รูปบทความ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ ทาวน์โฮมตอบโจทย์คนเมือง บนความสุขไซส์ XL

ออลล์ อินสไปร์ เปิดตัว "เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์" ที่สุดของทาวน์โฮมเพื่อคนเมือง

ออลล์ อินสไปร์ เปิดตัว "เดอะ วิชัน ลาดพร้าว-นวมินทร์"  ทาวน์โฮมที่ฉีกทุกทาวน์โฮมแบบเดิม ด้วยแนวคิด 'XL สเปซ XL ความสุข' เพิ่มขนาดทุกฟังก์ชั่นเพื่อตอบโจทย์คนเมือง บนทำเลสุดคุ้มค่า ลาดพร้าว-นวมินทร์ ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท



บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพ ตามแนวคิด "Class of Living" ชีวิตที่มีระดับ คือชีวิตที่คุณเลือกเอง และในไตรมาสแรกนี้ ออลล์ อินสไปร์ ได้เปิดตัวทาวน์โฮมใหม่ 3 ชั้น ที่แตกต่างจากทาวนโฮมทั่วไป "เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์"




รายละเอียดโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์


ชื่อโครงการ : เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

ที่ตั้งโครงการ : นวมินทร์ 85

พื้นที่โครงการ : 33-0-08 ไร่

รูปแบบโครงการ : ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น

จำนวนทั้งหมด : 308 ยูนิต

มูลค่าโครงการ : 1,400 ล้านบาท

แบบบ้าน : Type Live ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ , Type Wise ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวก : สโมสรขนาดใหญ่ , สระว่ายน้ำ Half Olympic ระบบเกลือ , ห้องออกกำลังกาย , ห้อง Kids Room , Co-Working Space , สวนหย่อม , สนามเด็กเล่น , เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย , กล้อง CCTV , เข้าออกด้วยระบบ RFID

คอนเซ็ปต์โครงการ : บ้านสไตล์โมเดิร์นทรอปปิคอล การออกแบบให้บ้านสไตล์โมเดิร์นมีความผสมผสานกับธรรมชาติ ออกแบบให้ห้องนอนมีขนาดใหญ่ทุกห้อง รองรับการเติบโตของสมาชิกในบ้าน



ออลล์ อินสไปร์ ได้มองเห็นถึงศักยภาพของทำเลย่านนวมินทร์ ด้วยการขยายตัวของระบบรถไฟฟ้า จึงทำให้ทำเลนวมินทร์ยังคงมีความน่าสนใจและเหมาะกับการอยู่อาศัยในแนวราบ และนี่จึงทำให้ ออลล์ อินสไปร์ พัฒนาโครงการ "เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์" ขึ้นมา



XL Designing Life


ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5 และ 5.5 เมตร ที่มีพื้นที่ใช้สอยสูงสุด 220 ตร.ม. และสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงบริเวณชั้น 1 ยังมีห้องพักผ่อนสำหรับผู้สูงอายุ พร้อมหน้าต่างระบายอากาศ และ Shower Room ในห้องน้ำชั้น 1 หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานหรือห้องเก็บของ นอกจากนี้ยังคำนึงถึงความสะดวกอื่นๆภายในการอยู่อาศัยของบ้าน เช่น หน้าต่างภายในบ้านขนาดกว้างพิเศษเพื่อรับแสงและลมให้เกิดการประหยัดพลังงาน ห้องน้ำเพียงพอต่อทุกคนในบ้านในช่วงเวลาเร่งด่วน การต่อเติมหลังคาลานจอดรถฟรี เพื่อประโยชน์ใช้สอยและความสวยงามในโครงการ ทั้งยังเพิ่มถนนในโครงการกว้าง 12 เมตร





XL Smart Life 


มอบสิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านด้วยพื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์ Co-Working Space และ RFID Easy pass เข้าออกโครงการด้วยระบบอัตโนมัติ พร้อมแกยทางเข้า-ออก ระหว่างลูกบ้านกับผู้มาติดต่อเพื่อความสะดวกและปลอดภัย


XL Well - Being Life


สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ได้แก่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ยาว 30 เมตร ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ระดับมาตรฐาน สนามเด็กเล่นเพื่อการเสริมสร้างพัฒนาการและความสนุก สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ทางวิ่งเพื่อสุขภาพ และระบบปลอดภัยคุณภาพสูง






XL Quality Life 


สังคมและชีวิตคุณภาพ เอกสิทธิเฉพาะผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการของ ออลล์ อินสไปร์ เช่น การเป็นสมาชิก Inspire Hub รับสิทธิพิเศษทั้งปี ทั้งชมคอนเสิร์ตและชิมอาหารระดับมิชลินสตาร์ฟรี หรือ การใช้พื้นที่พักผ่อนกลางเมืองที่สยามพารากอน




อย่างไรก็ตามโครงการ เดอะ วิชั่น นวมินทร์-ลาดพร้าว เป็นโครงการที่ ออลล์ อินสไปร์ พัฒนาออกมาเพื่อแก้ไขทุกปัญหาของทาวน์โฮม ดังนี้

  • ปัญหาถนนในโครงการแคบ
  • ปัญหาห้องนอนเยอะ ห้องน้ำน้อย
  • ปัญหาที่จอดรถไม่พอ
  • ปัญหาพื้นที่ใช้สอยที่น้อย
  • ปัญหาการไม่มีห้องผู้สูงอายุ
  • ปัญหาเพื่อนบ้านต่อเติมกันสาด เสียทัศนียภาพในโครงการ




ทั้งนี้โครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และเปิดให้เข้าเยี่ยมชมและจองโครงการ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดสูงสุด 450,000 บาท 


สนใจสอบถามรายละเอียด โทร 02-0299999 หรือ www.allinspire.com
 






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์