รูปบทความ รวม 5+1 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ ย่านห้วยขวาง-รัชดา

รวม 5 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ ย่านห้วยขวาง-รัชดา

รวม 5+1 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ ย่านห้วยขวาง-รัชดา อยู่เองก็ได้ ปล่อยเช่าก็ดี จาก ESTOPOLIS


สวัสดีค่ะ ชาว ESTORIAN ที่น่ารักทุกท่าน หลังจากที่เว็บไซต์ ESTOPOLIS ของเราได้ไปรีวิวคอนโดมิเนียมทั่วกรุงเทพมหานครมาแล้วมากมายหลายโครงการ วันนี้เราจะมาแนะนำโครงการคอนโดน่าซื้อใกล้รถไฟฟ้า เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในย่านห้วยขวาง-รัชดาภิเษก ซึ่งเราจะรวบรวมโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาคอนโดที่ซื้อแล้วพร้อมย้ายหรือปล่อยเช่าได้ทันที จะมีโครงการอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ


คอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ ย่านห้วยขวาง-รัชดา

The Emerald Residences

คอนโดใกล้รถไฟฟ้าเจ้าแรกคือโครงการ The Emerald Residences ที่ตั้งอยู่หลังโรงแรม ดิ เอมเมอรัล ใกล้กลับสี่แยกห้วยขวาง เจ้าของโครงการคือ PTC คอนโด มีจำนวนห้องเปิดขายทั้งหมด 635 ยูนิต ตัวอาคาร Loe Rise 8 ชั้น 3 อาคาร 

โครงการนี้เป็นคอนโดใกล้รถถไฟฟ้าที่สร้างเสร็จ เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาคอนโดพร้อมอยู่ ในย่านห้วยขวาง-รัชดาภิเษก อีกอย่างคือที่นี้เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีห้วยขวาง ระยะทางจากโครงการไปสถานีประมาณ 600 เมตร สามารถเดินได้  

สำหรับใครที่กำลังสนใจคอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT ที่สร้างเสร็จแล้ว ทั้งซื้อและเช่า ก็ลองเข้าไปสอบถามข้อมูลโครงการดู เพราะตัวโครงการแม้จะสร้างเสร็จมาหลายปี แต่ก็ยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดี แต่มี Facilities ต่างๆ พร้อม

แบบห้องของโครงการนี้มีเปิดขายอยู่ 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 42 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นของโครงการ 2.3 ล้านบาท*


อ่านรีวิวคอนโดโครงการ The Emerald Residences 



คอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ ย่านห้วยขวาง-รัชดา

Centric @Huai kwang station

คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสร้างเสร็จพร้อมอยู่โครงการที่ 2 ก็คือ Centric @Huai khwang station โดย SC ASSET โครงการคอนโด High Rise 1 อาคาร สูง 31 ชั้น มียูนิตห้องพักอาศัย 674 ห้อง

Centric @ ห้วยขวาง สเตชั่น เป็นโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ ย่านห้วยขวาง-รัชดาภิเษก ที่ตัวคอนโดใกล้ MRT เพียง 120 เมตร เดินออกจากโครงการเพียงไม่กี่ก้าว ก็ถึงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางแล้ว

สำหรับใครที่อยากได้คอนโดใกล้รถไฟฟ้า สร้างเสร็จในทำเลห้วยขวาง-รัชดาภิเษก โครงการนี้เป็นอีกโครงการที่น่าสนใจมาก เพราะด้วยชื่อเสียงของ Developer โครงการ ที่ได้ชื่อในเรื่องของความเนี๊ยบ และระบบรักษาความปลอดภัย บวกกับโลเคชั่นแบบนี้ เรียกว่าเปิดตัวโครงการมาก็ขายไปได้เยอะพอสมควรแล้ว

แบบห้องของโครงการ มีทั้งหมด 3 type คือ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และห้อง duplex ซึ่งคอนโดใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีห้วยขวางในบริเวณใกล้ๆกันก็ยังมีโครงการอื่นอีก แต่ Centric @Huai khwang station นอกจากจะใกล้สถานี MRT แล้ว ก็ยังติดถนนใหญ่รัชดาภิเษกด้วย ราคาเริ่มต้นโครงการอยู่ที่ 3.09 ล้านบาท*


อ่านรีวิวคอนโดโครงการ Centric @Huai kwang station



คอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ ย่านห้วยขวาง-รัชดา

Quinn Ratchada 17

ต่อกันที่โครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสร้างเสร็จ พร้อมอยู่ ที่หลายๆ คนที่ผ่านย่านนี้น่าจะเคยเห็น เพราะด้านหน้าโครงการมีคอมมูนิตี้มอลล์ติดถนนรัชดาภิเษก ตัวคอนโดใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานี สุทธิสาร นั่นก็คือโครงการ Quinn Ratchada 17 โดย บริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด (มหาชน) ตัวยูนิตในโครงการทั้งหมด 729 unit เป็นอาคาร High Rise 2 อาคาร ตึก A สูง 25 ชั้น และ ตึก B สูง 32 ชั้น

Quinn Ratchada 17 เป็นคอนโดพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า MRT 200 เมตร จากสถานีสุทธิสาร และสามารถเข้าออกด้วยรถยนต์จากซอยรัชดา 17 หรือจะลัดเข้าซอยไปออกถนนสุทธิสารวินิจฉัยก็ได้เช่นกัน

Facilities และส่วนกลางของโครงการก็เรียกว่าจัดมาให้ครบ ด้วยความที่โครงการเป็นอาคารสูง และอยู่ติดถนนใหญ่ ด้านหน้าโครงการจึงไม่ถูกบล็อควิวด้วยโครงการอื่น และส่วนกลางโครงการก็อยู่ชั้นบนอาคาร ทำให้ได้ City View ทั้งสระว่ายน้ำ และ Roof Garden

แบบห้องของควินน์ รัชดา 17 มีทั้งหมด 2 แบบ เริ่มต้นที่ 1 ห้องนอน มีขนาด 34-48-52 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน มีขนาด 65 ตารางเมตร ทางโครงการขายห้องแบบ Fully Furnished ราคาปัจจุบันเริ่มต้น 4.75 ล้านบาท*


อ่านรีวิวคอนโดโครงการ Quinn Ratchada 17



คอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ ย่านห้วยขวาง-รัชดา

Fuse Miti

Fuse Miti โดย Pruksa Real Estate โครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ ในทำเลแถวห้วยขวาง-รัชดาภิเษก ที่ต้องเข้ามาในซอยสุทธิสารสักหน่อย แต่ตัวโครงการได้วิวเมืองยาวไปถึงลาดพร้าว มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 281 unit ตัวอาคารเป็นคอนโด High rise สูง 17 ชั้น จำนวน 1 อาคาร

Fuse Miti คอนโดพร้อมอยู่ติดถนนสุทธิสารวินิจฉัย ตัวคอนโดใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุทธิสารประมาณ 1 กิโลเมตร สามารถนั่งวินมอเตอร์ไซค์ หรือถ้าเดินออกกำลังกายก็ใช้เวลาประมาณ 8 นาที

ด้วยความที่เป็นคอนโดพร้อมอยู่ สร้างเสร็จแล้วและอยู่ในตัวเมือง แถมยังเป็นอาคารสูง ทำให้ส่วนกลางของโครงการที่อยู่ชั้นบนไปวิว City View สวยงาม มีทั้งห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ Sky Lounge และห้องชมภาพยนตร์ ใครที่มองหาคอนโดวิวสวยย่านห้วยขวาง-รัชดาภิเษก Fuse Miti ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย

แบบห้องเปิดขายของโครงการมีทั้งแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน โดยเน้น 1 ห้องนอนเป็นหลัก มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 28.86-32.04 ตร.ม. (Glass slides) และ 29.87-33.24 (Partition walls) ราคาโครงการเริ่ม 2.9 ล้านบาท*


อ่านรีวิวคอนโดโครงการ Fuse Miti



คอนโดใกล้รถไฟฟ้าพร้อมอยู่ย่านห้วยขวาง-รัชดา

The Maple

มาถึงโครงการที่ 5 คือโครงการ The Maple รัชดา 19 จาก บริษัท สิริทนง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นโครงการคอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ Low rise 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องเปิดขาย 156 ยูนิต

ตัวโครงการเข้าไปในซอยรัชดา 19 ประมาณ 500 เมตร The Maple เป็นโครงการคอนโดพร้อมอยู่ในย่านห้วยขวาง-รัชดาภิเษก ช่วงระหว่างสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินรัชดาภิเษกและลาดพร้าว ตัวคอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีรัชดาภิเษกประมาณ 600 เมตร และสถานีลาดพร้าว 700 เมตร การเดินทางด้วยรถยนตร์สามารถเข้าออกได้ทั้งจากซอยรัชดา 19 และซอยลาดพร้าว 26

ส่วนกลางของโครงการก็ตามมาตรฐานคอนโดพร้อมอยู่ทั่วไป มีห้องออกกำลังกาย Lobby สวนหย่อม และสระว่ายน้ำแบบ Out door

แบบห้องของคอนโดใกล้ MRT โครงการนี้มี 2 ประเภทคือ 1 Bedroom และ 2 Bedroom ยูนิตห้องส่วนมากจะเป็นแบบ 1 Bedroom ขนาด 29.89 ตร.ม. เหมาะสำหรับอยู่ 1 - 2 คน ราคาของโครงการ The Maple เริ่ม 2.3 ล้านบาท*


อ่านรีวิวคอนโดโครงการ The Maple รัชดา 19



และมาถึงโครงการสุดท้ายที่แถมให้สำหรับบทความนี้กับคอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ ย่านห้วยขวาง-รัชดา โครงการ Whizdom avenue ratchada-ladprao

Whizdom avenue ratchada-ladprao โครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน High Rise 27 ชั้น 1 อาคาร จาก MQDC หรือแมคโนเลีย มีจำนวยยูนิตห้องพัก 497 ยูนิต ตัวอาคารโครงการคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2560 นี้

ตัวโครงการคอนโดสร้างเสร็จแล้วจะอยู่ติดกับแยกรัชดา-ลาดพร้าว เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว ที่ใกล้ที่สุดในตอนนี้ และทางเข้าออกโครงการก็ติดกับถนนลาดพร้าวด้วย

Facilities และส่วนกลางของ Whizdom avenue ratchada-ladprao มีทั้ง Club House ห้องสมุด สระว่ายน้ำ  ห้องฟิตเนสและส่วนหย่อม ด้วยความที่ตัวโครงการเป็นอาคารสูง และอยู่ติดกับ 4 แยกลาดพร้าว ทำให้ Facilities ในชั้นบนๆ ได้วิวเมืองแบบรอบทิศเลย

แบบห้องของโครงการ Whizdom avenue ratchada-ladprao มีทั้งแบบ Studio 27 sq.m., แบบ 1 Bedroom 30-38 sq.m. , 2 Bedroom 47-56 sq.m. , Duplex 76-77 Sq.m. และห้อง Penthouse 105-129 Sq.m. เรียกว่าเป็นโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินที่มีแบบห้องให้เลือกเยอะมาก ราคาขายโครงการเริ่มที่ 3.95 ล้านบาท*


อ่านรีวิวคอนโดโครงการ Whizdom avenue ratchada-ladprao


ครบแล้วทั้ง 5 โครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้าพร้อมอยู่ และอีก 1 โครงการคอนโดย่านห้วยขวาง-รัชดาภิเษกที่กำลังจะสร้างเสร็จในเร็วๆนี้ สำหรับคนที่สนใจและกำลังมองหาคอนโดใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการคอนโดพร้อมอยู่ หรืออยากผ่อนดาวน์ไปก่อนแต่เป็นคอนโดใกล้ MRT ก็ลองเข้าไปสอบถามข้อมูล ชมห้องตัวอย่างและสภาพโครงการจริงที่โครงการกันดูได้ หรือจะเข้าไปอ่านรีวิวกันก่อนเพื่อประกอบการตัดสินใจ จะได้ประเมินความชอบของตัวเอง และไม่ต้องเสียเวลาเข้าไปทุกโครงการ  

*ราคาของแต่ละโครงการเป็นราคาขณะที่ ESTOPOLIS ไปรีวิว 


บทความที่เกี่ยวข้อง

คอนโดติดรถไฟฟ้า โครงการดีๆ จาก โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์

รวมคอนโดใหม่ที่น่าสนใจ ในทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช-อุดมสุข

แนะนำคอนโดใหม่ น่าลงทุน ในทำเลพระรามเก้า ใกล้ Central และ Show DC

รวมคอนโดน่าซื้อ แบบพร้อมอยู่ ในทำเล CBD แห่งใหม่ ใกล้ Central พระรามเก้า และShow DC

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์