รูปบทความ "ฮาบิแทท กรุ๊ป" ร่วมทุน "ลิสต์ กรุ๊ป" พัฒนา 2 คอนโดใหม่แบรนด์ วาลเด้น

"ฮาบิแทท กรุ๊ป" ร่วมทุน "ลิสต์ กรุ๊ป" พัฒนา 2 คอนโดใหม่แบรนด์ วาลเด้น

"ฮาบิแทท กรุ๊ป" เดินหน้าร่วมทุนญี่ปุ่น "ลิสต์ กรุ๊ป" เพื่อพัฒนา 2 คอนโดใหม่ทำเลทองหล่อ "วาลเด้น ทองหล่อ 8" และ "วาลเด้น ทองหล่อ 13" หวังขยายแบรนด์สู่ตลาดต่างประเทศ ผ่านเครือข่ายอสังหาริมทรัพย์นานาชาติของลิสต์ กรุ๊ป



บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด เดินหน้าพัฒนาโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้ร่วมทุนกับ บริษัท ลิสต์ กรุ๊ป จำกัด โดยได้จัดตั้งเป็น บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป ลิสต์ จำกัด และแบ่งสัดส่วนการถือหุ้นเป็น ฮาบิแทท กรุ๊ป ถือหุ้น 62% และ ลิสต์ กรุ๊ป ถือหุ้น 38%  เพื่อพัฒนาคอนโดใหม่ในแบรนด์ วาลเด้น (Walden) 


ซึ่งแบรนด์ วาลเด้น เป็นแบรนด์คอนโดของ ฮาบิแทท ที่มีความเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ และเป็นคอนโดโลว์ไรส์ที่ผสานความหรูหราเข้ากับธรรมชาติบนทำเล CBD อย่างทองหล่อ


โดย 2 คอนโดใหม่ที่พัฒนาในนาม บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป ลิสต์ จำกัด คือ "วาลเด้น ทองหล่อ 8" และ "วาลเด้น ทองหล่อ 13" 


วาลเด้น ทองหล่อ 8 


โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 เป็นคอนโดโลว์ไรส์ 8 ชั้น จำนวน 117 ยูนิต ตั้งอยู่ในซอย ทองหล่อ 8 ห่างจากถนนเส้นหลักเพียง 100 เมตร ราคาเฉลี่ย 235,000-260,000 บาทต่อตารางเมตร


สำหรับขนาดห้องพักอาศัย มี 4 แบบ คือ 1 ห้องนอน ขนาด 32.5 ทั้งหมด 8 ยูนิต , 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 42-46 ตร.ม. ทั้งหมด 47 ยูนิต , 2 ห้องนอน ขนาด 49.55 ตร.ม. ทั้งหมด 44 ยูนิต และ 2 ห้องนอน ขนาด 61-71 ตร.ม. ทั้งหมด 18 ยูนิต



สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของ วาลเด้น ทองหล่อ 8 นอกจากจะมีที่จอดรถ 61% แล้ว ยังมี Double-cvolume Lobby and Reception , Feature Library , Fitness and Changing Room , Swimming Pool with Shallow Water Lounge Area , Pavilion and Jacuzzi , Sun Deck 


วาลเด้น ทองหล่อ 13



โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13 เป็นคอนโดโลว์ไรซ์ 8 ชั้น จำนวน 122 ยูนิต ราคาเฉลี่ย 185,000-220,000 บาทต่อตารางเมตร


สำหรับขนาดห้องพักอาศัย มี 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 35-45 ตร.ม. ทั้งหมด 94 ยูนิต และ 2 ห้องนอน ขนาด 55-60 ตร.ม. ทั้งหมด 28 ยูนิต



สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของ วาลเด้น ทองหล่อ 13 นอกจากจะมีที่จอดรถ 64% แล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ได้แก่ Pool Terrace , Swimming Pool 15x4.60 m. , Jacuzzi Seat , Sunbed , Shallow pool , Kids pool 7x7 m. , Onsen 3x3 m. , Family Seat , Counter Bar & BBQ , Feature tree , Massage walk 



อย่างไรก็ตามทำเลทองหล่อ เป็นทำเลที่มีศักยภาพและเป็นทำเลที่เชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิท และเป็นย่านไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีครบทั้งแหล่ง กิน เที่ยว ช้อป และทำเลนี้ก็ยังเป็นที่อยู่อาศัยของผู้มีรายได้สูงและเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่ รวมไปถึงยังเป็นทำเลฮิตที่ชาวญี่ปุ่นนิยมมาพักอาศัยเมื่อมาทำงานในไทย คอนโดแบรนด์วาลเด้นในย่านทองหล่อจึงน่าลงทุน ด้วยความน่าสนใจของทำเลและการออกแบบที่การันตีด้วยคุณภาพของแบรนด์วาลเด้น ที่คุ้มค่าทั้งซื้อปล่อยเช่าและอยู่เอง


ส่วนทาง ลิสต์ กรุ๊ป ก็มองว่าเมืองไทยเป็นตลาดสำคัญสำหรับลิสต์ กรุ๊ป โดยเฉพาะกรุงเทพฯ เพราะมองว่าตลาดอสังหาพรีเมียมยังโตได้อีก และฮาบิแททก็เป็นบริษัทที่พัฒนาที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมเพื่อลงทุน พร้อมมีรางวัลการันตีความน่าเชื่อถือมากมาย รวมไปถึงทาง ลิสต์ กรุ๊ป ก็มีความเชี่ยวชาญในระดับนานาชาติ จึงได้ตัดสินใจในการร่วมทุนครั้งนี้กับ ฮาบิแทท กรุ๊ป









เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์