รูปบทความ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เปิดเฟส 2 รับ Real Demand ย่านดอนเมือง

เปิดเฟส 2 แล้ว "กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา" เน้นกลุ่ม Real Demand ย่านดอนเมือง

ปรีดา เรียลเอสเตท เปิดเฟส 2 "กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา" หลังกระแสตอบรับเฟส 1 ดี ขายเกือบ 100% พร้อมปรับเฟสใหม่รับ Real Demand อีก 3 ปี เตรียมลุยโปรเจ็คใหม่บนที่ดินย่านประดิพัทธ์



บริษัท ปรีดาโฮลดิ้ง จำกัด ได้พัฒนาโครงการ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 1 ออกมาจนได้รับกระแสตอบรับดี ปิดยอดขายได้เกือบ 100% แล้ว ด้วยจุดเด่นที่เข้าใจสภาพตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคในย่านดอนเมืองเป็นอย่างดี จึงได้มีการพัฒนา กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 2 และ เฟส 3 ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์กลุ่ม Real Demand



ข้อมูลโครงการ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา


โครงการ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 539 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 1,000 ล้านบาท


ทั้งนี้ด้วยความที่ตัวโครงการ กรีเน่ คอนโด สรงประภา-ดอนเมือง ตั้งอยู่ในย่านดอนเมือง-สรงประภา ซึ่งเป็นย่านที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยจริงค่อนข้างมาก เพราะเป็นย่านที่มีแหล่งงานสำคัญหลายแห่ง หลักๆเลยคือแหล่งงานจากสนามบินดอนเมือง และในย่านดอนเมืองก็ยังไม่ค่อยมีที่อยู่อาศัยที่เปิดตัวใหม่มากนัก โครงการ กรีเน่ คอนโด สรงประภา-ดอนเมือง เฟส 2,3 จึงพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนเหล่านี้อย่างแท้จริง



สำหรับการพัฒนาตัวโครงการ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา ได้ถูกพัฒนาออกมาภายใต้แนวคิด 365 Day Vacation in Paradise เพื่อให้เป็นโครงการที่ไม่ใช่แค่ที่พักอาศัย แต่ยังเป็นเสมือนที่พักตากอากาศให้ได้พักผ่อนได้ตลอด 365 วัน


ทั้งนี้เองในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางแต่ละเฟส ก็จะมีสไตล์ที่แตกต่างกันด้วย โดยเฟสแรก จะมาในสไตล์ เดอะ มัลดีฟ เฟส 2 สไตล์ เดอะ ไมอามี่ และเฟส 3 สไตล์ ซานโตรินี่


ซึ่งภายในพื้นที่ส่วนกลางของเฟส 1 และ 2 รวมพื้นที่ได้ประมาณ 8 ไร่ มีพื้นที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ได้แก่ Beach Lounge Area , Indoor & Outdoor Co-Working Space , Meeting Room , Social Lounge , ซาวน่า , ฟิตเนส , สระว่ายน้ำ ยาว 29 เมตร , ลานบาร์บีคิว , สนามเด็กเล่น และจ๊อกกิ้งแทร็กรอบโครงการ


ส่วนห้องพักอาศัยของโครงการ มีทั้งแบบสตูดิโอ และ 1-2 ห้องนอน จำนวน 6 แบบ ขนาดตั้งแต่ 22-50 ตร.ม. และด้วยความที่ห้องขนาด 33 ตร.ม. ในเฟส 1 นั้นได้รับความนิยมค่อนข้างมาก เฟส 2 จึงได้ปรับให้มีห้องขนาด 33 ตร.ม. มากขึ้นด้วย


ภาพห้องตัวอย่างขนาด 33 ตร.ม.








ซึ่งราคาของ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 2 จะอยู่ที่ เฉลี่ยตารางเมตรละ 55,000 บาท หรือเริ่ม 1.29 ล้านบาท โดยจะได้ห้องตกแต่งครบแบบ Fully Furnished ที่มีเฟอร์นิเจอร์ครบทั้งโต๊ะ ตู้ เตียง ชั้นวางทีวี ที่ออกแบบโดย SB Furniture อีกด้วย


ภาพห้องตัวอย่าง ขนาด 25 ตร.ม.







โครงการ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา จะสร้างเสร็จในช่วงไตรมาส 4/63 และจะมีการจัดงาน Thank you Pool Party ที่สำนักงานขายโครงการ วันที่ 24-26 พ.ค. นี้ พร้อมกับมีคอนเสิร์ตของลุลา และมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ที่จองในงาน


สำหรับภาพรวมอสังหาฯในปี 2562 นี้ ภาพรวมในระดับกลาง-ล่าง จะกลับมาฟื้นคืนตลาด ด้วยความที่รถไฟฟ้ามีการขยายตัวออกไปมากขึ้น และใน 3 ปีข้างหน้า ทาง ปรีดาโฮลดิ้งจะนำที่ดินสะสมในย่านประดิพัทธ์มาพัฒนาเป็นโครงการมิกซ์ยูส ที่มีทั้งอาคารสำนักงาน คอนโด และ Co-Working Space


สำหรับคนที่สนใจ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา สามารถสอบถามได้ที่ เบอร์ 02 055 9224








เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์