รูปบทความ 8 ไฮไลท์ SB Design Square @CDC แหล่งช้อปเฟอร์นิเจอร์เพื่อการตกแต่งบ้าน

พาชม 8 ไฮไลท์ SB Design Square @CDC แหล่งช้อปเฟอร์นิเจอร์เพื่อการตกแต่งบ้าน

พูดถึงการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อการตกแต่งบ้าน หนึ่งในแหล่งช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือ เอสบี ดีไซน์สแควร์ @CDC แหล่งช้อปปิ้งที่เรียกได้ว่ามีเฟอร์นิเจอร์ครบ และมีให้เลือกแบบจุใจ ล่าสุด ทาง เอสบี ดีไซน์สแควร์ @CDC ก็ยังได้รีโนทเวทและปรับขยายพื้นที่ใหม่ให้ใหญ่กว่าเดิม ด้วยพื้นที่ 15,000 ตร.ม. 


และวันนี้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ @CDC เป็นแหล่งช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์ ที่ตอบโจทย์ทุกการแต่งบ้านจริงๆ เพราะมีครบทั้งเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว เฟอร์นิเจอร์บิลท์อินนวัตกรรมดีไซน์ล่าสุด และยังมีอีกหลายโซนใหม่ๆ ที่คนอยากแต่งบ้าน หรือแม้แต่นักออกแบบตกแต่งภายใน ก็สามารถช้อปได้อย่างจุใจ




โซน 1 : Zelection Built-in


โซนนี้เป็นโซนที่เหมาะสำหรับที่กำลังอยากหาเฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน ซึ่งที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ @CDC ยังมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการบิลท์อินด้วยกระบวนการแบบ PREFAB ที่ช่วยประหยัดระยะเวลาในการทำงาน เพราะทุกชิ้นส่วนที่ใช้บิลท์อินนั้นผลิตมาจากที่โรงงาน ทำให้ติดตั้งได้ไว และช่วยลดฝุ่นที่เกิดจากการติดตั้งได้ด้วย นอกจากนี้ยังเป็นงานบิลท์อินที่ผสมผสานในเรื่องของงานระบบไฟ เฟอร์นิเจอร์ และงานตกแต่งภายในไว้ด้วยกัน ทำให้สามารถปรับปรุงแก้ไขงานบิลท์อินได้อย่างสะดวกรวดเร็ว




และสำหรับไฮไลท์ของโซน Zelection Built-in ก็คือ Design Studio ที่เป็นเหมือนห้องจัดแสดงวัสดุ ที่ทางเอสบีได้นำเข้ามาเองแบบเอ็กซ์คลูซีฟ มีครบทั้ง งานผ้า หิน อลูมิเนียม เหล็ก ไม้ คอนกรีต เช่น ไม้นำเข้าจากยุโรปที่มีขนาดใหญ่ สามารถนำไปออกแบบกับงานที่มีฝ้าสูง 3 เมตร ทำให้ได้งานบิลท์อินที่สวยอลังการแบบไร้รอยต่อ, วัสดุผ้าที่ผสมทองคำจริง ให้ลวดลายที่แปลกตาและผิวสัมผัสที่แปลกใหม่, วัสดุอลูมิเนียม ซึ่งพิเศษตรงที่มีกระบวนการชุบ (Anodize) เช่นเดียวกับการชุบตัวเรือน Luxury Watch ของแบรนด์ดัง จึงทำให้ได้อลูมิเนียมที่มีความสวยหรูหราและเงางามเป็นพิเศษ เป็นต้น แต่ถ้าเห็นวัสดุแล้วยังจินตนาการไม่ออกว่าจะเลือกไปออกแบบมิกซ์แอนด์แมตช์ยังไงให้สวยได้อย่างใจ ที่นี่โซนนี้ก็มีห้องตัวอย่างให้ดูถึง 24 ห้อง ให้ดูไอเดียอีกด้วย




โซน 2 : Stone Gallery


โซนสำหรับคนที่อยากออกแบบโต๊ะอาหารให้ได้ถูกใจมากที่สุด ไม่ว่าจะออกแบบโต๊ะอาหารแบบไหนก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบ และสามารถออกแบบได้ยาวสูงสุด 4 เมตร รวมไปถึงยังมีวัสดุท็อปโต๊ะให้เลือกหลากหลาย อาทิ หินธรรมชาติ หินอ่อน หินลวดลายหายากจากอเมริกาใต้หรือพอร์ชเลน ส่วนโครงขาก็มีให้เลือกหลากวัสดุและสีสัน ทั้ง Stainless, Gold, Rose Gold และ Black Chrome




โซน 3 : SB Bedroom Collection & Model Lab


โซนนี้จะเป็นการรวมเอาห้องนอนคอลเลคชั่นใหม่ๆ ที่เอสบีจัดไว้ให้เลือกหลากหลายแบบ และยังมีโซน Model Lab ที่รวบรวมเอาทุกไอเท็มตู้เสื้อผ้า และตู้เก็บของสาระพัดแบบ รวมไปถึงยังได้จัดวางโชว์ขนาดตู้ต่างๆให้ดูว่าเข้ากับห้องเพดานขนาดเท่าไรบ้าง เพื่อให้เห็นภาพชัดเจนเมื่อมีการติดตั้ง




โซน 4 : Custom Shop


โซนสำหรับสินค้าสั่งทำ สำหรับสินค้ากลุ่มเตียงนอน, โซฟา, สตูล, เก้าอี้, หมอนอิง และผ้าม่าน ซึ่งทุกชิ้นสามารเลือกออกแบบได้ตามใจชอบจนกว่าถูกใจเลยทีเดียว




โซน 5 : Global Brand


โซนของเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจากยุโรปอย่างแบรนด์ Laura Ashley (ลอร่า แอชลี่) ที่มีความโดดเด่นในเรื่องงานสีสันและงานผ้า ที่สะท้อนความมีระดับในแบบฉบับอังกฤษ โดยตัวเฟอร์นิเจอร์จะเป็นงานไม้แท้ผสานกับงานผ้าคุณภาพสูง  เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านสไตล์ Modern Vintage และยังมีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกครบทุกห้องอีกด้วย



ส่วนอีกแบรนด์ก็คือ Universal เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังจากฝั่งอเมริกา ซึ่งแบรนด์นี้จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความหรูหรางดงาม และเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นล้วนเป็นงาน Handcraft เน้นการใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ไม้โอ๊ค ไม้มะฮอกกานี เพื่อสร้างสัมผัสแบบ American Signature ด้วยโลหะทองเหลือง, หนังแท้ Full-grain รวมถึงผ้าที่ใช้เป็นผ้านวัตกรรมใหม่ มีคุณสมบัติพิเศษทำความสะอาดง่าย อีกจุดเด่นที่น่าสนใจของแบรนด์นี้ คือเรื่องของงาน Interior การตกแต่งร้าน ที่โทนสีเข้ม เพื่อช่วยขับให้เฟอร์นิเจอร์ดูเด่นขึ้น นอกจากนี้การทำผนังตกแต่ง ภาพอาร์ตๆ และของตกแต่งพวก Sculpture, กระจก และโคมไฟดีไซน์เก๋ๆ เมื่อถูกนำมาจัดวางเข้าด้วยกัน ยิ่งทำให้ mood & tone ของห้องดูมี Taste ที่น่าสนใจมากขึ้น




โซน 6 : Power Buy x SB Design Square@ CDC


โซนของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจาก Power Buy เพื่อให้การออกแบบตกแต่งบ้านสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น จึงมีโซนของอุปกรณ์ไอที เครื่องใช้ไฟฟ้า มาให้เลือกสรรกันด้วย



โซน 7 : Pacamara x SB Design Square@ CDC


โซนของร้านกาแฟชื่อดังอย่าง Pacamara ที่ยกเคาวน์เตอร์ มาให้เลือกดื่มกาแฟกันได้อย่างจุใจ



โซน 8 : SB Designer Club Workspace


โซนที่เหมาะมากสำหรับอินทีเรียร์ดีไซน์เนอร์ แล้วยิ่งถ้าดีไซน์เนอร์ของคุณเป็นสมาชิก SB Designer Club ก็จะได้รับสิทธิ์ใช้ Workspace ที่จัดไว้เป็นพิเศษเพื่อให้ได้นั่งพูดคุยเพื่อสรุปงานออกแบบตกแต่งต่างๆ ซึ่งก็พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Meeting Rooms, Smart TV, Free WIFI, Pointer, Bluetooth Speaker, F&B Special Pack โดยดีไซน์เนอร์สามารถแจ้งจองห้องล่วงหน้าได้ที่ Line@sbdesignerclub


อย่างไรก็ตาม การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ออกแบบตกแต่งภายใน เป็นความชอบส่วนบุคคล ที่เราสามารถเลือกสรร และออกแบบได้ตามใจชอบ ซึ่งที่ SB Design Square @CDC ก็ได้อัปเดทวัสดุตลอด 6 เดือน ทำให้ผู้ที่มาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ SB Design Square @CDC ไม่มีตกเทรนด์อย่างแน่นอน






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์