รูปบทความ เปิด 7 พิกัดร้านของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ เท่ๆ แต่งให้เก๋ได้ด้วยดีไซน์

ESTOPOLIS | ปักหมุด 7 ร้านของแต่งห้องนอนน่ารักๆ เจ๋งๆ ซื้อแต่งเองก็ได้ ให้เป็นของขวัญก็ดี

นอกจากเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องนอนแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เรามักลงทุนใช้เวลาในการคัดสรร นั่นก็คือ ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ ที่หันไปเห็นเมื่อไรเราก็มักจะรู้สึกแฮปปี้ เพราะของตกแต่งห้องนอนแต่ละชิ้นที่ได้มานี้เราเป็นคนเลือกเอง

ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ, ของตกแต่งห้อง, ของตกแต่งห้องนอน,
อยากจะเลือกซื้อของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ เท่ๆ แต่ไม่รู้ว่าที่ไหนถึงจะเก๋โดนใจ?

แต่จะว่าไปการจะหาของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ สวยๆ ที่ถูกใจก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งถ้าไม่รู้แหล่งด้วยแล้วล่ะก็...การจะไปเลือกซื้อของตกแต่งเองกับมือทีละชิ้นดูจะเป็นเรื่องยากขึ้นไปอีก

รู้แบบนี้แล้ว Estopolis ของเราเลยไม่พลาดจัดพิกัด ร้านของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ เจ๋งๆ ซื้อแต่งเองก็ได้หรือจะให้เป็นของขวัญคนที่เรารักก็ดี ว่าแต่จะมีร้านไหนน่าสนใจบ้าง? แนะนำให้ตามไปกดไลค์ กดช็อปกันได้เลย


Bad Beaver : ร้านของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ ตอบโจทย์คนรักธรรมชาติ

ของตกแต่งห้องนอน, ของตกแต่งห้อง, ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ, ของแต่งห้องนอนน่ารักๆ

ที่มา: badbeaverdesign.com

ช็อปของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ อย่างบ้านไม้ในป่าคอนกรีตที่ Bad Beaver
ประเดิมกันที่ร้านแรกกับ 'Bad Beaver' ร้านของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ เหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติที่อยากได้พื้นที่เล็กๆ ไว้สำหรับปลูกต้นไม้ในห้องนอน โดยโครงสร้างของบ้านจะเป็นไม้สักที่ทนทานจึงกันปลวกและเชื้อราได้เป็นอย่างดี

ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ, ของตกแต่งห้องนอน, ของตกแต่งห้อง

ที่มา: badbeaverdesign.com

เจอของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ แบบนี้ ใครล่ะจะอดใจไหว
นอกจากนี้ Bad Beaver ยังมีดีไซน์เรียบง่ายและเป็นเอกลัษณ์ จึงทำให้เป็นของตกแต่งห้องนอนที่เข้าได้กับหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น มูจิ, มินิมอล, Cozy รวมไปถึงการแต่งห้องนอนสไตล์โมเดิร์นก็สามารถนำไปตกแต่งรวมได้เลย

ข้อมูลการติดต่อ :

Facebook : Bad beaver design

Instagram : badbeaver.design

Line@: @Badbeaver.design

โทร : 0898925220

อ่านรีวิวของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ ชิ้นนี้เพิ่มเติมได้ที่ : อวดของแต่งห้องน่ารักๆ สไตล์มินิมอลจาก Bad Beaver


Cmodish : ร้านของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ เจ๋งๆ สไตล์ลอฟท์

ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ ของตกแต่งห้องนอน ของแต่งห้องนอนน่ารักๆ
Cmodish ร้านของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ ฉลุลายสั่งได้ดังใจ
บอกเล่าความเจ๋งของคุณออกมาได้ด้วยของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ ปนเท่ในสไตล์ลอฟท์กับ 'Cmodish' ร้านเหล็กฉลุลายด้วยเลเซอร์ที่เริ่มต้นสร้างผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด "Design ที่สัมผัสได้" สินค้าของที่นี่จึงมีออกมาให้เห็นหลากหลาย แต่ยังคงใช้งานได้จริงในทุกชิ้นงาน

ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ
เลือกซื้อของตกแต่งห้องนอนให้ดูเท่และน่ารักได้ในทีเดียวที่ Cmodish
จุดเด่นของสินค้าที่นี่นอกจากดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ยังอยู่ที่การบริการที่ลูกค้าสามารถสั่งเหล็กฉลุลายออกแบบพิเศษจากทางร้านได้ จะเป็นการให้ร้านช่วยออกแบบให้ หรือออกแบบมาให้ทางร้านด้วยไฟล์ AI ก็ได้เช่นกัน

ข้อมูลการติดต่อ :

Facebook : https://www.facebook.com/pg/cmodish

LINE ID : cmodish IG : cmodish

Mobile : 090-985-6333

e-mail: c_cmodish@hotmail.com

ที่ตั้งร้าน : จตุจักรพลาซ่า โซน C ซอย 3 (C115-116)

อ่านรีวิวของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ ชิ้นนี้เพิ่มเติมได้ที่ : สร้างของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ ด้วยเหล็กฉลุลายเลเซอร์ที่ Cmodish/Imatzh


Minature_C : ร้านของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ สไตล์สายย่อ

ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ  ของตกแต่งห้องนอน
ย่อของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ ลงในกระถางด้วยความสามารถของ Minature_C

มีบ้านพักเป็นของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ กันไปแล้ว คราวนี้มาถึงคราวช็อปปิงต้นไม้ใส่กระโจมทองของเรากันบ้างกับ 'Minature_C' ร้านขายต้นไม้สายย่อที่สามารถอยู่ในพื้นที่จำกัดไปพร้อมๆ กับเราได้

ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ
มอบของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ ให้กับห้องนอนของคุณด้วย 'ต้นไม้สายย่อ'
ส่วนด้านการดูแลที่ 'Minature_C' ก็รับประกันว่า ต้นไม้แต่ละต้นเขาดูแลมาอย่างดี ถ้าหากต้นไม้ต้นไหนยังไม่สวยพอที่จะขาย เขาก็จะเก็บไว้ดูแลให้ แต่คุณสามารถจองไว้ก่อนได้ไม่มีปัญหา ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้คุณได้รับของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ ที่ทั้งสวยและพร้อมอยู่กับคุณไปตราบนานเท่านาน

ข้อมูลการติดต่อ :

Facebook: Minature_C

Instagram: Minature_C

Call: 092 789 8524

อ่านรีวิวของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ ชิ้นนี้เพิ่มเติมได้ที่ : ย่อธรรมชาติไว้ข้างตัว เก็บความสุขไว้ข้างกายกับไม้ประดับจาก Minature_C


Moreover : ร้านของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ รับหน้าร้อน

ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ

ที่มา: www.facebook.com/moreoverdesign

เมื่อของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ รวมตัวเข้ากับหน้าร้อน

แหม...ถือว่าเป็นของตกแต่งห้องนอนที่น่ารักและเข้ากับอากาศของประเทศไทยได้ดีทีเดียวกับ 'Moreover' ร้านขายของตกแต่งห้องนอนที่ออกแบบ Oasis collection ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความอุดมสมบูรณ์ และสภาพแวดล้อมของโอเอซิส จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของดีไซน์ที่มักจะออกมาในรูปแบบของธรรมชาติในทะเลทราย เช่น ต้นกระบองเพชร พระอาทิตย์ สันทราย เป็นต้น

ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ

ที่มา: www.facebook.com/moreoverdesign

ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ ที่ได้ไอเดียมาจากพายุทรายที่ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าว!

สำหรับใครที่ชื่นชอบของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ กิ๊บเก๋แบบนี้แนะนำให้ไปกดตาม Follow กันต่อได้เลยที่ Moreover Design 

หรือจะไปลองเดินเล่นดูสินค้าแบบเต็มๆ ได้ที่ Room Concept Store สยามดิสคัฟเวอรี่, ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์, Room Factory, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี, Happening Shop, หอศิลป์กทม., ช่างชุ่ย, CIO, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขาสีลมคอมเพล็กซ์, สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, ศูนย์สร้างสรรค์การออกแบบ TCDC, anyroom at The Jam Factory, Warehouse 30, OPENHOUSE เซ็นทรัลเแอมบาสซี่, SEEK35 Seen Space หัวหิน และ BE TREND เอ็มโพเรียม


SKOG : ร้านของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ สไตล์มินิมอล

ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ

ที่มา: http://www.skog-home.com

ช็อปของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ สไตล์มินิมอลที่ SKOG

มาถึงร้านที่ 5 กับ 'SKOG' ร้านขายของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ ในสไตล์มินิมอลที่เน้นการใช้ไม้โอ๊คและไม้ Ash ในการผลิตสินค้า ทำให้มีความสวยงามและได้สัมผัสกับงานเนื้อไม้จริง

ส่วนด้านดีไซน์ก็เป็นไปตามคอนเซ็ปต์ของทางร้านที่เน้นออกแบบให้นำธรรมชาติมาอยู่ใกล้ตัวคุณได้ง่ายๆ ด้วยสินค้าที่ทำเลียนแบบอุปกรณ์ที่เราใช้ในชีวิตประจำวันและความเป็นธรรมชาติที่เราพบเห็นได้ทั่วไป

ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ

ที่มา: http://www.skog-home.com

ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ

สำหรับใครที่เป็นสาวกงานไม้ก็อย่าพลาด ตามไปตำ ไปช็อปของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ ในสไตล์มินิมอลดูอบอุ่นได้เลยที่ http://www.skog-home.com/ หรือตามไปพูดคุยสอบถามรายละเอียดของสินค้ากันก่อนก็จิ้มที่นี่ได้เลย SKog,character furniture


JAEWJAOW : ร้านของตกแต่งห้องนอนสุดติสต์แต่น่ารัก

ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ
ใครจะคิดล่ะว่า 'เหล็ก' จะสามารถทำเป็นของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ ได้เหมือนกัน!
สำหรับเรามองว่า ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ นั้นไม่ได้จำกัดวัสดุว่าจะต้องเป็นแค่ไม้ หรือพลาสสิกสีสันสดใสเพียงเท่านั้นแม้กระทั่ง 'เหล็ก' หนักๆ เองเราก็ยังนำมาใช้สำหรับตกแต่งภายในห้องนอนได้เช่นกัน

อย่างงานเหล็กในร้าน 'JAEWJAOW' ที่ดัดแปลงงานเหล็กให้ดูน่ารักขึ้นได้ด้วยการใส่ไอเดียดีๆ ลงไปจนกลายเป็นของตกแต่งสุดครีเอทที่เข้ากันได้ดีกับสไตล์การแต่งห้องแบบ Industrial Loft 

ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ
โคมไฟน่ารักๆ ใช้เป็นของตกแต่งห้องนอนได้ เข้ากันดีกับสไตล์ลอฟท์
จุดไฟใส่ไอเดียให้ห้องนอนดูชิคมากขึ้นด้วยโคมไฟรูปทรงแปลกตาที่ดีไซน์มาให้มีเอกลักษณ์โดดเด่น ดูเป็นศิลปะที่มากกว่าเป็นของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ ธรรมดาอีกด้วย 

บอกพิกัดปักหมุดซื้อของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ แบบนี้ได้เลยที่ http://www.jaewjaow.com

Habitat : ร้านของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ แบรนด์ดังจากยุโรป


สำหรับคนรักของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ เชื่อว่าน่าจะเคยได้ยินชื่อร้าน Habitat ร้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจากยุโรป ที่สร้างสรรค์ผลงานภายใต้แนวคิด “The useful can be beautiful and the beautiful affordable” ที่เน้นความสวยเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ ใช้งานได้ดี ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ 

ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ

ที่มา: Habitat Thailand

ของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ

โดยในปัจจุบัน Habitat มีอยู่ทั้งหมด 4 สาขาในประเทศไทย ได้แก่ Crystal Design Center (CDC) – ประดิษฐ์มนูธรรม,  The Crystal SB – ราชพฤกษ์,  SB Design Square – บางนา และ Siam Discovery Center – สยาม สามารถเลือกไปช็อปปิงแบบใกล้บ้างได้เลย

หรือถ้าใครยังไม่แน่ใจสามารถลองเข้าไปดูโปรโมชั่นสินค้าดีๆ กันก่อนได้ที่ Facebook : Habitat Thailand หรือเว็บไซต์ https://www.habitatthailand.com/th/ 

รับรองว่ามีของตกแต่งห้องนอนน่ารักๆ มากมายให้ขาช็อปได้เลือกหย่อนลงตะกร้าแบบรวดเร็วทันใจ จะเอาสีไหน ตัวไหนก็ง่ายๆ แค่คลิกเลย!


หากใครมีแพลนจะซื้อของแต่งห้องนอนน่ารักๆ ชุดใหม่ นอกจากแบรนด์สินค้าชื่อดังอย่าง IKEA, Index, SB Design แล้ว การได้ลองซื้อของแต่งห้องนอนแนวใหม่ๆ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคำตอบที่ใช่ ยังไงก็อย่าลืมลองไปเลือกช็อปเลือกดูกันให้เต็มที่ หรือถ้าใครยังอยากได้ไอเดียดีๆ เพิ่มเติมอีก Estopolis ของเราก็มีบทความการตกแต่งห้องนอนมาให้อ่านกันอีกเยอะ!


อ่านต่อกันได้ที่ : 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์