รูปบทความ ฮาบิแทท กรุ๊ป ลุยโรดโชว์ในจีน เปิดขาย 'วาลเด้น สุขุมวิท 31' และ 'วาลเด้น สุขุมวิท 39'

ฮาบิแทท กรุ๊ป เดินหน้าโรดโชว์ 'วาลเด้น สุขุมวิท' ใน 3 เมืองใหญ่จีน

'ฮาบิแทท กรุ๊ป' ขนคอนโด 'วาลเด้น สุขุมวิท 31' และ 'วาลเด้น สุขุมวิท 39' บุกปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และกวางโจว ปีหน้าเตรียมลุยตลาดอื่นในเอเชียและตะวันออกกลาง



นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดคอนโดมิเนียมของผู้ซื้อชาวต่างชาติยังมีแนวโน้มเติบโตที่ดี และยังมีแผนที่จะขยายไปยังตลาดต่างชาติมากขึ้น โดยเริ่มจาก จีน และ ฮ่องกง


ทั้งนี้จากการโร้ดโชว์ในฮ่องกง เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ได้ผลตอบรับออกมาเป็นที่น่าพอใจ เดือนธันวาคาม 2561-มกราคม 2562 จึงได้จับมือพันธมิตรจีน จัดโร้ดโชว์ใน ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และกวางโจว เพื่อเจาะตลาดจีนโดยเฉพาะ



สำหรับโครงการที่จะนำไปบุกตลาดจีนครั้งนี้คือโครงการที่กำลังเปิดขายอย่าง 'วาลเด้น สุขุมวิท 39' ที่มีโควต้าต่างชาติเหลืออยู่ 50 ยูนิต และในต้นปี 2562 ก็จะนำโครงการ 'วาลเด้น สุขุมวิท 31' ไปบุกลูกค้าต่างชาติ


ทั้งนี้แม้ ฮาบิแทท กรุ๊ป จะให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมในจีนและฮ่องกงแล้ว ก็ยังให้ความสำคัญกับตลาดอื่นด้วย และยังมองหาตลาดใหม่ๆอย่าง ตะวันออกกลาง ญี่ปุ่น ไต้หวัน สิงคโปร์ และมาเลเซีย



ฮาบิแทท กรุ๊ป ก็ยังเชื่อมั่นอีกด้วยว่าตลาดผู้ซื้อต่างประเทศมีแนวโน้มจะเติบโตมากขึ้นในปีหน้า เพราะประเทศไทยถือเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นเมืองท่องเที่ยวติดอันดับโลก และกลุ่มลูกค้าชาวจีนเองก็ยังมีกลุ่มที่มีกำลังซื้อและยังให้ความสนใจคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม ราคา 5-10 ล้านบาท ซึ่งเป็นกลุ่มตลาดเป้าหมายของฮาบิแทท กรุ๊ปอีกด้วย



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์