รูปบทความ รวมคอนโดใกล้โรงพยาบาลบนทำเลใกล้รถไฟฟ้า MRT และ BTS ที่น่าสนใจ

รวมคอนโดใกล้โรงพยาบาลบนทำเลใกล้รถไฟฟ้า MRT และ BTS ที่น่าสนใจ

รวมคอนโดใกล้โรงพยาบาลที่ใกล้ MRT และ BTS เพิ่มความสะดวกสบายเมื่อเจ็บไข้ได้ป่วย ซึ่งคอนโดใกล้โรงพยาบาลที่ว่านี้จะมีโครงการไหนบ้าง ดูได้ในบทความนี้


เมื่อพูดถึงการเลือกคอนโด ปกติแล้วก็คงจะเลือกดูกันจากรูปแบบ และขนาดของห้องกันก่อนเป็นอันดับแรก และค่อยดูว่าคอนโดนั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอะไรบ้าง อย่างเช่น ฟิตเนส หรือสระว่ายน้ำ ไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกนอกตัวคอนโด เช่น ห้างสรรพสินค้า หรืออื่นๆ


แต่สิ่งที่หลายคนได้ลืมคำนึงถึงไป คือเวลาที่เราเกิดเจ็บป่วยขึ้นมา เราจะไปที่ไหน? ฉะนั้นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเวลามองหาคอนโด คือ ‘โรงพยาบาล’ เพื่อที่เวลาเราเกิดอุบัติเหตุ หรือเกิดเจ็บป่วยขึ้น เราจะได้สามารถไปถึงการรักษาได้อย่างทันท่วงที วันนี้ Estopolis จึงได้รวมคอนโดใกล้โรงพยาบาลมาแนะนำกัน จะมีที่ไหนบ้าง มาดูเลย


The Lofts Silom คอนโดใกล้โรงพยาบาล ใกล้รถไฟฟ้า BTS


รีวิวคอนโดใกล้โรงพยาบาล The Lofts Silom


สำหรับ The Lofts Silom โครงการนี้เป็นคอนโดใกล้โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียง โดยคอนโดใกล้โรงพยาบาลในระยะเพียง 750 เมตรเท่านั้น นอกจากนี้ตัวโครงการยังเป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์ประมาณ 400 - 450 เมตร ทำให้การเดินทางเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้อยู่อาศัยในโครงการนี้ 


โดย คอนโดใกล้โรงพยาบาล โครงการนี้จะเป็นอาคารสูงกว่า 37 ชั้น เปิดขายกว่า 268 ยูนิต* มีรูปแบบห้องเป็นแบบ Lofts เพดานสูงที่น่าจะถูกใจใครหลายคน มีห้องให้เลือกถึง 4 แบบ ตั้งแต่ห้องนอนเดี่ยว ไปจนถึงแบบ Penthouse 4 ห้องนอนเลยทีเดียว


ด้วยความที่ตัวโครงการคอนโดตั้งอยู่ใกล้โรงพยาบาล ทำให้เราไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพ และอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ทั้งนี้ยังอยู่ใกล้ย่านสีลมที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่า ครบครันทุกเรื่องความบันเทิง และความสะดวก ร้านอาหารมากมาย ไปจนถึงห้างสรรพสินค้า และยังมีแหล่งความบันเทิงมากมายทั้งกลางวัน และกลางคืนเลยทีเดียว


อ่านรีวิวคอนโดใกล้โรงพยาบาล The Lofts Silom





รีวิวคอนโดใกล้โรงพยาบาล The Extro พญาไท-รางน้ำ


ตัวโครงการอยู่ในย่านอนุสาวรีย์ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งรวมทางการแพทย์เลยทีเดียว และแน่นอนว่า The Extro พญาไท-รางน้ำ นั้นก็เป็นคอนโดใกล้โรงพยาบาลถึงกว่า 10 แห่งเลยทีเดียว เช่น โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลพระมงกุฎ และโรงพยาบาลพญาไท 1 ซึ่งยังรวมไปถึงวิทยาลัยการแพทย์อีกมากมาย ทำให้นอกจากเหมาะกับผู้อยู่อาศัยทั่วไปแล้วนักศึกษาแพทย์ทั้งหลายที่กำลังมองหาคอนโดใกล้โรงพยาบาลอยู่ก็อาจมอง The Extro พญาไท-รางน้ำ ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ 


นอกจากนี้คอนโดใกล้โรงพยาบาลโครงการนี้ยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำ และยังอยู่ใกล้ย่านอนุเสาวรีย์ที่ครบครันเรื่องแหล่งอำนวยความสะดวกอยู่แล้ว ด้วยห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารมากมาย โดย The Extro พญาไท-รางน้ำ นั้นจะอยู่ติดสวนสันติภาพ พื้นที่สาธารณะกว่า 20 ไร่ อยู่ฝั่งตรงข้าม King Power และอยู่ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ฯ เพียง 400 ม. ซึ่งถือว่าเป็นคอนโดใกล้โรงพยาบาลโครงการหนึ่งที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย


ดูวิดีโอรีวิวคอนโดใกล้โรงพยาบาล The Extro พญาไท-รางน้ำ


รายละเอียดและสิทธิพิเศษจากโครงการ*




คอนโดใกล้โรงพยาบาล 2565


รีวิวคอนโดใกล้โรงพยาบาล Ideo Q Chula-Samyan


Ideo Q Chula-Samyan เป็นคอนโดใกล้โรงพยาบาลจุฬาฯ ที่แน่นอนว่าหลายคนรู้จักดี ซึ่งตัวโรงพยาบาลก็มีชื่อเสียงมากมายในเรื่องเทคโนโลยีการแพทย์ และฝีมือของทีมแพทย์พยาบาลที่นี่ก็ไม่เป็นสองรองใคร


นอกจากเป็นคอนโดใกล้โรงพยาบาล Ideo Q Chula-Samyan ยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานี MRT สามย่าน สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวก แถมยังอยู่ใกล้ย่านสยาม ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ เลยทีเดียว มั่นใจได้ว่าอยู่ย่านนี้ไม่มีเหงาแน่นอน ในตัวโครงการเองก็มีร้านค้าสะดวกซื้อมากมาย ที่เปิดรอให้บริการผู้เข้าอาศัยตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว




คอนโดใกล้โรงพยาบาล 2565 Altitute


รีวิวคอนโดใกล้โรงพยาบาล Altitude สามย่าน-สีลม


Altitude สามย่าน-สีลม เป็นอีกหนึ่งคอนโดใกล้โรงพยาบาลโรงพยาบาลจุฬาฯ ตัวโครงการมีขึ้นชื่อเรื่องความหรูหราระดับ Luxury Class อยู่ในย่านสี่พระยา และยังเป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสถานี MRT สามย่าน 300 เมตรเท่านั้นเอง


Altitude สามย่าน-สีลม เป็นอาคาร Low Rise ความสูงเพียง 8 ชั้น เปิดขายกว่า 97 ยูนิตเท่านั้นเอง เรียกว่าเป็นคอนโดใกล้โรงพยาบาลและรถไฟฟ้าที่เหมาะกับผู้ชอบความเป็นส่วนตัว และคนไม่เยอะ ระบบส่วนกลางของโครงการก็ไม่น้อยหน้าใคร เพราะมีทั้งสระว่ายน้ำ และฟิตเนสครบครัน และสวนที่เสริมพื้นที่สีเขียวบริเวณดาดฟ้า พร้อมด้วยที่จอดรถที่รองรับรถยนต์ส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย


สำหรับรูปแบบห้องของคอนโดใกล้โรงพยาบาลโครงการนี้ก็มีตั้งแต่ 1 ห้องนอนขนาด 29.30 ตารางเมตร ไปจนถึง 2 ห้องนอน ขนาด 49.50 ตารางเมตร




คอนโดใกล้โรงพยาบาล 2565 Lloyd


รีวิวคอนโดใกล้โรงพยาบาล Lloyd ศูนย์วิจัย-ทองหล่อ


สำหรับ Lloyd ศูนย์วิจัย-ทองหล่อ โครงการนี้เป็นคอนโดใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพฯ ไปเพียง 86 เมตรเท่านั้น ซึ่งโรงพยาบาลกรุงเทพฯ ก็เป็นหนึ่งโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อเรื่องขนาดความใหญ่ โดยสามารถรองรับจำนวนผู้ป่วยได้มาก และผู้ที่มีประกันสังคมของโรงพยาบาลแห่งนี้ก็สามารถเดินทางไปใช้สิทธิ์ได้ง่ายๆ เพราะมีระบบการดูแลที่ดีมาก นอกจากนี้ทั้งฝีมือการแพทย์ และเทคโนโลยีต่างๆ ของโรงพยาบาลก็ไม่เป็นสองรองใคร


ด้วยขนาดโครงการเพียง 123 ยูนิต จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เหมาะกับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัว สำหรับการเดินทางก็สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้ทั้งทางด่วนพระราม 9 และยังเป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสถานี MRT เพชรบุรี รวมถึงรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีมักกะสัน และยังอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่ใกล้ที่สุดคือ Bangkok Plaza คอมมูนิตี้ มอลล์ ที่สามารถเดินไปถึงได้เพียงในระยะเวลาไม่กี่นาที


สำหรับรูปแบบห้องคอนโดใกล้โรงพยาบาลโครงการนี้ก็มีให้เลือกถึง 3 รูปแบบ ตั้งแต่ 1 ห้องนอน ขนาด 26.3 ตารางเมตร ไปจนถึงขนาดใหญ่ที่สุด 50.7 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน




และนี่คือคอนโดใกล้โรงพยาบาลและใกล้รถไฟฟ้าที่ทาง Estopolis ได้หยิบนำมารวบรวมและรีวิวกันให้ทุกคนได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเลือกคอนโดกัน เพราะเรื่องสุขภาพก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถละเลยได้เลย การจะเลือกคอนโดจึงต้องคำนึงถึงโรงพยาบาลเป็นอันดับแรกๆ และให้ความสำคัญเท่ากับสิ่งอำนวยความสะดวก และขนาดห้องเลยทีเดียว เพราะโรคภัยเกิดขึ้นได้เสมอ การเตรียมพร้อมไว้ก่อนจึงเป็นเรื่องที่ดีที่สุด


*ข้อมูลโครงการ เช่น ราคา อาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ควรตรวจสอบจากเว็บไซต์โครงการโดยตรงอีกทีหนึ่ง


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์