รูปบทความ 9 โฆษณาเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA ให้ทุกอย่างมากกว่าแค่เฟอร์นิเจอร์

9 โฆษณาเฟอร์นิเจอร์ IKEA ให้ทุกอย่างมากกว่าแค่เฟอร์นิเจอร์

โฆษณาเป็นการนำเสนอสินค้า แต่ในยุคสมัยที่สื่อมีมากมาย การแข่งขันก็มากตาม ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตัวเราเองก็เลือกเสพเฉพาะสื่อที่น่าสนใจเท่านั้น ดังนั้นโฆษณาเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องการให้คนจำนวนมากเห็นจึงต้องมีเรื่องราวที่มีประโยชน์ สนุกสนานให้ความบันเทิงด้วยเช่นกัน

IKEA กล้าทำในสิ่งที่แตกต่าง

1. เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA: Let's Relax


ทุกวันนี้คุณเคร่งเครียดกับชีวิตโซเชียลเกินไปหรือเปล่า? ผ่อนคลายกันบ้าง

นี่เป็นเนื้อหาหลักที่โฆษณาเฟอร์นิเจอร์ตัวนี้ต้องการจะสื่อสารกับผู้บริโภค เป็นการหยอกล้อกับสังคมสมัยนี้ที่ทุกคนมักจะถ่ายรูปลงโซเชียลก่อน ค่อยเริ่มทำกิจกรรมร่วมกัน แต่อิเกียเลือกนำเสนอแบบย้อนยุค ให้เห็นขั้นตอนและความวุ่นวายที่เกิดขึ้น พร้อมกับนำเสนอคนที่รอใช้เวลาร่วมกันว่ารู้สึกอย่างไร นับเป็นโฆษณาที่ให้สังคมมากกว่าแค่การโฆษณาเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดทั่วๆ ไป


2. เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA: Recipes for Delicious Kitchens


อาหารที่ดีมาจากส่วนผสมที่ดี แน่นอนว่ามาพร้อมช่างที่สมบูรณ์แบบเช่นกัน คุณเห็นด้วยหรือไม่?

โฆษณาเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA ก็เห็นด้วยกับคุณเช่นกัน จึงนำเสนอการสร้างเคาน์เตอร์ครัวที่ลงตัวบนการเลือกสรรวัสดุที่ดีเยี่ยม พร้อมกับการผสนผสานกับรูปแบบสไตล์และวัสดุที่คุณเลือกได้ นี่คือโฆษณาเฟอร์นิเจอร์ที่มีการนำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์และเข้าใจง่าย


3. เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA: Everyday Heroes

เฟอร์นิเจอร์คอยสนับสนุนการใช้ชีวิตในทุกสถานการณ์เพื่อคุณ หรือไม่ใช่?

โฆษณาเฟอร์นิเจอร์ตัวนี้เป็นการสร้างมุมมองใหม่ให้เฟอร์นิเจอร์โดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA ที่ออกแบบการใช้งานให้อยู่ในมุมที่อาจจะไม่ได้สังเกตว่ามีตัวตน แต่การมีอยู่ของพวกเขาเปรียบเสมือนฮีโร่ ที่ซ่อนอยู่ในเงามืดแต่คอยช่วยเหลือในเวลาที่ต้องการ และในการนำเสนอที่ติดตลกสร้างอารมณ์ขันแม้เรื่องที่สร้างจะดูเครียดก็ตาม


4. เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA: ตู้หนังสือ BILLY/บิลลี่ ราคาย่อมเยาเอาใจคนรักหนังสือ


ชั้นหนังสือ เฟอร์นิเจอร์ที่ขาดไม่ได้ ไม่ว่าคุณจะอ่านหนังสือหรือไม่ก็ตาม รอช้าอยู่ทำไม?

จะให้คนมาบรรยายสรรพคุณน่ารู้น่าซื้อของเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดสักชิ้น คงไม่น่าเชื่อถือเท่าที่โฆษณาเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA ทำอยู่ในคลิปนี้ ทั้งองค์ประกอบการจัดวางที่เสมือนอยู่ในห้องและการพูดคุยอย่างโน้มน้าวที่ทำให้ดูมีอารมณ์ขัน พร้อมการขายตัวเองอย่างสุดชีวิตจากเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA 


5. เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA: ทุกมื้อพิเศษได้ง่ายๆ ที่อิเกีย I Make every meal special with IKEA


หากโต๊ะทานข้าวสวยงาม เราก็เจริญอาหารมากขึ้น ไม่ใช่หรือที่รัก?

โฆษณาประเทศไทยจาก IKEA THAILAND จะฮาน้อยกว่าชาติอื่นได้อย่างไร เรียกได้ว่ากระทั่งฮาก้ยังมีเอกลักษณ์ เพราะนี่คือโฆษณาเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA ที่เล่นกับอารมณ์ของคู่รักบนเรื่องราวของโต๊ะอาหารที่เมื่อคนรักไม่อยู่การจัดโต๊ะอาหารให้สวยงามก็กลายเป็นเรื่องน่าสงสัย ก่อนจะนำเสนอว่าชุดการจัดโต๊ะให้สวยงามนั้น สามารถทำได้แม้ในวันที่ไม่พิเศษด้วยเซ็ตจานจากเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA


เล็กแคบเราไม่กลัว ทุกอย่างอยู่ที่การจัดสรร

6. เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA: The art of organising: An entryway


เพราะของมีเยอะแต่พื้นที่มีน้อย จัดสรรอย่างไรให้ลงตัวดี?

จะนำเสนอเฟอร์นิเจอร์หลากชนิดอย่างไรให้คนหยุดดู จะมอบคำขอบคุณอย่างไรให้ลูกค้าทุกคนประทับใจ ด้วยเหตุเพราะเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA มีเอกลักษณ์และจุดเด่นอยู่ที่การบริหารพื้นที่ขนาดเล็กที่คุณสามารถปรับได้ด้วยตนเอง ดังนั้นโฆษณาเฟอร์นิเจอร์ที่มีประโยชน์จึงเป็นการสร้างไอเดียการแต่งห้องให้คุ้มค่าโดยใช้ชุดแต่งคอนโด IKEA


7. เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA: IKEA Small Spaces - Small ideas


แม้พื้นที่จะเล็ก ก็ไม่ได้แปลว่าเราจะอยู่รวมกันไม่ได้ เห็นด้วยไหม?

พื้นที่ที่คุณมองเห็นว่าเต็มแล้ว บางทีอาจจะยังมีที่ว่างที่คุณมองไม่เห็น ลองนึกถึงพื้นที่ที่ให้คนมากกว่า 2 คน อาจจะเป็นครอบครัวหรือเพื่อนรัก มาอยู่ร่วมกันตลอด 24 ชั่วโมง จะบริหารพื้นที่อย่างไรในห้องๆ เดียวให้เป็นได้ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องทานอาหารที่สามารถทานหรือทำกิจกรรมอย่างอื่นร่วมกันได้ โฆษณาเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA ตัวนี้นำเสนอไอเดียการแต่งห้องขนาดเล็ก พร้อมวิธีเล่าเรื่องที่กินเวลาไม่นาน ซ้ำยังไม่น่าเบื่อ ให้นั่งดูเพลินๆ 



8. เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA: IKEA 2017 Catalogue: Dining Room Timelapse


เพราะโต๊ะทานข้าว ไม่ได้มีไว้เพื่อกินข้าวเพียงอย่างเดียวนี่ จริงไหม?

โต๊ะทานข้าวเป็นเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโดที่เรียกได้ว่าอเนกประสงค์ เพราะไม่ว่าที่ไหนๆ ก็ใช้โต๊ะมากกว่าแค่ทานข้าวอย่างแน่นอน ดังนั้นโฆษณาเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA จึงนำเสนอเรื่องราวของพื้นที่สี่เหลี่ยมสารพัดประโยชน์นี้ ให้เราเห็นความจำเป็นต่อการเลือกสรรพื้นที่ที่ใช้ร่วมกันอย่างโต๊ะอาหารมากขึ้น



9. เฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA: IKEA Square Metre Challenge Part 3: Clutter-free, maxed mini kitchen


ห้อง 6.5 ตารางเมตรสามารถกลายเป็นห้องครัวและพื้นที่นั่งกินข้าวสำหรับคนสองคนได้อย่างไร?

เพราะพื้นที่ทุกวันนี้แคบลงทุกวัน ห้องครัวเป็นหนึ่งในห้องที่ผลิตปัจจัยสี่มาตอบสนองความต้องการ เท่านั้นยังไม่พอห้องครัวยังเป็นพื้นที่ที่ให้ครอบครัวหรือคนที่เรารักได้ใช้เวลาร่วมกัน โฆษณาเฟอร์นิเจอร์แต่งห้องคอนโดพื้นที่แคบตัวนี้จึงนำเสนอการตกแต่งพื้นที่ขนาดเล็กให้กลายเป็นครัวที่ครบครันใช้ประโยชน์ได้ทุกพื้นที่ทุกตาราง นับเป็นชุดแต่งคอนโด IKEA ที่น่าสนใจมากทีเดียว


IKEA สร้างเอกลักษณ์ให้ตัวตนของเขาอย่างชัดเจนไม่ใช่แค่ตัวเฟอร์นิเจอร์เท่านั้น แต่ยังสร้างตัวตนที่ชัดเจนด้วยความฮา อารมณ์ขันที่มีเอกลักษณ์แบบที่เห็นแล้วรู้เลยว่า นี่แหละ!! โฆษณาเฟอร์นิเจอร์แต่งคอนโด IKEA หากต้องการทราบเรื่องราวน่ารู้ของ IKEA เพิ่มเติมได้ที่นี่เลย 

ทำไมไปอีเกียทีไรก็หลง? เปิดทุกเรื่องน่ารู้ของ IKEA แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ดังระดับโลก!

รีวิว อิเกีย บางใหญ่ อยู่ตรงไหน ไปยังไง เปิดแผนที่ช็อปแห่งใหม่ของ IKEA







เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์