะอยู่ที่ ซอยพหลโยธิน 5 จาก BTS อารีย์ ให้เลือกลงทางออก 1 เลี้ยวเข้าซอยประมาณ 86 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปอีก 57 เมตร ร้านจะอยู่ฝั่งขวามือเยื้องกับร้านครัวชุมสาย


เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 11:00 - 19:00 น.


โทร : 081-804-4759


Facebook : Tham.Ma.Da


หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟที่ Common Room x Ari ร้านกาแฟใกล้ BTS อารีย์

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์

ถูกใจคอกาแฟไปเต็มๆ กับ ร้านกาแฟ น่านั่ง อย่าง Common Room x Ari ร้านกาแฟเล็กๆ ใกล้ BTS อารีย์ที่มาพร้อมกับคอนเซปท์ Local Cafe, Simple and Premium โดยออกแบบร้านให้ simple ดูอบอุ่นในสไตล์ญี่ปุ่น เข้าถึงได้ง่าย และเน้นไปที่คุณภาพของวัตถุดิบของเครื่องดื่มและขนมเป็นหลัก

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์

บรรยากาศภายในร้านกาแฟ ก็ดูมินิมอลและอบอุ่น เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่สร้างบรรยากาศเรียบง่าย น่านั่ง ให้เข้ากับคอนเซปต์ Local Cafe, Simple and Premium ฟังก์ชันและสเปซภายในร้านก็ถูกจัดและออกแบบมาให้นั่งพักผ่อน ถ่ายรูปเล่นเป็นพักๆ มากกว่าการนั่งแช่นานๆ เหมาะสำหรับบรรดาหนุ่ม สาวออฟฟิศที่หา คาเฟ่ ไว้นั่งพักในช่วงเวลาเบรกของวัน

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์

คอนเซปต์ Local Cafe ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ด้านการตกแ่งร้านเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพแต่รับประทานง่าย เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองที่ต้องมาไว ไปไว ไม่ต้องมีพิธีรีตองให้ยุ่งยาก

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์

สำหรับเมนููขึ้นชื่อของร้านนี้ก็คือ กาแฟหอมกรุ่น ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟพันธุ์ดี มีรสชาติเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป มาปรุงแต่งจนกลายเป็นเมนูคุ้นปาก แต่ดีต่อใจ อย่างเมนู Espresso on Milk Cream Rock เอสเพรสโซ่ช็อต เสิร์ฟกับน้ำแข็งก้อนที่ผสมระหว่างครีมกับนมข้นหวาน ในราคา 120 บาท ที่เริ่มต้นด้วยความเข้มข้นของกาแฟและจบลงด้วยความหอมหวานของนมที่ละลายออกมาจากน้ำแข็ง  

5 ร้านกาแฟ และคาเฟ่ BTS อารีย์

ร้านกาแฟแห่งนี้เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพไม่น้อย เพราะอาหารทั้งคาวหวานมีความ Healthy สีสันสดใสด้วยผลไม้นานาชนิด โดยเมนูแนะนำจะเป็น Berry Yogurt Bowl With Mixed Seeds and Nuts อาหารเช้าทำจากโยเกิร์ตธรรมชาติ ปั่นกับกล้วยและเบอร์รี่ เสิร์ฟพร้อมกับกาโนล่าและผลไม้ต่างๆ ในราคา 150 บาท  


ส่วนของหวานจะเป็น Charcoal Waffle with Vanilla Ice Cream and Salted Yolk Custard วาฟเฟิลชาร์โคลหอมๆ มาพร้อมกับไอศกรีมวนิลลา ในราคา 220 บาท และ Berry Choco Waffle วาฟเฟิลเบอร์รีรวมราดด้วยช็อกโกแลตรสเข็มข้น ในราคา 240 บาท


แผนที่ Common Room x Ari ร้านกาแฟ ใกล้ BTS อารีย์

ที่ตั้ง : ร้านกาแฟ Common Room x Ari จะอยู่ที่ ซอยพหลโยธิน 5 ถนนพหลโยธิน อาคารบ้านราชครู จาก BTS มุ่งหน้าไปทางโรงพยาบาลประสานมิตร จะพบร้าน Common Room x Ari ตั้งอยู่ทางซ้ายมือ


เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์ เวลา 8:00 - 17:00 น.


โทร : 062-416-7746


Facebook : Common Room x Ari


ถ้าไม่รู้จะไปไหนในช่วงวันหยุด ก็ลองเปลี่ยนบรรยากาศออกมานั่งชิค ติดชิลล์ และทำกิจกรรมดีๆ กันได้ที่ ร้านกาแฟและคาเฟ่ ใกล้ BTS อารีย์ ที่ Estopolis นำมาแนะนำกันในวันนี้ดูสักครั้ง รับรองว่าจะได้ประสบการณ์ดีๆ ที่มากกว่าการ นั่งทำงานหรืออ่านหนังสือ อยู่ที่ห้องอย่างแน่นอน


บทความที่เกี่ยวข้อง

6 คาเฟ่ น่านั่ง ติด BTS เอกมัย ไม่ไปไม่ได้แล้ว

3 ร้านกาแฟ น่านั่ง ใกล้ BTS แบริ่ง แหล่งแฮงค์เอาท์ใหม่ ในช่วงวันหยุด

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์