รูปบทความ LPN ลุย ลุมพินี มิกซ์ วิภาวดี-จตุจักร ปักหมุดดึง JILL ชิงตลาดอาคารสำนักงาน

LPN ลุย ลุมพินี มิกซ์ วิภาวดี-จตุจักร ปักหมุดดึง JILL ชิงตลาดอาคารสำนักงาน

LPN ดึง JILL ตัวแทนจัดหาผู้เช่าพื้นที่อาคารสำนักงาน นำทัพชิงตลาดอาคารสำนักงาน ในโครงการ ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี จตุจักร (อาคาร A) ตอบรับตลาดอาคารสำนักงานที่เพิ่มขึ้น พร้อมต่อยอดธุรกิจคอนโดมิเนียม LPN ภายใต้โครงการ "ลุมพินี มิกซ์ วิภาวดี-จตุจักร" เจาะกลุ่มนักลงทุนปล่อยเช่า และลูกค้าที่ต้องการเช่าพื้นที่ทำออฟฟิศ



นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงด้านกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวว่า ในครั้งนี้เป็นการลงนามบันทึกความเข้าใจแต่งตั้งให้ JILL เป็นตัวแทนจัดหาผู้เช่าสำหรับอาคาร A ของโครงการ "ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี จตุจักร" ที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "ลุมพินี มิกซ์ วิภาวดี-จตุจักร" เพื่อเป็นการต่อยอดการลงทุนทางธุรกิจ ที่ทางบริษัทมีความตั้งใจในการกลับมาพัฒนาอาคารสำนักงานอีกครั้ง หลังจากที่ได้เคยพัฒนามาแล้วและได้รับผลตอบรับดีเมื่อปี 2532 กับโครงการลุมพินี ทาวเวอร์ (ถนนพระราม 4) และ แอล.พี.เอ็น. ทาวเวอร์



"ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี จตุจักร" เป็นโครงการอาคารสำนักงานที่มีทั้งหมด 2 อาคาร แบ่งเป็นอาคาร A และ อาคาร B โดยภายในโครงการยังมีการออกแบบให้เข้ากับมาตรฐานอาคารเขียวสากล และมีการวางแผนจัดการพลังงานและใช้พลังงานทดแทน เพื่อให้เกิดการประหยัดพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ


ทั้งนี้ทาง LPN ได้เลือก JILL มาเพื่อเป็นตัวแทนในการจัดหาผู้เช่าพื้นที่อาคารสำนักงานในโครงการ ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี จตุจักร อาคาร A จะเป็นอาคารสำนักงานเพื่อปล่อยเช่าทั้งหมด



ทำเลของโครงการ ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี จตุจักร ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นของย่ายวิภาวดี บริเวณปากซอย วิภาวดี 3 ทำเลที่ใกล้แหล่งงานของอาคารสำนักงานบริษัทต่างๆ ศูนย์การค้าชั้นนำ สถานพยาบาล สถานศึกษา และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ รวมไปถึงยังอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT โดย MRT จะใกล้กับสถานีพหลโยธินและสถานีจตุจักร ส่วน BTS จะใกล้กับสถานีหมอชิต



ทั้งนี้ศูนย์บริการข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ไทยของ JILL ได้ระบุไว้ว่า กรุงเทพฯมีพื้นที่อาคารสำนักงานคิดเป็นพื้นที่รวมทั้งสื้น 8.9 ล้านตารางเมตร และในจำนวนนี้มีพื้นที่ว่างเหลือเช่าเพียงไม่ถึง 9% และยังมีอัตราค่าเช่าสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงกว่า 7 ปีที่ผ่านมา โดยมีอัตราเฉลี่ย 667 ต่อตารางเมตรต่อเดือน และยังมีแนวโน้มว่าจะปรับตัวสูงขึ้นไปอีก และในย่านวิภาวดีเองก็ยังไม่มีอาคารสำนักงานใหม่ๆเพิ่มขึ้นอีกด้วยในช่วงปีนี้










เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์