รูปบทความ 5 วิวคอนโด..ความสวยงามที่อยู่ใกล้เราแค่เอื้อม

5 วิวคอนโด..ความสวยงามที่อยู่ใกล้เราแค่เอื้อม

ในการตัดสินใจซื้อคอนโดนั้น นอกจากรายละเอียดตัวห้องหรือพื้นที่ส่วนกลางที่ต้องสนใจแล้ว วิวคอนโดก็เป็นอีกส่วนสำคัญที่เราไม่ควรมองข้าม เพราะมันคือหนึ่งในตัวสินค้าที่เราจะได้พร้อมกับห้องของเรา การพักผ่อนอยู่ในห้องที่สามารถมองเห็นวิวเมืองรอบๆ สบายและผ่อนคลายมากกว่าห้องขนาดเล็กที่มองเห็นแค่บริเวณใกล้ๆ เท่านั้น


วันนี้ Esto รวบรวมวิวคอนโดสวยงามมากมายมารวมกันในบทความนี้ เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อคอนโดสักแห่ง


Fynn Asoke เริ่มต้น 4.7 ล้านบาท



เริ่มที่ Fynn Asoke ที่มาในคอนเซปต์โอเอซิสแห่งความสงบและวุ่นวายของตัวเมือง โดยรอบๆ ตัวอาคาร จะเต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิด อาคาร 2 แห่งจะถูกกั้นด้วยต้นไม้ใหญ่อายุกว่า 60 ปี และตกแต่งบริเวณรอบๆ ให้เป็นสวนขนาดใหญ่ รวมไปถึงสระว่ายน้ำและดาดฟ้าชั้นบน ที่ให้ผู้เข้าพักขึ้นไปนั่งชมวิวเมืองและสูดอากาศได้อย่างเต็มที่


Chapter เจริญนคร เริ่มต้น 3.29 ล้านบาท



Chapter เจริญนคร เป็นคอนโดใหม่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่ในย่านการค้าที่สำคัญ ใกล้สถานที่สำคัญมากมายมาพร้อมกับวิวริมแม่น้ำสุดเอ็กซ์คูลซีฟ สามารถมองเห็นวิวริมแม่น้ำได้ทั้งจากห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางต่างๆ ได้อย่างชัดเจน ที่นี่มี Lounge ให้เลือกใช้ถึง 3 แห่ง มีทั้งติดสระว่ายน้ำและติดแม่น้ำและ Sky Lounge ให้ผู้เข้าพักได้เลือกสรรสถานที่พักผ่อนได้ตามใจชอบ ผ่อนคลายกับบรรยากาศที่ไม่ซ้ำจำเจ ลดความเหนื่อยล้าจากการทำงานไปกับวิวรอบๆ และความสดชื่นจากริมแม่น้ำ


The Politan aqua สนามบินน้ำ เริ่มต้น 1.29 ล้านบาท




ขยับออกห่างจากตัวเมืองมาที่ปริมณฑลกันบ้าง The Politan aqua ตั้งอยู่ที่สนามบินน้ำ ถนนสายหลักที่เชื่อมต่อสู่เมือง เดินทางสะดวกสบาย ติดกับรถไฟฟ้าสถานีพระนั่งเกล้าได้เลย มาพร้อมกับทำเลทองติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศ ไม่แออัดเท่าในตัวเมือง บริเวณรอบๆ เป็นบ้านเรือนแนวราบ ไม่มีตึกสูง ไม่มีสิ่งกีดขวาง ทำให้มองเห็นวิวรอบๆ เห็นภาพแม่น้ำและพื้นที่สีเขียวได้อย่างชัดเจน และในอนาคตในพื้นที่ย่านนี้ ยังมีโครงการที่จะทำเรือด่วนเจ้าพระยาเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางมากขึ้นอีกด้วย



The Tree Interchange เริ่มต้น 2.4 ล้านบาท



ตั้งอยู่บนถนนประชาราษฎร์สาย 2 แม้จะได้ไม่ติดริมแม่น้ำซะทีเดียว แต่ก็ยังมองเห็นวิวในมุมกว้างตั้งแต่สะพานพระราม 8 ไปจนถึงสะพานพระราม 7 เลยทีเดียว อีกทั้งยังได้เห็นวิวเมืองอีกด้วย The tree Interchange เป็นคอนโด High rise 2 อาคาร มีทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน ซึ่งคอนโดแห่งนี้เน้นการรับวิวจากทุกทิศทาง ไม่ว่าจะเป็นส่วน living room ภายในห้องหรือแม้แต่ในห้องนอน ก็ยังมองเห็นวิวได้อย่างชัดเจน


ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลาง ทางโครงการมีพื้นที่ให้ค่อนข้างเยอะเลย ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 1A ตรงส่วนนี้ก็สามารถมองเห็นวิวได้ รวมไปถึง Meeting room ที่เป็นห้องผนังกระจกทุกด้าน เปิดให้เห็นวิวกันอย่างเต็มตา เราสามารถมองดูวิวได้รอบทิศเลยทีเดียว แค่นี้ก็คุ้มค่าราคาห้องแล้ว


SalaDaeng One เริ่มต้น 12 ล้านบาท




SalaDaeng One จัดเป็นคอนโดหรูใจกลางเมือง รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย และอยู่ใกล้กับสวนลุมพินี สวนสาธารณะชื่อดังอีกด้วย ตัวอาคารตกแต่งด้วยหินอ่อนจำนวนมหาศาลและใช้กระจกขนาดใหญ่แทนผนัง เพื่อให้เห็นวิวที่สวยงาม มีห้องพักหลายแบบ ทั้ง 1,2,3 ห้องนอนและแบบ penthouse ที่มีถึง 4 ห้องนอน สำหรับครอบครัวใหญ่ ที่นี่จัดพื้นที่ส่วนกลางไว้ที่ชั้น 30 มีทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำจากุชชี่ จากตรงนี้ สามารถมองเห็นวิวรอบๆ ทั้งสวนลุมพินีหรือโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาและบางกระเจ้า


นอกจากนี้ ส่วนอื่นๆ เช่น Business room หรือ Libraly&Sky Lounge ก็ใช้ผนังกระจก รับชมวิวได้เต็มๆ เลย ใครที่ไม่ได้อยู่ห้องติดวิว ก็สามารถขึ้นมาชมวิวที่ส่วนกลางได้เลย


หรือคุณอาจตามหาวิวที่ชอบ ห้องคอนโดที่ใช่ได้ที่นี่  https://www.estopolis.com/ค้นหาคอนโด/เช่าคอนโด


บทความที่เกี่ยวข้อง

#เอสโตบอกต่อ สรุป 5 คอนโดเด่น ทำเลดี เปิดตัวใหม่รับหน้าฝน

SAVE & SOUND : เลือกส่วนกลางคอนโดยังไงให้รู้สึกคุ้มค่า มาดูวิธีกัน!

รวมคอนโดยักษ์ใหญ่ที่กำลังจะเปิดตัวในปี 2565

วิธีการรักษาเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องที่คน ‘เช่า’ คอนโด ‘ต้องรู้’

'บางนา' ที่ไม่มี 'นา' ว่าแต่มีอะไร? สำรวจทำเลบางนา พร้อมบอกราคาคอนโดในแต่ละโซน


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์