รูปบทความ ห่วงใยผู้โดยสาร! BTS จัดเต็มทำความสะอาดรถไฟฟ้า สถานี

ห่วงใยผู้โดยสาร! BTS จัดเต็มทำความสะอาดรถไฟฟ้า สถานี

BTS จัดเต็ม! ทำความสะอาดรถไฟฟ้า และ สถานี ร่วมรณรค์ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค


เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2563 ที่ผ่าน เฟซบุ๊ก รถไฟฟ้าบีทีเอส (ฺBTSSkyTrain) ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ ระบุว่า "บีทีเอส ห่วงใยผู้โดยสาร ร่วมรณรงค์ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค โดยเพิ่มการทำความสะอาด และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในขบวนรถไฟฟ้าที่สถานีต้นทาง สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (N13) และสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ (W1)"


ก่อนที่จะให้รายละเอียดเพิ่มเติม "โดยทำความสะอาด และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในขบวนรถไฟฟ้า ห่วง เสา ราวจับ ก่อนเปิดให้บริการเดินรถ และในระหว่างวัน ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในสถานีรถไฟฟ้าทุกสถานี เช่น ห้องจำหน่ายตั๋ว ราวจับบันได/บันไดเลื่อน ราวกันตกบริเวณชั้นจำหน่ายตั๋ว บนชั้นชานชาลา และจัดแอลกอฮอล์ล้างมือให้ผู้โดยสารใช้บริเวณโต๊ะตรวจการ"



นอกจากนี้ในวันที่ 23 มกราคม 2563 ทางเฟซบุ๊กรถไฟฟ้าบีทีเอส ยังโพสต์ข้อความที่ระบุถึงมาตรการป้องกัน และ เพิ่มความมั่นใจแก่ผู้โดยสาร 4 ข้อ ดังนี้


  1. จัดแอลกอฮอล์ล้างมือให้ผู้โดยสารใช้บริเวณโต๊ะตรวจการ
  2. เพิ่มการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในสถานีรถไฟฟ้าทุกสถานี เช่น ห้องจำหน่ายตั๋ว ราวจับบันได/บันไดเลื่อน ราวกันตกบริเวณชั้นจำหน่ายตั๋ว และบนชั้นชานชาลา
  3. เพิ่มการทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในขบวนรถไฟฟ้าที่สถานีต้นทาง สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (N13) และสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ (W1)
  4. เพิ่มการทำความสะอาด และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในขบวนรถไฟฟ้าหลังปิดให้บริการ และก่อนเปิดให้บริการในอู่จอดรถไฟฟ้าทุกวัน











เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์