รูปบทความ โคคูน พระราม 9 คอนโดของคนยุคใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต การันตียอดขายแล้ว 70%

ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต "โคคูน พระราม 9" คอนโดยุคใหม่ การรันตียอดขายกว่า 70%

โคคูนพระราม 9 (Cocoon Rama 9) คอนโดใหม่โครงการแรก บริษัท รอแยลเฮ้าส์ อีเลฟเว่น จำกัด บนทำเลพระราม 9 พร้อมจุดเด่นที่หลากหลาย และเปิดตัวด้วยราคาเริ่ม 1.69 ล้านบาท การันตียอดขายรอบ VIP Day แล้วกว่า 70%



โคคูน พระราม 9 (Cocoon Rama 9) คอนโดใหม่ที่ซัพพอร์ททุกการใช้ชีวิต ด้วยจุดเด่นที่พร้อมทุกด้าน บนทำเลที่เดินทางสะดวก


โคคูน พระราม 9 บนจุดเด่นด้านทำเล

เนื่องจากโครงการ โคคูน พระราม 9 เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ใกล้กับ The Nine พระราม 9 , โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ , ทางพิเศษศรีรัช , รถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีกรีฑา และแอร์พอร์ตลิงค์สถานีหัวหมาก จึงทำให้คนที่อยู่โครงการนี้จะสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และยังอยู่ใกล้กับแหล่งงานที่สำคัญๆในย่านพระราม 9 ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์การเดินทางสำหรับคนทำงานในพื้นที่แทบทุกกลุ่มงาน ไม่ว่าจะ แพทย์-พยาบาลในโรงพยาบาล คนทำงานออฟฟิศ รวมไปถึงคนที่ทำงานในสนามบินสุวรรณภูมิ


โคคูน พระราม 9 บนคอนเซ็ปต์โครงการที่ไม่เหมือนใคร

ด้วยความที่ว่า "โคคูน" ที่เป็นชื่อโครงการนั้น มีความตรงตัวที่แปลว่า "ดักแด้" ซึ่งทางโครงการเองก็ตั้งใจออกแบบโครงการให้เหมือนเป็นที่อยู่อาศัยที่ช่วยชาร์จพลังได้อย่างเต็มที่ทุกครั้งที่กลับเข้ามาพักผ่อน และตัวโครงการเองก็ตั้งอยู่ในทำเลที่ค่อนข้างสงบและเป็นส่วนตัว จึงทำให้เหมาะมากที่จะพักผ่อนสำหรับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง


โคคูน พระราม 9 บนพื้นที่โครงการสุดความเป็นส่วนตัว

ด้วยตัวโครงการที่ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการประมาณ 1 ไร่ 57 ตารางวา ด้วยตัวอาคารสูง 8 ชั้น มีเพียง 146 ยูนิต ทำให้เป็นโครงการที่ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง และสำหรับห้องพักอาศัยในโครงการนั้นก็มีทั้งหมด 5 แบบ ขนาดตั้งแต่ 26-44 ตร.ม. ได้แก่

  • ห้องแบบ 1 ห้องนอน (CO-MMON) ขนาด 26 ตร.ม. ที่เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้ชีวิตที่ครบครัน พร้อมกับเป็น comfort zone และมีจุดที่น่าสนในห้องแบบนี้คือห้องครัวและโต๊ะอาหารที่อยู่ด้านนอกริมระเบียง เพื่อป้องกันปัญหาด้านกลิ่น และยังได้เห็นวิวและบรรยากาสด้านนอกโครงการ
  • ห้องแบบ 1 ห้องนอน (CO-MFORT) ขนาด 30 ตร.ม. ด้วยขนาดพื้นที่ที่เพิ่มขึ้นมาอีกนิด จึงเป็นพื้นที่ที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับชีวิตคนเมือง
  • ห้องแบบ 1 ห้องนอน (CO-NNECT) ขนาด 33-35 ตร.ม. เป็นห้องที่เหมาะสำหรับคนชอบพื้นที่ที่กว้างมากขึ้น และเพิ่มพื้นที่ปลอดภัยให้กับตัวเอง
  • ห้องแบบ 2 ห้องนอน (CO-MPASS) ขนาด 42-44 ตร.ม. ด้วยจุดเด่นที่เป็นห้องขนาดใหญ่ 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว จึงทำให้เป็นพื้นที่ที่เป็นอิสระแก่กันได้มากที่สุดด้วย



ห้องตัวอย่างโครงการ โคคูน พระราม 9

ห้องตัวอย่างโครงการ โคคูน พระราม 9
ห้องตัวอย่างโครงการ โคคูน พระราม 9
ห้องตัวอย่างโครงการ โคคูน พระราม 9
ห้องตัวอย่างโครงการ โคคูน พระราม 9

โคคูน พระราม 9 บนดีไซน์ที่โดดเด่นทั้งภายในและภายนอก

บนคอนเซ็ปต์ "Simple Sensibility" หรือความเป็นอยู่อย่างเรียบง่าย จึงได้ออกแบบโครงการให้เป็นเหมือนพื้นที่พักผ่อน ร่มรื่น และรองรับการใช้ชีวิตของคนเมือง ด้วยการใช้วัสดุที่รู้สึกอบอุ่นจากธรรมชาติผสานกับความทันสมัย ตั้งแต่งานเฟอร์นิเจอร์ไม้แท้ พื้นหิน และ "โคมไฟหวายรูปทรงรังไหม" ที่มีแรงบันดาลใจมาจากรังไหม เพื่อมาเป็นซิกเนเจอร์ของโครงการ รวมไปถึงการออกแบบองค์ประกอบต่างๆทั้งหน้าต่าง ประตู และดีไซน์ ภายนอกอาคาร ที่ดีไซน์ออกมาเพื่อรองรับแสงธรรมชาติให้ได้มากที่สุดบนคอนเซ็ปต์ "ชีวิตเรียบง่าย ทว่ายังคงความสมดุล"


โคคูน พระราม 9 บนส่วนกลางที่ครบครัน

Co Working Space

สระว่ายน้ำ
พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ , พื้นที่สีเขียว , ฟิตเนส , ห้องประชุม และ Co-Working Space ทั้งหมดนี้ก็สามารถช่วยเติมเต็มการพักผ่อนและการอยู่อาศัยของคนในโครงการ โคคูน พระราม 9 ได้เป็นอย่างดี




ทั้งนี้โครงการ โคคูน พระราม 9 (Cocoon Rama 9) ก็ได้เปิดขายรอบ VIP Day ไปแล้ว และได้รับการการันตีด้วยยอดขายมาแล้วกว่า 70% อีกด้วย หลังจากที่มีการเปิดตัวโครงการไปได้เพียงไม่นาน ด้วยราคาคอนโดเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท หรือเฉลี่ยทั้งโครงการประมาณ 74,000 บาทต่อตร.ม.


สำหรับคนที่สนใจ สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างโครงการได้ที่สำนักงานขายโครงการ บริเวณปากซอยพระราม 9 57/2 ที่เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร 092-3239323 หรือ www.cocooncondo.com/Rama9
 









เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์